offza fte
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:33:28 » |
|
ผมว่า วิ่งต่างจังหวัด เครื่องเทอร์โบไม่เหมาะนะคับ เชื่อผม แล้วซีซี น้อยด้วยเหยียบ เหนื่อยๆเปล่า ประมานว่าเครื่องหอน ดัง เหมือนๆ ที่คุณใช้ เครื่องคาบิว ของคุณนั่นแหละเวลาเหยีบ 150 มันหอนดังไหม ถ้าลากยาวๆ ก็มีได้จูงกลับอะคับ
ผมไม่ได้ว่า4E-FTE ไม่ทนนะ น่าใช้จะตายผมยังอยากได้เลยนั่งรถเพื่อนก็ติดใจดึงทีหงายเงิบ แต่ผมก็ศึกษาก่อนวาง อ่านหลายกระทู้มาก
จนไม่ได้วางเจ้าตัวนี้ เนื่องจากมันซีซี น้อยไม่เหมาะกับต่างจังหวัดแบบเดินทางไกลๆ
พี่เอาเครื่องพี่1300 เดินทางไกลบ่อยพี่ก็พอรู้นะ ว่าถ้าทางโล่งๆ ยาวๆ ส่วนมากรถวิ่งความเร็วกันเท่าไหร 130-140 นะ ถ้าวิ่งขวาสุดไม่อยู่ระดับนี้นะ โดนจี้ตูดกระจาย
ถ้ารถพี่จะวิ่งความเร้วแบบนี้ 1300คาบิงของพี่ กว่าจะไปถึง กดกันมันเลย นี่แหละเรียกว่าเหนื่อย
ส่วน4E-FTE ถึงจะขึ้นไว ไป130-140 ได้สะบายๆ แต่พี่ก็ลากยาวๆ ไม่ได้อีก ต้องกลัวนั่นนี้ ฮีตบ้าง โก่งบ้าง แล้วถ้าพี่เอามาก้อต้องติดแก๊ส ลาก130-140 ยาวๆ ก็คงไม่เวิคแน่ๆ
ขับรถแล้วไม่สาบายใจกลัวนั้นนี้ อย่าไปทำมันเลย
ก่อนผมเปลี่ยนเครื่อง13002e มาเป็น 1600 4a-GZE ผมก็หาของที่จะเตรียมเซตโบกะว่าไงต้องเอามาแทนที่4E-FTE ที่ไม่ได้วางให้ได้
เก็บจนได้ของครบ เซทเรียบร้อย วิ่งมันมาก แรงสั่งได้จิงไม่อายใครเลย ของผมเป็นtwincharge มีทั้ง เทอร์โบ และ ซุบเปอร์ชาต เคยรองกดครั้งเดียว 220
ได้มาไวมากๆ เซทได้2วัน ไปต่างจังหวัด ทีนี้กลัวคับ กลัวชาปละลาย วิ่งอยู่ที่ 90-120 ไม่กล้ากดเกินนี้ เห็นเขาวิ่งขวาสุดกัน เลยรองแหย่เข้าไป
เส้นไปโคราชอะ เขาวิ่งกัน140 ยาวๆ เราเข้าไปก็กดแช่นานไม่ได้ กลัวเครื่องพัง พ่อด่าอีกขับรถช้าแบบนี้มะไหรจะถึง พี่คิดดูซ้ายกลางพวกสิบล้อขับกันบึมก็เหลือขวา ไอเราไปตามสิบล้อก็ไม่ได้ช้าอีก เลยกลับมาบ้านหงุดหงิดมาก เลยถอดโบออก..ใคร?..เลย ตอนนี้ซุบเดิมๆแล้ว
เมื่ออาทิตก่อนก็ไปโคราชอีก ทีนี้ กด140 + ยาวๆ เลยไม่กลัวไรทั้งนั้น ไม่ต้องพะวงกลับเทอร์โบ
ผมว่าตจว พี่เอาเครื่องธรรมาดาดีกว่า เช่น20V ไม่ก็ 4A-FE ลากไปเลย แช่140 150 ตลอดไม่ต้องกลัว
กแล้วไม่เหนื่อยด้วย จิงๆ จากคนเคยใช้นะคับ 1600 สาบายกว่าเยอะรอบไม่สูงด้วย
เห็นพี่ๆกระทู้ข้างบนบอกว่า เครื่องไม่ได้เปราะง่ายๆ เครื่องฮีต หลายรอบ ไส้แตก ไม่ต้องกลัว อะไหล่เบิกได้เยอะ ฝาฮีดแล้วก็ไม่โก่ง ผมว่าผมไม่เอาสักอันเลยได้ไหมรู้ว่าทนอะไหล่เยอะ
แต่ขับไปซ่อมไปก็ไม่ไหวนะ ถ้ามีตังก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มีหรือมีน้อยจะปวดหัวเปล่าๆ
ตามนี้เลยครับ จริงๆ ผมก็พิมพ์ตกไปเยอะพอสมควรในเรื่องอัตราการเร่งแซง ที่ความเร็วสูงๆ เพราะ ซีซีมันน้อย ลากยาวแล้วเหนื่อย ที่พิมพ์ไปเรื่องอะไหล่หรือความทน เพราะบางคนกังวลจนเกินไปเรื่องอะไหล่ คือผมอุปมานยกตัวอย่าง เพราะผมเองอยู่ภูธร จังหวัดเล็กๆ(77) บ้านนอกๆ ยังหาอะไหล่ได้ไม่ขัดสน กับคนที่อยู่กรุงเทพฯน่าจะหาได้ง่ายกว่าผมเยอะ ถ้างบถึงและใจรัก Turbo จัดเลยครับ แต่ถ้าวางแล้วกระเบียดกระเสียน ก็วางตัวอื่นดีกว่า เช่น 4a-fe ดีกว่าครับ ทน อึด ประหยัดจริง ผมชอบที่พี่ตอบกระทู้นะ หลายกระทู้ตอบแบบคนเคยผ่านการใช้งานมาจริงจากประสบการณ์จริง ยิ่งกระทู้เกี่ยวโช้คถ้ามีให้กด like ผมคงกระหน่ำกดให้แล้ว ขอบคุณที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เครื่องเทอร์โบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:36:25 » |
|
อ่านแล้วอยากจะบอกว่า เจ้าของกระทู้ รักพี่ เสียดายน้อง
ส่วนตัวนะครับ 4a กำลังดี ไม่จุกจิกครับ อะไหล่หาง่ายมากๆ
เพราะผมหมดไปกะ 4E-Bo เยอะมากๆ ขับสนุกสะใจจริงๆ แต่หมดเยอะมาก
ใช่ครับผม เก็บข้อมูลให้มากที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:42:38 » |
|
เล่นอะไรที่ไม่ใช่เทอร์โบ มันไม่ค่อบจุีกจิก ครับ อย่างน้าข้างบนว่า NA ผมขับ 140-160 แช่ยาว บางแสน-พระราม3 รวดเดียวครับไม่มีผ่อน ขับลักษณะนี้ประจำครับเมื่อขึ้นทางด่วน ขั้นต่ำคงที่ 140 ขับ20วาว แช่สบายครับ ผม6เกียร์ด้วย รอบปลายมันเลยไม่สูงมากนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanapun014
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 02:09:36 » |
|
ถ้า20 วาล์ คงต้องแก๊ซหัวฉีดแล้วหละคับ ถึงจะเวิค แต่ก้มี20 ใส่มิกนะ จากกระทู้เก่าๆ
เครื่องแรงๆ มาใส่มิกก็อั้นๆนะ อิอิ 20V+แก๊สหัวฉีด น่าจะจบที่50 ต้นๆนะ เครื่องรวมวาง30 นี่ไม่รู้จะอยู่ไหม แก๊ซฉีดก็20และงบสุงจัง
ใช้ได้แต่ถังเดิม นอกนั้นหม้อเปลี่ยนใหม่ แต่ถ้าเปนมิกยกเดิมมา แต่วิ่งดีไม้อันนี้ม่ายรู้ แต่ส่วนมากจะหัวฉีดกันนะ
ถ้า4afe ถ้าหายกลงสภาพดีได้น่าจะหมื่นนิดๆ เคยเจอมาลงแค่9พัน ถ้าเซียงกง หมื่นกลางๆ น่าจะวางจบที่2หมื่นนิดๆ ถ้าแกีสมิกยกของ
เก่ามาเลย จบแบบประหยัด รองเลือกดูนะคับ ราคารองๆถามก่อเนอะ
ตอนนี้พูดๆจริง เงินหายาก รถซิ่งบนถนน นานๆเจอที กวดเล่นทีก็เปลืองน้ำมัน
ขับมันสาบายๆนี่แหละสุดยอด ตอนนี้ซุบผมวิ่งเต่ากัดยาง เเพราะทนค่าแก๊สไม่ไหว แพงมาก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2011 02:15:55 โดย 4A-twincharger »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 10:25:45 » |
|
ถ้า20 วาล์ คงต้องแก๊ซหัวฉีดแล้วหละคับ ถึงจะเวิค แต่ก้มี20 ใส่มิกนะ จากกระทู้เก่าๆ
เครื่องแรงๆ มาใส่มิกก็อั้นๆนะ อิอิ 20V+แก๊สหัวฉีด น่าจะจบที่50 ต้นๆนะ เครื่องรวมวาง30 นี่ไม่รู้จะอยู่ไหม แก๊ซฉีดก็20และงบสุงจัง
ใช้ได้แต่ถังเดิม นอกนั้นหม้อเปลี่ยนใหม่ แต่ถ้าเปนมิกยกเดิมมา แต่วิ่งดีไม้อันนี้ม่ายรู้ แต่ส่วนมากจะหัวฉีดกันนะ
ถ้า4afe ถ้าหายกลงสภาพดีได้น่าจะหมื่นนิดๆ เคยเจอมาลงแค่9พัน ถ้าเซียงกง หมื่นกลางๆ น่าจะวางจบที่2หมื่นนิดๆ ถ้าแกีสมิกยกของ
เก่ามาเลย จบแบบประหยัด รองเลือกดูนะคับ ราคารองๆถามก่อเนอะ
ตอนนี้พูดๆจริง เงินหายาก รถซิ่งบนถนน นานๆเจอที กวดเล่นทีก็เปลืองน้ำมัน
ขับมันสาบายๆนี่แหละสุดยอด ตอนนี้ซุบผมวิ่งเต่ากัดยาง เเพราะทนค่าแก๊สไม่ไหว แพงมาก
ด้วยความเคารพขอบคุณคำแนะนำน้ามากครับผม มีทั้งเหตุและผล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 11:27:35 » |
|
4E-FTE เกียร์ออโต้ แก็สมิกซ์ ล้อขอบ16"
วิ่งทางไกลใช้ความเร็ว บูสบ้างแวคบ้างโดยรวมพอใจคับ แช่ยาวๆบ้าง ....
ตัวนี้ตัวที่ 3 คับ เริ่มจาก 2E มา 20V/MT ฝาดำ มาที่ 7A twincoil/MT สุดท้าย 4E-FTE/AT ...
ผมถูกใจ 4E-FTE มากที่สุด ...
ส่วนเรื่องที่กลัวพังไม่ว่าเครื่องอะไรถ้าไม่ดูแล ก็คงพังทั้งนั้นแหละคับ ...
ลองนั่งลองขับดูคับ ต่างจังหวัดยาวๆก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ...
เครื่องทุกตัวมีข้อเด่นข้อด้อยในตัวของมัน คับ ...
ขอบคุณคับ ...
ถ้าให้แนะนำ 4a-fe + lpg คับ แน่นอนที่สุด .... ทน อะไหล่หาได้ทั่วไป
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2011 11:30:15 โดย Oo_PonGZa~TZ#004_oO »
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 12:12:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 19:31:57 » |
|
ดูจากการหาข้อมูลผมว่าคุณจบที่ 20v แน่นอนครับ 4EFTE ก็น่าเล่นนะครับแต่ CC มันน้อยอ่ะทางไกล ๆ ไปกับครอบครัว ก็น่าคิดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 20:26:33 » |
|
ดูจากการหาข้อมูลผมว่าคุณจบที่ 20v แน่นอนครับ 4EFTE ก็น่าเล่นนะครับแต่ CC มันน้อยอ่ะทางไกล ๆ ไปกับครอบครัว ก็น่าคิดนะครับ
แล้วขอถามน้าหน่อยครับ 20น้าวางมานานยังครับผม แล้วมันจุกจิกไหมครับ กลัวมากๆเลยครับกลัวไม่จบ ใจจิงตอนนี้เหลือ แค่ 4A-fe กับ 20v ครับน้า อยากได้วิ่งยาวๆได้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 20:38:51 » |
|
เครื่องไม่ว่าจะตัวไหนๆดูแลดี มันก็ไม่ซ่อมจุกจิกครับ เปลี่ยนพวกซีล รอบๆเครื่องก็ ใช้ได้ยาวแล้วครับ ถ้าไมไ่ด้เอาไปแข่งนะ
เอาเครื่องมาก่อนลงก็เปิดฝา ดูความสกปรก ทำฟลัชชิ่งล้างไปก่อน1รอบ แล้ว เปลี่ยน ซีลต่างๆรอบเครื่องครับ จะได้ ใช้ได้ยาวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROMEo@MAN_u
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 21:00:23 » |
|
ขอออกความเห็นนิดครับ
เอาแบบตรงๆเลยนะครับ ถ้าเรื่องเงินไม่มีปัญหา ลง 20v โลด เพราะว่า ถ้าลง 20v คุณต้องทำช่วงล่าง และลงแก็สหัวฉีดอีก คุณต้องกำเกินไว้ 50000 บาท แต่ถ้าคุณติดปัญหาเรื่องงบประมาณ ก็ 4A-fe ทำดีๆแรงพอตัว และไม่ได้น่าเกลียดอะไร จบง่าย เดินทางได้ทั่วไทย ช่างที่ไหนก็ช่อมได้ เครื่องตัวนี้ได้ชื่อเรื่อง อึด ทึก ทน ติดแก็สแบบ fig mix ได้ ช่วงล่างเดิมๆรับได้(แต่ลองไปเซ็คโช็ดดูก่อนนะครับ ผมใช้ 92 ไปถอดโซ็คออกมาดู พระเจ้าช่วย โซ็ค เสียแบบไม่มีชิ้นดีทั้ง 4 ต้น เพราะถอดออกจากสปริงแล้ว แกนโช็ค ค่อยๆ ไหลลงไป เลยไปลอยมาจากเชียงกง คู่ละ 2300 บาท วิ่งดีขึ้นมาก) แบบนี้จบแน่น ในงบประมาณ 30000 บาท
ลองดูครับด้วยความเคารพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ble-DP
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 21:18:48 » |
|
สำหรับเจ้าของกระทู้ ผมแนะนำว่าวาง 4A-FE ครับ เหตุผลคือสามารถที่จะใช้ระบบแก๊สเดิมได้(อาจจะเปลี่ยนแค่ Mix เพื่อให้เหมาะสม ก็ไม่กี่ตังค์) , ดููแลรักษาง่าย , ช่างที่ไหนก็ซ่อมได้ , อะไหล่หาง่าย (ในที่นี้ไม่ได้ว่ามันพังง่ายหรือว่าบ่อยนะ แต่หมายความว่ามันพังเพราะหมดอายุการใช้งานของมันเอง) ร้านอะไหล่ทั่วไปมีแทบทุกชิ้น , วิ่งใช้งานทางไกลยาวๆได้ไม่มีปัญหา สุดท้าย..จากที่ผมอ่านกระทู้ของ จขกท. มาหลายกระทู้แล้ว ผมมองว่าความชำนาญด้านเครื่องยนต์ของ จขกท. อาจจะยังไม่มากนัก ผมจึงแนะนำ 4A-FE มากกว่า 20V เพราะถ้าเกิดเครื่องยนต์มีปัญหา การที่จะไปปรึกษาคนทั่วๆไปอาจจะไม่ได้รับคำตอบที่ตรงจุดนัก เพราะ 20V จะไม่เหมือนกับเครื่อง 4A-FE ที่มีคนใช้กันแพร่หลายกว่า
ปล. อย่าขี้เหนียวจนเกินไปและอย่าเห็นแต่ว่าของถูกอย่างเดียวนะครับ ไม่งั้นจะเข้าอีหรอบ "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย" และการวางเครื่องหัวฉีดควรทำทีเดียวให้จบ เช่น เปลี่ยนท่อทางเดินม้ำมันใหม่ ถังน้ำมัน
สุดท้าย. จขกท. คนเดียวเท่านั้นที่จะรู้ว่าควรจะวางเครื่องตัวไหน เพราะจะต้องใช้เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++ ++Para Millitary 4th Division++ +www.doraemon-project.com+
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 21:24:00 » |
|
เล่นเทอร์โบ แรง ครับ
แต่เหนื่อย แปบเดียวต้องทำโน้น ทำนี้ ดูแลเยอะ
หมดไปเยอะ แต่ถ้างบถึงเอาเลยครับเต็มที่
ผมหมดเกี่ยวกับเครื่องโบไปเป็นแสน แต่ไม่เข็ดสักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benz190e
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:09:57 » |
|
5E-FHE แรงกำลังดีประหยัด ใช้แท่นเดิม แกสชุดเดิม ช่วงล่างเดิม ทำถังน้ำมันนิดหน่อย 4E-FTE ออโต้ ก็ชิวๆ ได้ ยุคนี้ต้องประหยัด น้ำมันแพง เป็นผมคงจะพิจารณา 2 เครื่องนี้เป็นพิเศษครับ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและลักษณะการขับขี่ของเรา ว่าชอบแบบใด ใครก็ตอบแทนไม่ได้หรอกครับ ต้องลองสมัครเข้าสมาชิกโซนใกล้บ้านแล้วก็ขอทดลองขับดูว่าเครื่องไหนใช่สำหรับเรา ขอให้เจอเนื้อคู่เร็วๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 00:10:04 » |
|
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม ผมรู้ว่าทุกคนมีแต่ความหวังดีทุกความคิดเห็นผมจะไม่ละเลยครับ ผมขอบคุณทุกท่านจิงๆครับ สังเกดุได้ว่าผมจะมาตอบตลอดเกือบทุกคำแนะนำครับ นั่นแสดงว่า ผมให้เกียรติ ทุกท่านไม่ใช่ว่าตั้งกระทู้แล้วก็ไม่สนใจ ผมต้องการข้อมูลจิงๆๆ และที่พึ่งที่แรกของผมก็คือ ในเวปนี้และผมก็ไม่ผิดหวัง ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ อย่างน้อย "ผมก็ไม่ได้เดินอย่างเดียวดาย" เด็กหงษ์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanapun014
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 00:50:16 » |
|
ดูงบก่อนเลยคับถ้ามีถึง40-50 ก้อ20V ถ้าไม่ถึง
4afeตังที่เหลือ เอาไว้ซ่อมบำรุงเพราะ ยังไงต้องเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ ช่วงล่างถ้าดีอยู่ไม่ต้องเปลี่ยน
พวกซีลต่างๆสายพานอีก ยกชุดก็หลายตังแล้ว ค่าเครื่องค่าวาง 30แล้ว ถ้าไม่เปลี่ยน เดียวใช้ได้ไม่นานอีกนะ
พวกซีลสายพานเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 01:10:49 » |
|
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม ผมรู้ว่าทุกคนมีแต่ความหวังดีทุกความคิดเห็นผมจะไม่ละเลยครับ ผมขอบคุณทุกท่านจิงๆครับ สังเกดุได้ว่าผมจะมาตอบตลอดเกือบทุกคำแนะนำครับ นั่นแสดงว่า ผมให้เกียรติ ทุกท่านไม่ใช่ว่าตั้งกระทู้แล้วก็ไม่สนใจ ผมต้องการข้อมูลจิงๆๆ และที่พึ่งที่แรกของผมก็คือ ในเวปนี้และผมก็ไม่ผิดหวัง ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ อย่างน้อย "ผมก็ไม่ได้เดินอย่างเดียวดาย" เด็กหงษ์ครับ นั้นไงเด็กหงษ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 08:46:20 » |
|
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม ผมรู้ว่าทุกคนมีแต่ความหวังดีทุกความคิดเห็นผมจะไม่ละเลยครับ ผมขอบคุณทุกท่านจิงๆครับ สังเกดุได้ว่าผมจะมาตอบตลอดเกือบทุกคำแนะนำครับ นั่นแสดงว่า ผมให้เกียรติ ทุกท่านไม่ใช่ว่าตั้งกระทู้แล้วก็ไม่สนใจ ผมต้องการข้อมูลจิงๆๆ และที่พึ่งที่แรกของผมก็คือ ในเวปนี้และผมก็ไม่ผิดหวัง ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ อย่างน้อย "ผมก็ไม่ได้เดินอย่างเดียวดาย" เด็กหงษ์ครับ นั้นไงเด็กหงษ์ นั่นไงหลุดจนได้ เค้ารู้กันหมด ดูงบก่อนเลยคับถ้ามีถึง40-50 ก้อ20V ถ้าไม่ถึง
4afeตังที่เหลือ เอาไว้ซ่อมบำรุงเพราะ ยังไงต้องเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ ช่วงล่างถ้าดีอยู่ไม่ต้องเปลี่ยน
พวกซีลต่างๆสายพานอีก ยกชุดก็หลายตังแล้ว ค่าเครื่องค่าวาง 30แล้ว ถ้าไม่เปลี่ยน เดียวใช้ได้ไม่นานอีกนะ
พวกซีลสายพานเนี่ย
รับทราบครับผมสงสัยคงได้แค่ 4a ธรรมดาแล้วหล่ะเรา งบไม่พออย่างที่น้าบอก ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 เมษายน 2011 11:30:12 โดย aotobort »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 11:30:18 » |
|
แต่ลึกในใจก็อยากแอบบแรงบ้างอิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 16:44:43 » |
|
ถ้าไม่ได้อะไรมาก ก็ลองนั่ง ลองขับ ก่อนก็ได้ครับ จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|