aotobort
|
|
« เมื่อ: 06 เมษายน 2011 21:15:59 » |
|
1.ประเก็นฝาสูบ 580 2.ทำเกลียวหัวเทียน 350 3.น้ำมันล้างเครื่อง 200 4.น้ำมันเครื่อง ดักแฮม 440 5.หัวเทียน 4 หัว 320 6.ล้างหม้อน้ำ 400 7.ค่าแรง1500 รวม 3790 เจ็บหนักไหมครับ ยังไม่จบนะครับเหลืออากาดัง จากด้านล่างช่างบอกว่าน่าจะ เป็นที่ ชาร์ปข้อเหวี่ยง ไม่รู้โดนอีกเท่าไหร่ครับ ราคาเป็นไงบ้างครับ มันเป็นยังไงเหรอครับผม รถผมมีเสียงดังจากด้านล่างเครื่อง ช่างบอกว่า เสียงชาร์ปก้าน มันเป็นไงครับ เปลี่ยนแพงไหมครับ แล้วถ้าไม่เปลี่ยนจะมีผลอะไรมากไหมครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2011 16:46:44 โดย aotobort »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 21:22:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 21:48:06 » |
|
ซื้อเครื่องใหม่ 4E-FE ไม่เอาเกียร์ ราคา 10000 บวกนิดหน่อย คุ้มที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 00:05:48 » |
|
ซื้อเครื่องใหม่ 4E-FE ไม่เอาเกียร์ ราคา 10000 บวกนิดหน่อย คุ้มที่สุดครับ
หมายถึง เปลี่ยนชาปน่ะเหรอครับ หรือรวมทั้งหมด ยอดที่แจ้งมาน่ะจ่ายไปแล้วเหลืออีกก็ชาร์ปนี่แหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanapun014
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 00:46:24 » |
|
แล้วอาการน้ำ พุดหายไม้คับ
ค่อยๆ ทำไปคับ ไหนๆ เปิดฝาแล้ว น่าทำไปทีเดียวนะ ค่าแรงจะได้ไม่ต้องเสียหลายรอบ
เสียดายจัง ชาป มัน ต้องเปิดทั้งบนและล่าง เปิดอีกรอบ ก็ต้องเปลี่ยนประเกนอีก เศ้ราใจกันไป เสียตังซ้ำซ้อน
น่าจะมาโพสก่อนเร็วๆ กว่านี้นะ ถ้าปล่อยไว้ระวังเพลาข้อเหวี่ยงขาดนะ ถ้ามันดังมากๆ อะ
ชาป ไม่เท่าไหรหรอกคับ แต่ค่าแรง ค่าเสียเวลาน่าจะแพงกว่า ค่าของอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 01:30:47 » |
|
แล้วอาการน้ำ พุดหายไม้คับ
ค่อยๆ ทำไปคับ ไหนๆ เปิดฝาแล้ว น่าทำไปทีเดียวนะ ค่าแรงจะได้ไม่ต้องเสียหลายรอบ
เสียดายจัง ชาป มัน ต้องเปิดทั้งบนและล่าง เปิดอีกรอบ ก็ต้องเปลี่ยนประเกนอีก เศ้ราใจกันไป เสียตังซ้ำซ้อน
น่าจะมาโพสก่อนเร็วๆ กว่านี้นะ ถ้าปล่อยไว้ระวังเพลาข้อเหวี่ยงขาดนะ ถ้ามันดังมากๆ อะ
ชาป ไม่เท่าไหรหรอกคับ แต่ค่าแรง ค่าเสียเวลาน่าจะแพงกว่า ค่าของอีก
หายครับผม เสียงเครื่องแน่นขึ้นเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 08:32:36 » |
|
เปลี่ยนชาร์ป ต้องเปิดบนล่างเลยเหรอครับ เปิดล่างอย่างเดียวได้ป่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 08:51:02 » |
|
เปลี่ยนชาร์ป ต้องเปิดบนล่างเลยเหรอครับ เปิดล่างอย่างเดียวได้ป่ะครับ
้เปิดล่างหรือยกลงมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 12:02:11 » |
|
เปลี่ยนชาร์ป ต้องเปิดบนล่างเลยเหรอครับ เปิดล่างอย่างเดียวได้ป่ะครับ
้เปิดล่างหรือยกลงมาครับ .ใช้เวลานานไหมครับ แล้วค่าแรง 800 แพงไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 15:46:12 » |
|
น้าทนอีกนิดแล้วเปลี่ยนเครื่องทั้งลูกดีกว่าน่ะ
แต่ว่าถ้าไม่ไหวก็สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 16:35:36 » |
|
น้าทนอีกนิดแล้วเปลี่ยนเครื่องทั้งลูกดีกว่าน่ะ
แต่ว่าถ้าไม่ไหวก็สู้ๆครับ
คือตอนนี้รอบแรกเสียไปแล้วครับผมถ้าจะ เปลี่ยนเครื่อง เท่ากับ เสียไปเกือบ4000 แล้วเปลี่ยนเครื่องน่ะเหรอครับ หรือ เสียไปแล้วก็แนะนำให้เปลี่ยนเครื่องไหมดีกว่าครับ คือตอนแรกกะว่าไม่ได้เสียไรมากครับ แค่เปลี่ยนประเกนอย่างเดียวช่างบอก 2500 รวมของเหลว ก็เลยตัดใจทำครับ เมื่อวานประกอบเสร็จ ไม่ครับ ต้องเร่งอยู่นานพอติดก็มีควันขาวๆพุ่งออกมาจากรูที่อยู่บนฝาสูบ ของผม3eคาบูนะครับ ช่างก็เร่งควันขาวก็ไม่สนเร่งอีกจนควันหมดครับ ทีนี้พอเดินเบาเสียงตอกๆๆ ดังขึ้นมาครับ ช่างบอกว่า ชาร์ปก้านอีก เลยบานครับ รองเอาไปขับแล้วครับเครื่องไม่มีแรงเลยครับ อืดๆๆเกียร์1 ขึ้น เนิข้ามทางรถไฟจะดับเอาครับ เลยต้องรีบกลับไปอู่ซื้อชาร์ปไปด้วย 470 ช่างบอกคิดค่าแรงเปลี่ยนอีก 800 เลยจำใจต้องทำครับ เพราะวันเสาร์นี้จะไปต่างจังหวัดครับ เซ็งมากๆๆ ครับแต่ไม่ท้อครับ สู้ๆๆต่อครับ ยังไงต้องรบกวนน้าๆๆๆทั้งหลายด้วยครับว่าควรทำไงหลังจากนี้ เพราะผมมือไหม่จิงๆๆครับรถคันแรก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 16:51:00 » |
|
ถ้ารอบนี้ไม่จบ เปลี่ยนเครื่องเถอะครับ
แนะนำเป้น4afe ราคาเครื่องรวมวางทำให้จบ ไม่น่าเกินสามหมื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 17:04:37 » |
|
ถ้ารอบนี้ไม่จบ เปลี่ยนเครื่องเถอะครับ
แนะนำเป้น4afe ราคาเครื่องรวมวางทำให้จบ ไม่น่าเกินสามหมื่น
ตอนแรกกะอย่างที่น้าบอกเลยครับผม แต่ตังไม่พอครับรวมได้ 26000ครับ ถามหลายที่บอกจบที่ 30000 ไม่ไหวเลยซ่อมครับ ตอนนี้เลยเหลืองบอยู่ 20000 ถ้วน ถ้าหาร้านวางจบๆที่ 23 ผมวางเครื่องไหม่แน่นอนครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 17:22:37 » |
|
4EFTE ไม่แน่ใจว่าถูกกว่ารึป่าว 4A รึป่าว อดทนอีกนิดครับน้า เป็นกำลังใจให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boyclubae
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 17:28:40 » |
|
ตอนนี้เหลืออาการอะไรที่คิดว่ามันไม่สมบูรณ์บ้างครับ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าไปๆมาๆ มันเกิน 3 แน่เลยรถคาร์บู วางหัวฉีด บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยเลยครับ 2500-3500 มันอุปกรณต่อเนื่องกันไปครับ ของเหลว สายพาน...ผมว่าใจเย็นๆ แก้ที่ละอาการก่อนดีมั้ยครับ เพราะดูแล้วต้องใช้รถอยู่ตลอด จริงอยู่ที่ตูมเดียวแล้วมันจบ..แต่เงินก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยครับ ศึกษาอีกสักนิดดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noicar
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 17:56:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 18:08:04 » |
|
ตอนนี้เหลืออาการอะไรที่คิดว่ามันไม่สมบูรณ์บ้างครับ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าไปๆมาๆ มันเกิน 3 แน่เลยรถคาร์บู วางหัวฉีด บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยเลยครับ 2500-3500 มันอุปกรณต่อเนื่องกันไปครับ ของเหลว สายพาน...ผมว่าใจเย็นๆ แก้ที่ละอาการก่อนดีมั้ยครับ เพราะดูแล้วต้องใช้รถอยู่ตลอด จริงอยู่ที่ตูมเดียวแล้วมันจบ..แต่เงินก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยครับ ศึกษาอีกสักนิดดีกว่า
ตอนนี้ช่างบอกว่า ต้องรองเปิดดูก่อนครับว่า เป็นมากแค่ไหนถ้าชาร์ละลายหรือ ลุนอะไรสักอย่างโดยที่ ที่ข้อเหวี่ยงไม่เป็นรอยก็เปลี่ยนชาปจบครับผม แต่ถ้าเปิดแล้ว ข้อเหวี่ยงเป็นลอนก็ยาวครับผม ผมก็เลยลองคิดแบบร้ายๆถ้ามันเป็นเยอะควรทำไงต่อดีอ่ะครับผม ช่วงนีร้เหมือนคนเมามัดเลยครับ มาเป็นชุด เห้อๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 19:44:38 » |
|
ตอนนี้เหลืออาการอะไรที่คิดว่ามันไม่สมบูรณ์บ้างครับ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าไปๆมาๆ มันเกิน 3 แน่เลยรถคาร์บู วางหัวฉีด บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยเลยครับ 2500-3500 มันอุปกรณต่อเนื่องกันไปครับ ของเหลว สายพาน...ผมว่าใจเย็นๆ แก้ที่ละอาการก่อนดีมั้ยครับ เพราะดูแล้วต้องใช้รถอยู่ตลอด จริงอยู่ที่ตูมเดียวแล้วมันจบ..แต่เงินก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยครับ ศึกษาอีกสักนิดดีกว่า
ตอนนี้ช่างบอกว่า ต้องรองเปิดดูก่อนครับว่า เป็นมากแค่ไหนถ้าชาร์ละลายหรือ ลุนอะไรสักอย่างโดยที่ ที่ข้อเหวี่ยงไม่เป็นรอยก็เปลี่ยนชาปจบครับผม แต่ถ้าเปิดแล้ว ข้อเหวี่ยงเป็นลอนก็ยาวครับผม ผมก็เลยลองคิดแบบร้ายๆถ้ามันเป็นเยอะควรทำไงต่อดีอ่ะครับผม ช่วงนีร้เหมือนคนเมามัดเลยครับ มาเป็นชุด เห้อๆๆ เก็บ 20000 ไว้ก่อน หารถสเเปร์ ครบ 30000 วาง 4afe ครับ เชื่อผม ไม่งั้น บาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:17:45 » |
|
ตอนนี้เหลืออาการอะไรที่คิดว่ามันไม่สมบูรณ์บ้างครับ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าไปๆมาๆ มันเกิน 3 แน่เลยรถคาร์บู วางหัวฉีด บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยเลยครับ 2500-3500 มันอุปกรณต่อเนื่องกันไปครับ ของเหลว สายพาน...ผมว่าใจเย็นๆ แก้ที่ละอาการก่อนดีมั้ยครับ เพราะดูแล้วต้องใช้รถอยู่ตลอด จริงอยู่ที่ตูมเดียวแล้วมันจบ..แต่เงินก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยครับ ศึกษาอีกสักนิดดีกว่า
ตอนนี้ช่างบอกว่า ต้องรองเปิดดูก่อนครับว่า เป็นมากแค่ไหนถ้าชาร์ละลายหรือ ลุนอะไรสักอย่างโดยที่ ที่ข้อเหวี่ยงไม่เป็นรอยก็เปลี่ยนชาปจบครับผม แต่ถ้าเปิดแล้ว ข้อเหวี่ยงเป็นลอนก็ยาวครับผม ผมก็เลยลองคิดแบบร้ายๆถ้ามันเป็นเยอะควรทำไงต่อดีอ่ะครับผม ช่วงนีร้เหมือนคนเมามัดเลยครับ มาเป็นชุด เห้อๆๆ เก็บ 20000 ไว้ก่อน หารถสเเปร์ ครบ 30000 วาง 4afe ครับ เชื่อผม ไม่งั้น บาน หมายความว่าไงครับผม หารถสแปร์ครบ30000 มีใครแนะนำที่ถถูกกว่านี้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|