AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:16:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ  (อ่าน 3755 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:29:05 »

ผมขับเร็ว แฟนชอบดูเข็มไมล์ ร้อนๆๆ

จะทำให้อ่อนลงสัก 20-30 กม/ชม ทำได้ รึไม่ ครับ


 ตาปริบๆ



ตัดทิ้ง ไม่ได้นะครับ ใช้ความรู้สึกนี่ ผมโดนจับให้ขับ 80-90 แน่เลย ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:31:35 »

แผนไหนเนี่ย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:37:07 »

แผนไหนเนี่ย  เวียนหัว

อยากวิ่ง 160-170 แล้วไมล์โชว์ 130 ครับ

มีน้องบอกให้เอาไมลมา ทำสลัก ให้เข็มหยุดที่ 140  แต่ผมจะไม่รูสปีดตอนเข้าโค้งอ่ะดิ

ผมเลยแค่อยากให้อ่อนลง จะได้ บวกลบเอาเองครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:44:07 »

ใส่ล้อใหญ่ๆครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:45:58 »

ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 16:59:53 »

หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:07:22 »

ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ

ฟ้าเหลืองหมดพี่อู้ด ฮ่าๆๆๆๆ


หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕


จ๊ากส์ ย๊ากสสส....
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:08:27 »

ไม่ต้องใส่ไมล์เลยพี่เต๋า  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:10:35 »

ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ

ฟ้าเหลืองหมดพี่อู้ด ฮ่าๆๆๆๆ


หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕


จ๊ากส์ ย๊ากสสส....

ง่ายนิดเดียวไม่ยากเลยน้าเต๋า เเกะเรือนไมล์ออกมาเลย ดึงเข็มออก ไขควงเล็กๆสี่เเฉกค่อยถอด ประกอบให้ดีแล้วกัน อิอิ ทำได้ วิ่งยี่สิบสามสิบเข็มยังไม่กะดิกก็ได้ 5555
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:10:57 »

เอาตะกั่ว ไม่ก็ไรก็ได้ครับน้าถ่วงเข็มไมล์เราไว้ ครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:31:13 »

ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:33:45 »

ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ

ทำแบบที่สันต์ว่าก็ได้ครับ แต่การปรับแบบนั้นเวลาเราจะเอากลับมาให้ตรงเหมือนเดิมมันทำยากครับ อาจจะถึงขั้นทิ้งไมล์นั้นไปเลย

เชื่อผม.... ระวังฟ้าเหลืองนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:34:14 »

ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ
..เชื่อ ที่พี่อู๊ด บอกว่า... จัดไปหนึ่งดอกเหรอ น้าเต๋า ฮ่าๆ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:35:46 »

ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ

ทำแบบที่สันต์ว่าก็ได้ครับ แต่การปรับแบบนั้นเวลาเราจะเอากลับมาให้ตรงเหมือนเดิมมันทำยากครับ อาจจะถึงขั้นทิ้งไมล์นั้นไปเลย

เชื่อผม.... ระวังฟ้าเหลืองนะครับ อิอิ
ไม่ว่าหรอกครับพี่อู๊ด เเต่วิธีผมมันง่ายกว่าไง ไม่ต้องลงทุน ลงเเรงอย่างเดียว เเต่ที่พี่อู๊ด บอก ก็(ลงเเรงเหมือนกันนิ) อิอิ บ่นนักหลบข้างทางจัด.......กร๊ากกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 17:49:47 »

ง่ายเลย ดึงเข็มออกมา แล้วใส่กลับเข้าไปแบบต่ำกว่าเดิมงัย

แต่ เมีย จะเดินมาตรวจรึเปล่า อารมณ์สงสัย อิอิ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 18:18:09 »

ถอดเข็มความเร็วออกมา เอาไฟลนเบาตรงกลาง เดี๋ยวมันก็อ่อนลง ค่อยๆทำ จะให้อ่อนแค่ไหนก็ว่ากันไป กรุณาอย่าลนผิดข้างเดี๋ยวเข็มขี้ขึ้นบนนะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 22:59:11 »

ทำให้เข็มมันเสีย สะเลยครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 23:23:33 »

น้าเต๋าเกีย.......หราครับ  เเซวนะครับผม คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 เมษายน 2011 13:27:18 »

เหมือนกันเลย ขับประจำ 180-200 แฟนบ่นทุกที   เหอๆๆ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2011 13:29:22 โดย k_man » บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 เมษายน 2011 13:40:42 »

วันก่อนเจออุปดรณของไทยนะครับที่ว่าปลด 180 ได้ แและปรับเข็มไมล์ให้ตรงได้ (ทำให้เพี้ยนได้ด้วย) ราคาสองพันนิด ๆ ไม่รู้ว่าจะตรงไหม ถ้าเจอเดี๋ยวจะมาบอกครับ จำไม่ได้
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!