AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 01:56:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บอดี้ 90 ลงอะไรดีครับ  (อ่าน 7672 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 18:55:59 »

4A-FE ก็ไม่หมูนะคับ นั่งรถเพื่อน แข่งกะ MU-7 ความเร็วเกือบๆ แตะ190 ในบ้อดี้เอ๊กซีเออร์ แต่เกียร์กะปุกนะ

ดูดตูด MU-7 แบบหนีไม่ออกกันเลย  ถ้ายังแอบแรง ก็4AFE เกียร์ธรรมดาคับ  ไม่อายใครเหมือนกัน

ถ้าคับง่ายเรื่อยๆ  ก็ออโต้คับ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 19:31:28 »

4A-FE ก็ไม่หมูนะคับ นั่งรถเพื่อน แข่งกะ MU-7 ความเร็วเกือบๆ แตะ190 ในบ้อดี้เอ๊กซีเออร์ แต่เกียร์กะปุกนะ

ดูดตูด MU-7 แบบหนีไม่ออกกันเลย  ถ้ายังแอบแรง ก็4AFE เกียร์ธรรมดาคับ  ไม่อายใครเหมือนกัน

ถ้าคับง่ายเรื่อยๆ  ก็ออโต้คับ

เห็นด้วยคับ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 19:37:10 »

ถ้าไม่ได้อะไรมาก ก็ลองนั่ง ลองขับ ก่อนก็ได้ครับ จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ
กะว่า จะหาเข้าโซนดูสักทีเหมือนกันครับ เผื่อได้คำแนะนำอะไรอีกมากมาย
4A-FE ก็ไม่หมูนะคับ นั่งรถเพื่อน แข่งกะ MU-7 ความเร็วเกือบๆ แตะ190 ในบ้อดี้เอ๊กซีเออร์ แต่เกียร์กะปุกนะ

ดูดตูด MU-7 แบบหนีไม่ออกกันเลย  ถ้ายังแอบแรง ก็4AFE เกียร์ธรรมดาคับ  ไม่อายใครเหมือนกัน

ถ้าคับง่ายเรื่อยๆ  ก็ออโต้คับ
ครับผม คงทำได้แค่นี้แหละครับน้าไม่โหรเกินไป ปัญหาหลังวาง คิดว่าคงน้อยกว่าพวก 20v  คำนับถอนหายใจ
4A-FE ก็ไม่หมูนะคับ นั่งรถเพื่อน แข่งกะ MU-7 ความเร็วเกือบๆ แตะ190 ในบ้อดี้เอ๊กซีเออร์ แต่เกียร์กะปุกนะ

ดูดตูด MU-7 แบบหนีไม่ออกกันเลย  ถ้ายังแอบแรง ก็4AFE เกียร์ธรรมดาคับ  ไม่อายใครเหมือนกัน

ถ้าคับง่ายเรื่อยๆ  ก็ออโต้คับ

เห็นด้วยคับ
แล้วถ้าเป็น 7a ธรรมดา 4a ธรรมดา อันไหนน่าเล่นครับผม ราคาเท่ากัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 เมษายน 2011 19:58:32 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 21:30:56 »

4A-FE ใช้งานชิวๆ อยากจี๊ดก็ได้ ทำครัช ทำเกียร์นิดหน่อยก็ไม่อายใครแล้วครับ ดูแลง่ายอีกต่างหาก
ถ้า 7A ก็จะได้ cc และแรงบิดเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องวาง วาย ไม่รู้ว่าจบง่ายเหมือน 4A รึป่าวครับ รอผู้รู้
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 22:36:40 »

7A  ถ้าราคาใกล้กัน ก็น่าเล่นอยู่นะคับดูจากบอดีเจ้า90แล้ว  แต่เครื่องมันมี 2 แบบนะ จานจ่าย กะทวินคอนมั้ง

ถ้าจะติดแก๊สคงต้อง จานจ่าย และจานจ่าย ส่วมมากแท๊กซี่ ใช้กัน ก็ต้องมองหาดีดี หาคนดูเป็น เพราะบางทีแทกซี่ยกลง เซียงกง ไปเอาโมใหม่มาขาย

กัน ก็น่ากัวกันไป แต่ถ้าเครื่องโอเคก็ดีไป ในบอดนี้ผมเคยเจอ คนไปวาง7A มาแล้วมีปัญหาต่างๆ  รองไปค้นหาดูนะ ไว้ศึกษา ถ้าจะวาง

เพราะเหนถ้าได้ของมาไม่ครบ ไม่ตรงรุ่นก็รวนได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 08:33:11 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 09:36:34 »

อิิคคิวมาตอบหน่อยซิ เคยวาง7a twincoil ดมแก๊ส
บันทึกการเข้า


nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 09:40:13 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 11:21:29 »

รอรอรอรอ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 21:54:09 »

อิิคคิวมาตอบหน่อยซิ เคยวาง7a twincoil ดมแก๊ส

 7a twincoil ดมแกส mixer วิ่งสบายๆ ครับ ของผมวายสายมาไม่มีปันหาครับ

Main ของ 7a ถ้าไม่อยากให้แกสมีปันหา ก้อคือต้องดูพวกสายหัวเทียน หัวเทียน และคอยส์ ไม่ให้เสียอย่างไดอย่างนึงเท่านั้นเองครับสำหรับที่ผมใช้งา่นมา
 ถามว่าวางจานจ่ายดีมั้ย ผมว่า ทวินคอยส์ น่าจะได้ความสดกว่ามั้งครับ เหนปีมันใหม่กว่า จานจ่ายดีกว่าตรงที่ตั้งไฟได้
แตุ่้ถ้าทวินคอยส์ ทำมาดี ก้อไม่จำเปนต้องตั้งไฟแก่ อ่อนครับ อืมๆ

บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 22:26:29 »

อิิคคิวมาตอบหน่อยซิ เคยวาง7a twincoil ดมแก๊ส

 7a twincoil ดมแกส mixer วิ่งสบายๆ ครับ ของผมวายสายมาไม่มีปันหาครับ

Main ของ 7a ถ้าไม่อยากให้แกสมีปันหา ก้อคือต้องดูพวกสายหัวเทียน หัวเทียน และคอยส์ ไม่ให้เสียอย่างไดอย่างนึงเท่านั้นเองครับสำหรับที่ผมใช้งา่นมา
 ถามว่าวางจานจ่ายดีมั้ย ผมว่า ทวินคอยส์ น่าจะได้ความสดกว่ามั้งครับ เหนปีมันใหม่กว่า จานจ่ายดีกว่าตรงที่ตั้งไฟได้
แตุ่้ถ้าทวินคอยส์ ทำมาดี ก้อไม่จำเปนต้องตั้งไฟแก่ อ่อนครับ อืมๆ


อีกหนึ่งแนวทางครับผม คำนับ วางไม่วางไม่รู้แต่ที่แน่ๆๆได้ความรู้เพิ่ม ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!