AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 16:07:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บอดี้ 90 ลงอะไรดีครับ  (อ่าน 7898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 14:16:20 »

ลองขับมาหมดตามที่บอก 20V ครับ ไม่ต้องอธิบาย 5555

อิอิ ใช่เลย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 14:16:58 »

หาอู่ที่รับหาเครื่องให้และรับประกันดีกว่านะครับ ธนายนต์นี่ไม่ได้วางเองนะครับ ให้อู่แถวๆรังสิตวางให้
ยังไงดูดีๆนะครับ ผมเคยวางไม่ประทับใจเลย เคยเขียนไว้นานแล้ว ยังไงมีไร pm มาได้ครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 16:55:22 »

หาอู่ที่รับหาเครื่องให้และรับประกันดีกว่านะครับ ธนายนต์นี่ไม่ได้วางเองนะครับ ให้อู่แถวๆรังสิตวางให้
ยังไงดูดีๆนะครับ ผมเคยวางไม่ประทับใจเลย เคยเขียนไว้นานแล้ว ยังไงมีไร pm มาได้ครับ

เป็นไงบ้างครับผม มีอะไรไม่ดีแนะนำทีครับ ลบกวนด้วยครับน้า
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 19:36:10 »

ผมเชียร์ อี โบ เพราะใช้งานประหยัด แซดก็ได้ แต่ไม่เหมาะซัดแช่เท่านั้น

ขับรถเพื่อนแล้วยังติดใจ  แต่พอย้ายอินเตอร์หน้าแล้วมันจะดูโหดทันที อิอิ

จะวาง fte หรือ ge ก็ต้องทำช่วงล่างด้วยกันทั้งคู่เพือความสมบูรณ์ ไม่ทำได้ไหมผมตอบว่าได้ แต่ถ้าคุณซัดเมื่อไหร่ ก็เหมือนเอาชีวิตไปแขวนบนเส้นด้าย(จะคุ้มเปล่าล่ะ)

แต่ถ้าไม่ซัด fe ก็ดี ทน ประหยัด ถึก ช่วงล่างเดิมๆยังพอไหว แต่ทำเบรคเพิ่มก็จะดีเพราะเครื่องทุกตัวที่จะวางใหม่มีพลังมากกว่าเดิมทุกตัว

ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับถูกผิดประการใด ขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 19:58:41 »

2 zz ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 20:20:07 »

ผมเชียร์ อี โบ เพราะใช้งานประหยัด แซดก็ได้ แต่ไม่เหมาะซัดแช่เท่านั้น

ขับรถเพื่อนแล้วยังติดใจ  แต่พอย้ายอินเตอร์หน้าแล้วมันจะดูโหดทันที อิอิ

จะวาง fte หรือ ge ก็ต้องทำช่วงล่างด้วยกันทั้งคู่เพือความสมบูรณ์ ไม่ทำได้ไหมผมตอบว่าได้ แต่ถ้าคุณซัดเมื่อไหร่ ก็เหมือนเอาชีวิตไปแขวนบนเส้นด้าย(จะคุ้มเปล่าล่ะ)

แต่ถ้าไม่ซัด fe ก็ดี ทน ประหยัด ถึก ช่วงล่างเดิมๆยังพอไหว แต่ทำเบรคเพิ่มก็จะดีเพราะเครื่องทุกตัวที่จะวางใหม่มีพลังมากกว่าเดิมทุกตัว

ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับถูกผิดประการใด ขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ

น้อมรับครับผม 4e-bo มันวิ่งไกลๆต่างจังหวัดดีไหมครับผม  เพราะผมก็ออกต่างวจังหวัดบ่อยๆครับน้า รบกวนข้อมูลทีครับผม
บันทึกการเข้า

NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 22:55:25 »

4E Bo แล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 23:21:48 »

วิ่งต่างจังหวัด วิ่ง 120-140 ตลอดก็ไม่มีปัญหาอะไร จากบ้านผมเข้าอุดรฯ ไปกลับ 400 กิโล วิ่งอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ซัดตลอด ผมก็วิ่งแบบนี้มาสองปีแล้ว เครื่องก็ยังปกติสุข

ฮีทไปสองรอบ ฝาก็ยังไม่โก่ง เครื่องตัวนี้มันไม่ได้เปราะขนาดนั้นหรอกครับ หลายคิดว่าเป็นเรื่องเทอร์โบแล้วจะเปราะ ผมว่ามันไม่เปราะนะ

แต่ถึงจะพังอะไหล่ก็มีให้เบิกใหม่ หรือของมือสองเชียงกงเพียบ เท่าที่ผมนับดูอาทิตย์ก่อนนี่ก็ใส้แตกกันไปหลายคนก็ไม่เห็นจะมีปัญหาเรื่องอะไหล่ บางคนลูกแตกแหวนแตกไปหลายรอบแล้วแต่เสื้อก็ยังไม่เป็นอะไร

จะจุกจิกหน่อยก็เรื่องหา gueage มาติดเพิ่มเพราะต้องคอยดูอะไรหลายๆ อย่างเวลาซัดหนักๆ อย่างเช่นวัดบูสต์

ของแบบนี้ต้องลองเองครับแบบที่น้า 6.9 บอก ถามสิบคนก็สิบอย่าง ลองเองแล้วจะรู้เราชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 00:01:03 »

วิ่งต่างจังหวัด วิ่ง 120-140 ตลอดก็ไม่มีปัญหาอะไร จากบ้านผมเข้าอุดรฯ ไปกลับ 400 กิโล วิ่งอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ซัดตลอด ผมก็วิ่งแบบนี้มาสองปีแล้ว เครื่องก็ยังปกติสุข

ฮีทไปสองรอบ ฝาก็ยังไม่โก่ง เครื่องตัวนี้มันไม่ได้เปราะขนาดนั้นหรอกครับ หลายคิดว่าเป็นเรื่องเทอร์โบแล้วจะเปราะ ผมว่ามันไม่เปราะนะ

แต่ถึงจะพังอะไหล่ก็มีให้เบิกใหม่ หรือของมือสองเชียงกงเพียบ เท่าที่ผมนับดูอาทิตย์ก่อนนี่ก็ใส้แตกกันไปหลายคนก็ไม่เห็นจะมีปัญหาเรื่องอะไหล่ บางคนลูกแตกแหวนแตกไปหลายรอบแล้วแต่เสื้อก็ยังไม่เป็นอะไร

จะจุกจิกหน่อยก็เรื่องหา gueage มาติดเพิ่มเพราะต้องคอยดูอะไรหลายๆ อย่างเวลาซัดหนักๆ อย่างเช่นวัดบูสต์

ของแบบนี้ต้องลองเองครับแบบที่น้า 6.9 บอก ถามสิบคนก็สิบอย่าง ลองเองแล้วจะรู้เราชอบแบบไหน
อยากลองเหมือนกันครับแต่ไม่รู้ที่ไหนใครจะให้เราลองครับผม แต่เป็นคำแนะนำอีกทางน่าคิดครับผม ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 20:52:37 »

ผมว่า วิ่งต่างจังหวัด เครื่องเทอร์โบไม่เหมาะนะคับ เชื่อผม แล้วซีซี น้อยด้วยเหยียบ เหนื่อยๆเปล่า ประมานว่าเครื่องหอน ดัง เหมือนๆ ที่คุณใช้ เครื่องคาบิว ของคุณนั่นแหละเวลาเหยีบ 150 มันหอนดังไหม ถ้าลากยาวๆ ก็มีได้จูงกลับอะคับ  

ผมไม่ได้ว่า4E-FTE ไม่ทนนะ น่าใช้จะตายผมยังอยากได้เลยนั่งรถเพื่อนก็ติดใจดึงทีหงายเงิบ แต่ผมก็ศึกษาก่อนวาง อ่านหลายกระทู้มาก

จนไม่ได้วางเจ้าตัวนี้ เนื่องจากมันซีซี น้อยไม่เหมาะกับต่างจังหวัดแบบเดินทางไกลๆ

พี่เอาเครื่องพี่1300 เดินทางไกลบ่อยพี่ก็พอรู้นะ ว่าถ้าทางโล่งๆ ยาวๆ ส่วนมากรถวิ่งความเร็วกันเท่าไหร 130-140 นะ ถ้าวิ่งขวาสุดไม่อยู่ระดับนี้นะ โดนจี้ตูดกระจาย

ถ้ารถพี่จะวิ่งความเร้วแบบนี้ 1300คาบิงของพี่ กว่าจะไปถึง กดกันมันเลย นี่แหละเรียกว่าเหนื่อย

 ส่วน4E-FTE ถึงจะขึ้นไว ไป130-140 ได้สะบายๆ แต่พี่ก็ลากยาวๆ ไม่ได้อีก ต้องกลัวนั่นนี้ ฮีตบ้าง โก่งบ้าง แล้วถ้าพี่เอามาก้อต้องติดแก๊ส ลาก130-140 ยาวๆ ก็คงไม่เวิคแน่ๆ  

ขับรถแล้วไม่สาบายใจกลัวนั้นนี้ อย่าไปทำมันเลย

ก่อนผมเปลี่ยนเครื่อง13002e มาเป็น 1600 4a-GZE ผมก็หาของที่จะเตรียมเซตโบกะว่าไงต้องเอามาแทนที่4E-FTE ที่ไม่ได้วางให้ได้

 เก็บจนได้ของครบ เซทเรียบร้อย วิ่งมันมาก แรงสั่งได้จิงไม่อายใครเลย ของผมเป็นtwincharge มีทั้ง  เทอร์โบ และ ซุบเปอร์ชาต เคยรองกดครั้งเดียว 220

 ได้มาไวมากๆ เซทได้2วัน ไปต่างจังหวัด ทีนี้กลัวคับ กลัวชาปละลาย วิ่งอยู่ที่ 90-120  ไม่กล้ากดเกินนี้ เห็นเขาวิ่งขวาสุดกัน เลยรองแหย่เข้าไป

 เส้นไปโคราชอะ เขาวิ่งกัน140 ยาวๆ เราเข้าไปก็กดแช่นานไม่ได้  กลัวเครื่องพัง พ่อด่าอีกขับรถช้าแบบนี้มะไหรจะถึง พี่คิดดูซ้ายกลางพวกสิบล้อขับกันบึมก็เหลือขวา ไอเราไปตามสิบล้อก็ไม่ได้ช้าอีก เลยกลับมาบ้านหงุดหงิดมาก เลยถอดโบออก..ใคร?..เลย ตอนนี้ซุบเดิมๆแล้ว

เมื่ออาทิตก่อนก็ไปโคราชอีก ทีนี้ กด140 + ยาวๆ เลยไม่กลัวไรทั้งนั้น ไม่ต้องพะวงกลับเทอร์โบ

ผมว่าตจว พี่เอาเครื่องธรรมาดาดีกว่า เช่น20V ไม่ก็ 4A-FE  ลากไปเลย แช่140 150 ตลอดไม่ต้องกลัว

กแล้วไม่เหนื่อยด้วย จิงๆ จากคนเคยใช้นะคับ 1600 สาบายกว่าเยอะรอบไม่สูงด้วย


เห็นพี่ๆกระทู้ข้างบนบอกว่า เครื่องไม่ได้เปราะง่ายๆ เครื่องฮีต หลายรอบ ไส้แตก ไม่ต้องกลัว อะไหล่เบิกได้เยอะ ฝาฮีดแล้วก็ไม่โก่ง ผมว่าผมไม่เอาสักอันเลยได้ไหมรู้ว่าทนอะไหล่เยอะ

แต่ขับไปซ่อมไปก็ไม่ไหวนะ ถ้ามีตังก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มีหรือมีน้อยจะปวดหัวเปล่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2011 21:07:26 โดย 4A-twincharger » บันทึกการเข้า
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 21:34:32 »

เอาประหยัด ไม่จุกจิก ก็ 4afe เถอะครับ อะไหล่ก็ยังมีเยอะแยะ
บันทึกการเข้า
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 21:43:22 »

ราคาน่าสนใจ
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 21:44:15 »

ผมว่า วิ่งต่างจังหวัด เครื่องเทอร์โบไม่เหมาะนะคับ เชื่อผม แล้วซีซี น้อยด้วยเหยียบ เหนื่อยๆเปล่า ประมานว่าเครื่องหอน ดัง เหมือนๆ ที่คุณใช้ เครื่องคาบิว ของคุณนั่นแหละเวลาเหยีบ 150 มันหอนดังไหม ถ้าลากยาวๆ ก็มีได้จูงกลับอะคับ  

ผมไม่ได้ว่า4E-FTE ไม่ทนนะ น่าใช้จะตายผมยังอยากได้เลยนั่งรถเพื่อนก็ติดใจดึงทีหงายเงิบ แต่ผมก็ศึกษาก่อนวาง อ่านหลายกระทู้มาก

จนไม่ได้วางเจ้าตัวนี้ เนื่องจากมันซีซี น้อยไม่เหมาะกับต่างจังหวัดแบบเดินทางไกลๆ

พี่เอาเครื่องพี่1300 เดินทางไกลบ่อยพี่ก็พอรู้นะ ว่าถ้าทางโล่งๆ ยาวๆ ส่วนมากรถวิ่งความเร็วกันเท่าไหร 130-140 นะ ถ้าวิ่งขวาสุดไม่อยู่ระดับนี้นะ โดนจี้ตูดกระจาย

ถ้ารถพี่จะวิ่งความเร้วแบบนี้ 1300คาบิงของพี่ กว่าจะไปถึง กดกันมันเลย นี่แหละเรียกว่าเหนื่อย

 ส่วน4E-FTE ถึงจะขึ้นไว ไป130-140 ได้สะบายๆ แต่พี่ก็ลากยาวๆ ไม่ได้อีก ต้องกลัวนั่นนี้ ฮีตบ้าง โก่งบ้าง แล้วถ้าพี่เอามาก้อต้องติดแก๊ส ลาก130-140 ยาวๆ ก็คงไม่เวิคแน่ๆ  

ขับรถแล้วไม่สาบายใจกลัวนั้นนี้ อย่าไปทำมันเลย

ก่อนผมเปลี่ยนเครื่อง13002e มาเป็น 1600 4a-GZE ผมก็หาของที่จะเตรียมเซตโบกะว่าไงต้องเอามาแทนที่4E-FTE ที่ไม่ได้วางให้ได้

 เก็บจนได้ของครบ เซทเรียบร้อย วิ่งมันมาก แรงสั่งได้จิงไม่อายใครเลย ของผมเป็นtwincharge มีทั้ง  เทอร์โบ และ ซุบเปอร์ชาต เคยรองกดครั้งเดียว 220

 ได้มาไวมากๆ เซทได้2วัน ไปต่างจังหวัด ทีนี้กลัวคับ กลัวชาปละลาย วิ่งอยู่ที่ 90-120  ไม่กล้ากดเกินนี้ เห็นเขาวิ่งขวาสุดกัน เลยรองแหย่เข้าไป

 เส้นไปโคราชอะ เขาวิ่งกัน140 ยาวๆ เราเข้าไปก็กดแช่นานไม่ได้  กลัวเครื่องพัง พ่อด่าอีกขับรถช้าแบบนี้มะไหรจะถึง พี่คิดดูซ้ายกลางพวกสิบล้อขับกันบึมก็เหลือขวา ไอเราไปตามสิบล้อก็ไม่ได้ช้าอีก เลยกลับมาบ้านหงุดหงิดมาก เลยถอดโบออก..ใคร?..เลย ตอนนี้ซุบเดิมๆแล้ว

เมื่ออาทิตก่อนก็ไปโคราชอีก ทีนี้ กด140 + ยาวๆ เลยไม่กลัวไรทั้งนั้น ไม่ต้องพะวงกลับเทอร์โบ

ผมว่าตจว พี่เอาเครื่องธรรมาดาดีกว่า เช่น20V ไม่ก็ 4A-FE  ลากไปเลย แช่140 150 ตลอดไม่ต้องกลัว

กแล้วไม่เหนื่อยด้วย จิงๆ จากคนเคยใช้นะคับ 1600 สาบายกว่าเยอะรอบไม่สูงด้วย


เห็นพี่ๆกระทู้ข้างบนบอกว่า เครื่องไม่ได้เปราะง่ายๆ เครื่องฮีต หลายรอบ ไส้แตก ไม่ต้องกลัว อะไหล่เบิกได้เยอะ ฝาฮีดแล้วก็ไม่โก่ง ผมว่าผมไม่เอาสักอันเลยได้ไหมรู้ว่าทนอะไหล่เยอะ

แต่ขับไปซ่อมไปก็ไม่ไหวนะ ถ้ามีตังก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มีหรือมีน้อยจะปวดหัวเปล่าๆ

ตอนนี้ในใจผมเหลือแค่ 2 คือ 20vกับ 4a-fe  ครับน้า พอแนะนำ อู่ที่รับวางได้ป่ะครับ
แบบว่าหาเครื่องไปเองน่ะครับ  ถ้าสองตัวนี้จบไม่ห่างกันมาก โดน20v แน่ครับ
บันทึกการเข้า

fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 21:51:16 »

 ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 21:55:36 »

ให้อู่เลือกเครื่องให้ดีกว่าไหมครับถ้าเรายังเลือกไม่เป็นรึเก่งพอ เพราะถ้าวางแล้วมีปัญหา ทางอู่จะได้รับผิดชอบไป ไม่ต้องเกี่ยงกันว่าช่างไม่ได้ไปดูเครื่อง รึวันไปซื้อเครื่องเราก็ไปกะช่างด้วยเลยผมว่าจบง่ายกว่ามั้งครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:18:23 »

ให้อู่เลือกเครื่องให้ดีกว่าไหมครับถ้าเรายังเลือกไม่เป็นรึเก่งพอ เพราะถ้าวางแล้วมีปัญหา ทางอู่จะได้รับผิดชอบไป ไม่ต้องเกี่ยงกันว่าช่างไม่ได้ไปดูเครื่อง รึวันไปซื้อเครื่องเราก็ไปกะช่างด้วยเลยผมว่าจบง่ายกว่ามั้งครับ
ครับผมคงต้องเป็นแบบนั้นครับผม เพราะที่กลัว คือ ซื้อเครื่องไปเอง ช่างไม่รับประกันเครื่อง เกิดมีปัญหางานเข้าเลย
คงต้องตามที่น้าบอกแหละครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:23:54 »

ถ้างั้นเชียร์ 20V ครับ วางเครื่องทั้งที แอบสนุกไปด้วยเลยครับ
บันทึกการเข้า

จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:01:00 »

อ่านแล้วอยากจะบอกว่า  เจ้าของกระทู้  รักพี่  เสียดายน้อง

ส่วนตัวนะครับ 4a  กำลังดี  ไม่จุกจิกครับ  อะไหล่หาง่ายมากๆ

เพราะผมหมดไปกะ 4E-Bo  เยอะมากๆ  ขับสนุกสะใจจริงๆ  แต่หมดเยอะมาก
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:11:52 »

ถ้าเป็นผมตอนนี้นะ 4A-FE ติดแก๊ซ LPG ซักชุดกำลังดีคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:20:12 »

ถ้าเป็นผมตอนนี้นะ 4A-FE ติดแก๊ซ LPG ซักชุดกำลังดีคับ

ตามนี้เลย ทนๆ อึดๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!