ตั้งแคมเบอร์ก่อนสิครับ แล้วค่อยตั้งโท เพราะเวลาปรับแคมเบอร์ โทมันจะขยับตามครับ ให้ปรับแคมเบอร์ให้เรียบร้อย ล็อกน้อตตัวปรับบอลจอย แล้วค่อยไปขันโทข้างล่าง เห็นทำแบบนี้กันหมดนะ
ของผมก็ทำแบบนี้ ขนาดตั่งก็ไปนั่งในรถ ให้ load มันเหมื่อนจริง วัดความสูงจากสรปิ่ง ทั้ง 4 เส้นให้เท่ากัน ขนาดมี load
วัดน้ำหนักที่ตกทั้ง 4 ล้อ แล้วปรับค่าความหนืด ให้เหมื่อนสม
อันนี้ไม่แน่ใจนะ
เป็นผมจะตั้งค่าต่างๆ ให้ใกล้เคียงมาตรฐานก่อน เพื่อให้รู้ว่ารถเราศูนย์ไม่เบี้ยว
แล้วค่อยปรับค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานอีกครั้ง
-5 ไปเลย 555
สนามหน้าเราเจอกัน
เด๋วจะเบียดคันม่วง ให้ถลอกเลยอิอิ
อย่านะ เขาขอร้อง