AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 20:42:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงครัชจมเกียร์ 2 3 4 ซ่อมตรงไหนบ้างครับ  (อ่าน 2349 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:28:05 »

สามห่วงครัช EE-101 จมเกียร์ 2 3 4 ซ่อมตรงไหนบ้างครับ

เกียร์ 1 ไม่ค่อยจมครับ จะเป็นประมาณเกียร์ 2 3 4 จะมีอันตรายไหมครับ

กำลังจะไปกำแพงเพชรวันที่ 8 นี้ครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:37:40 »

 ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 02:03:07 »

ปั๊มครัทช์เริ่มรั่วครับ ถอดทั้งบนและล่างออกมาเช็คครับ

ถ้ายางไม่สึกก็กระบอกเป็นตามด
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 12:46:32 »

ปั๊มครัทช์เริ่มรั่วครับ ถอดทั้งบนและล่างออกมาเช็คครับ

ถ้ายางไม่สึกก็กระบอกเป็นตามด
ตามพี่อู๊ดบอกเลยครับ เชคเลย เเน่นอน 1000%
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 23:43:00 »

ปั๊มครัทช์เริ่มรั่วครับ ถอดทั้งบนและล่างออกมาเช็คครับ

ถ้ายางไม่สึกก็กระบอกเป็นตามด
ตามพี่อู๊ดบอกเลยครับ เชคเลย เเน่นอน 1000%
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 23:50:27 »

ปั๊มครัทช์เริ่มรั่วครับ ถอดทั้งบนและล่างออกมาเช็คครับ

ถ้ายางไม่สึกก็กระบอกเป็นตามด
ตามพี่อู๊ดบอกเลยครับ เชคเลย เเน่นอน 1000%

ตามนั้นเลยครับ +1

รีบแก้ไขก่อนนะครับ กัวไป ปั๊มแตก ตจว. แล้วจะยุ่งครับผม
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 23:56:53 »

ปั้มครัชครับ แต่ตัวบน หรือตัวล่างต้องลองเช็คดู

รีบเปลี่ยนดีกว่าครับ เดี๋ยวเดินทางวันที่8 แตกแล้วจะเสียอารมเปล่าๆ จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 12:59:38 »

ไปซ่อมมาแล้วครับ สปริงครัชเอาล่างหัก เปลี่ยนชุดซ่อมของ Seiken บน-ล่าง รวมค่าแรง 1240 ครับ
บันทึกการเข้า
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 13:01:11 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
anunt_k
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 23:16:44 »

ดีใจด้วยครับ  ผมก็เพิ่งไปซ่อมมาราคาพอๆกันหย่อนไปร้อยกว่าบาทอู่ซ่อมช่วงล่างแถวบ้านครับ
บันทึกการเข้า

: Long Live The King :
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!