AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 15:40:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องวิ่งไกลๆแล้วน้ำมันเครื่องลดเยอะจัง  (อ่าน 3547 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Blackbood
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2550 15:28:11 »

ทามงัยดีคราบบบ   วิ่งต่างจังหวัดทีไร น้ำมันเครื่องลดทุกทีเลยยย ลดเยอะมากๆ มานเปนที่อารายคับ

วิ่งในเมืองไม่มีผลคับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2550 16:37:33 »

รถผมก็เป็นครับ แต่หายไม่มากสักเท่าไหร่ ไม่รั่วไม่หยดด้วย
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2550 17:38:38 »

หลวมรึยังคับ หรือออกตามรอยต่อจำพสกซีลมันเสื่อมอะไรปามานนี้อ้ะ ? ? ?
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2550 19:36:47 »

ไม่ซีลตีนวาล์ว          ก็
น่าจะเป็นที่แหวนกวาดน้ำมันมันตายคับ ............ของผมก็เป็นคับ 

ถ้าน้ำมันไม่รั่วไม่ซึมนะคับ น่าจะเป็นที่ 2 ตัวนี้แหละคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2550 23:43:09 »

อันนี้ความคิดผมนะคับ
ถ้าเครื่องหลวมมันน่าจะลดทั้งในหรือนอกเมืองนะคับ เพราะทุกครั้งที่รอบทำงานมันก็จะเร็ดรอดออกมาตลอด(แต่ทางไกลที่รอบสูงอาจจะมากว่านิดหน่อย เนื่องจากรอบการทำงานและแรงดันในเครื่องมากขึ้น)
อาจมีรั่วซึมในจุดต่างๆก็ได้คับ แต่วิ่งในเมืองใช้รอบต่ำ(แรงดันต่ำ)มันอาจจะดันออกน้อย แต่วิ่งทางไกลก็เลยอาจจะออกมากหน่อยคับ อาจเป็นไปได้ในบริเวณผาครอบวาล์วก็ได้คับ(ซีล/ท่อหายใจ) มันอยู่สูงเวลาใช้รอบต่ำก็เลยไม่คอยออกเท่าไร
ค่อยๆหาคับ ใจเย็นๆ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2550 07:28:40 »

เปลี่ยน เป็น 7A สะ 5555

บันทึกการเข้า

Blackbood
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 09:20:21 »

เปลี่ยน เป็น 7A สะ 5555


โดดดดดดดดดดดดดนนนนนนนนนซะ  55+
บันทึกการเข้า
Blackbood
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 09:22:34 »

แล้วไปเปลี่ยน ซีล กับ ตีนวาวลืนี่ มานจะแพงมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 13:38:21 »

ตามเปลียนไม่ไหวครับเรื่องรั่วเนี่ยะ ถ้ามากๆ ยกเครื่องใหม่ครับ ตามเปลี่ยนไม่คุ้ม เดี๋ยวก็เป็นอีกใช้ได้ซัก 2 ปี
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 14:43:33 »

ถ้าเครื่องหลวมมันน่าจะลดทั้งในหรือนอกเมืองนะคับ เพราะทุกครั้งที่รอบทำงานมันก็จะเร็ดรอดออกมาตลอด(แต่ทางไกลที่รอบสูงอาจจะมากว่านิดหน่อย เนื่องจากรอบการทำงานและแรงดันในเครื่องมากขึ้น)


เครื่องไม่ได้หลวมคับแต่แหวนกวาดน้ำมันมันตายคับ แหวนอัดปกติคับกำลังอัดปกติ  เพราะทุกครั้งที่รอบทำงานมันก็จะเร็ดรอดออกมาตลอด  แต่จะน้อยมากคับเพราะรอบต่ำ   แต่ทางไกลที่รอบสูงจะทำให้กินมากขึ้นคับ..........จากประสบการณ์โดยตรงเลยคับ   ถ้าไม่มีรอยรั่วคับ   ฮิๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 14:45:57 »

ตามเปลียนไม่ไหวครับเรื่องรั่วเนี่ยะ ถ้ามากๆ ยกเครื่องใหม่ครับ ตามเปลี่ยนไม่คุ้ม เดี๋ยวก็เป็นอีกใช้ได้ซัก 2 ปี



อันนี้ไม่ใช่ม่ายเห็นด้วยกับการเปลี่ยนเครื่องใหม่นะคับื...เพราะได้เครื่องดีก็ทนคับ


แต่ถ้าโอเวอร์ฮอลกันใหม่หมดเครื่องต้องทนกว่าแน่นอนคับ  เพราะเป็นของใหม่คับ..............
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2550 22:19:32 »

ลองเปลี่ยบนเกรดน้ำมันให้หนืดขึ้น ..... SAE 20W-50 อาจจะหายน้อยลงครับ
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2550 00:44:46 »

ชะตากรรมเดียวกันเลยครับ แต่ผมเลือกโอเวอร์ฮอลอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!