AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:05:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ  (อ่าน 8436 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 เมษายน 2011 18:54:14 »


1. header
     1.1 4-2-1
     1.2 4-1

2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี

3. พักกลาง แบบไหน
    3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน

4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน

5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....

6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"

ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 20:47:33 »

ใครช่วยตอบหน่อยซิ  ประกาศ
บันทึกการเข้า

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 21:01:52 »

น้าๆ 4A 20V AUTO มาให้ข้อมูล เพื่อนๆพี่น้อง หน่อยครับ ประกาศ คำนับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
jack1428
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 21:40:02 »

ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย
บันทึกการเข้า
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 21:44:49 »

ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:23:07 »

เสนอพักปลายสแตนเลสทั้งใบ ท่อคู่ ขอสัก 2000 พอ ใส่กะ92อยู่ เกียร์ออโต ของผมก็ ท่อ2นิ้ว+แคท +พักกลางใส้เยื้อง +  พักปลายตัวนี้  4AFE   ใช้ lpg ได้ 160 สุดฯ ท่อ2นิ้ว
ถ้าไม่ใส่พักกลาง ตีนต้นไม่ดีเลย  และดัง พอใส่พักกลาง ตีนต้นดีขึ้นมาก เงียบลง แต่ยังไงก็ดังกว่าหม้อพักติดรถเดิมฯ
ที่ถอดออกก็วิ่งทางไกลประจำ เบื่อเสียงคำราม เลยเอาพักปลายซิตี้มาใส่ เห็นฯรอบเครื่องหนึดลงขึ้นช้ากว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2011 23:07:21 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:49:16 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 23:29:34 »

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=116904
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 01:32:03 »

ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ

อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 01:32:57 »

1.8
บันทึกการเข้า
jokeformat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 02:51:36 »

ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ
บันทึกการเข้า
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 09:17:55 »

ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ
ค่ะ
บันทึกการเข้า

aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 09:32:43 »

ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 10:22:54 »

ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 10:44:53 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.
บันทึกการเข้า
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:06 »

1.8
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:31 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:02:53 »

ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:03:25 »

ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ

อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ
ค่ะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:46:40 »


1. header
     1.1 4-2-1 เดิมๆครับ
     1.2 4-1

2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี

3. พักกลาง แบบไหนพักกลางมี ตรง เยื้อง ย้อน ด้วยเหรอครับ ??
    3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน

4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน

5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย ไม่ทราบที่มาครับ แหะ.. แหะ..
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....

6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"

ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!