@@@kongthai@@@
|
|
« เมื่อ: 07 เมษายน 2011 18:54:14 » |
|
1. header 1.1 4-2-1 1.2 4-1 2. แคท ต้องมีมั้ย 2.1 มี 2.2 ไม่มี 3. พักกลาง แบบไหน 3.1 ไส้ตรง 3.2 ไส้เยื้อง 3.3 ไส้ย้อน 4. พักปลาย แบบอะไร 4.1 ไส้ตรง 4.2 ไส้เยื้อง 4.3 ไส้ย้อน 5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย 5.1 ได้ 5.2 ไม่ได้ เพราะ..... 6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว 6.1 1.8" 6.2 2.0" 6.3 2.2" 6.4 2.3" 6.5 >2.5" ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 20:47:33 » |
|
ใครช่วยตอบหน่อยซิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jack1428
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 21:40:02 » |
|
ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 21:44:49 » |
|
ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย
ขอบคุณค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:23:07 » |
|
เสนอพักปลายสแตนเลสทั้งใบ ท่อคู่ ขอสัก 2000 พอ ใส่กะ92อยู่ เกียร์ออโต ของผมก็ ท่อ2นิ้ว+แคท +พักกลางใส้เยื้อง + พักปลายตัวนี้ 4AFE ใช้ lpg ได้ 160 สุดฯ ท่อ2นิ้ว ถ้าไม่ใส่พักกลาง ตีนต้นไม่ดีเลย และดัง พอใส่พักกลาง ตีนต้นดีขึ้นมาก เงียบลง แต่ยังไงก็ดังกว่าหม้อพักติดรถเดิมฯ ที่ถอดออกก็วิ่งทางไกลประจำ เบื่อเสียงคำราม เลยเอาพักปลายซิตี้มาใส่ เห็นฯรอบเครื่องหนึดลงขึ้นช้ากว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2011 23:07:21 โดย plew_ch »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TI2enDYHeI2O
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:49:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 23:29:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 01:32:03 » |
|
ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ
อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 01:32:57 » |
|
1.8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jokeformat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 02:51:36 » |
|
ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 09:17:55 » |
|
ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ
ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aek_ex
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 09:32:43 » |
|
ผมเฮดเดิม พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ กล่องยังไม่ปลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 10:22:54 » |
|
ผมเฮดเดิม พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 10:44:53 » |
|
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:31 » |
|
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.
ขอบคุณค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:53 » |
|
ผมเฮดเดิม พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@@kongthai@@@
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:03:25 » |
|
ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ
อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ
ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|