AE. Racing Club
29 มกราคม 2568 05:54:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง20v ต้องทำช่วงล่างอะไรบ้างครับ  (อ่าน 3484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2554 18:56:55 »

ต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับผม ใว้เป็นทางเลือกครับ
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:04:20 »

ที่ผมทำ ก็คือ เปลี่ยนเบลค เป็นดิส 10.2 4ล้อเลยคับ เปลี่ยน หม้อลมเบลค เป็นชั้นครึ่ง อะครับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:09:29 »

ขยายดิสหน้า ใส่ดิสหลัง หม้อลมตรงรุ่น2รู ช๊อคอัพ+สปริงหนึบๆตามต้องการ แนะนำใส่ เลวินแกนใหญ่ก้ได้ครับ สปริงดูความกระด้างเลือกเอาตามต้องการ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:15:28 »

ขยายดิสหน้า ใส่ดิสหลัง หม้อลมตรงรุ่น2รู ช๊อคอัพ+สปริงหนึบๆตามต้องการ แนะนำใส่ เลวินแกนใหญ่ก้ได้ครับ สปริงดูความกระด้างเลือกเอาตามต้องการ

หน้าเป็นดิสอยู่แล้ว ก็ใส่จานใหญ่ขึ้นเหรอครับ ส่วนหลังเป็นดั้ม ก็ให้เปลี่ยนเป็นดิสใช่ป่ะครับ ช๊อค เลวิ่นแกนใหญ่ สปริงเลวินก็ได้เลยใช่ป่ะครับ  แบบนี้ถ้าจะ 20v ใส่ชุดล่างเลวินเลยใช่ป่ะครับผม
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:19:35 »

ขยายดิสหน้า ใส่ดิสหลัง หม้อลมตรงรุ่น2รู ช๊อคอัพ+สปริงหนึบๆตามต้องการ แนะนำใส่ เลวินแกนใหญ่ก้ได้ครับ สปริงดูความกระด้างเลือกเอาตามต้องการ

หน้าเป็นดิสอยู่แล้ว ก็ใส่จานใหญ่ขึ้นเหรอครับ ส่วนหลังเป็นดั้ม ก็ให้เปลี่ยนเป็นดิสใช่ป่ะครับ ช๊อค เลวิ่นแกนใหญ่ สปริงเลวินก็ได้เลยใช่ป่ะครับ  แบบนี้ถ้าจะ 20v ใส่ชุดล่างเลวินเลยใช่ป่ะครับผม
ใช่ครับ จานหน้าต้องใหญ่ขึ้น สปริงก็แล้วแต่ เลยครับ ว่าจะให้รถสูงต่ำขนาดไหน

แต่สปริงโหลด มันก้ดีตรงรถไม่โคลงเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็ว อันนี้ถ้า ขับไม่เรซซิ่งก็ ไม่ซีเรียสครับ แต่ คนขับฝาดำเชื่อว่าต้องซัดกันทุกคน อิอิ

เรื่องช๊อคกันสปริงอันนี้รอผู้รุ้ มาแนะอีกทีครับ ผมเองไม่ได้เปลี่ยนช่วงล่างอะไรบ่อยๆเลยไม่ทราบความแตกต่างระหว่างรุ่นๆครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:25:53 »

โช๊คก่ะเบรคครับ
เเต่ผมเปลี่ยนโช๊คอย่างเดียวอยู่เพราะตังไม่มี + ขับรถค่อนข้างช้าครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 19:42:09 »

โช๊คก่ะเบรคครับ
เเต่ผมเปลี่ยนโช๊คอย่างเดียวอยู่เพราะตังไม่มี + ขับรถค่อนข้างช้าครับ  อิอิ

น้าต้องขี้โม้ 15กว่าๆ ช้าจังเนอะ

งบจะบานปลายเอาดื้อๆเลย 90 คันนี้ อิอิ

มีล้อ15แล้วก็ใส่เบรคหน้าเพิ่ม(เอา2พอตจานใหญ่เลยครับ)ไปก่อนครับ แล้วก็ไปใส่คู่หลังแล้วอย่าลืมตัวกระจายแรงดันเบรคที่ต้องเปลี่ยนเห็นหลายคันแล้ว ดิสหลังไม่จับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2554 19:47:48 โดย ไปเรื่อย » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:26:29 »

โช๊คก่ะเบรคครับ
เเต่ผมเปลี่ยนโช๊คอย่างเดียวอยู่เพราะตังไม่มี + ขับรถค่อนข้างช้าครับ  อิอิ

น้าต้องขี้โม้ 15กว่าๆ ช้าจังเนอะ

งบจะบานปลายเอาดื้อๆเลย 90 คันนี้ อิอิ

มีล้อ15แล้วก็ใส่เบรคหน้าเพิ่ม(เอา2พอตจานใหญ่เลยครับ)ไปก่อนครับ แล้วก็ไปใส่คู่หลังแล้วอย่าลืมตัวกระจายแรงดันเบรคที่ต้องเปลี่ยนเห็นหลายคันแล้ว ดิสหลังไม่จับ



 หาข้อมูน่ะครับผม คงบานได้ไม่เท่าไหร่หรอกครับผม งบน้อยอยู่ เก็บข้อมูลใว้เผื่อตัดสินใจน่ะครับ
ถ้าทำไปแล้วจะมาอยากเครื่องนู้ฯทีนี้ทีไม่ได้อีกแล้วน่ะครับผม รบกวนน้าๆๆ ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:32:16 »

ถ้ายังไม่ทำอย่างที่ข้างบนบอก  ต้องทำใจครับ  ว่าอย่าซัดมาก แต่มันอดใจยากนะ แป๊บเดียว140อีกแระ

แต่ทำแล้วก็คุ้มนะครับ  ขับสนุก  หาคนแซงเรายากครับ(ยกเว้นในกทม.นะ)
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:39:12 »

 
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:46:31 »

วางเครื่อง 20 V ต้องที่ท่อด้วย ^ ^
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:46:48 »

ถ้ายังไม่ทำอย่างที่ข้างบนบอก  ต้องทำใจครับ  ว่าอย่าซัดมาก แต่มันอดใจยากนะ แป๊บเดียว140อีกแระ

แต่ทำแล้วก็คุ้มนะครับ  ขับสนุก  หาคนแซงเรายากครับ(ยกเว้นในกทม.นะ)
สองจิตสองใจครับ จะลงอะไรดี
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 20:49:50 »

ถ้ายังไม่ทำอย่างที่ข้างบนบอก  ต้องทำใจครับ  ว่าอย่าซัดมาก แต่มันอดใจยากนะ แป๊บเดียว140อีกแระ

แต่ทำแล้วก็คุ้มนะครับ  ขับสนุก  หาคนแซงเรายากครับ(ยกเว้นในกทม.นะ)
สองจิตสองใจครับ จะลงอะไรดี
ผมทำโช๊คอย่างเดียวครับ เบรคเดิมอยู่ครับ ถ้าไม่เกิน 140 นะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 21:12:37 »

ของผม ดิสหน้าจานใหญ่ หม้อลมชั้นครึ่ง โช๊ค waydo trd หนึบดีครับ แต่ท่อนี่ซิยังไม่จบเลยตอนนี้ใส่แต่ปลาย fgk   ต้นยังไม่ค่อยดี ปลายไหลยาวๆ ต้องเพิ่มแคทอีก
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 12:09:19 »

ของผม ดิสหน้าจานใหญ่ หม้อลมชั้นครึ่ง โช๊ค waydo trd หนึบดีครับ แต่ท่อนี่ซิยังไม่จบเลยตอนนี้ใส่แต่ปลาย fgk   ต้นยังไม่ค่อยดี ปลายไหลยาวๆ ต้องเพิ่มแคทอีก
คันนี้เจ็บจิงๆๆ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 13:48:54 »

4E-FTE อิอิ ยังเชียรอยู่
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 14:01:04 »

กะลังอยากรู้พอดีเลย 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 14:10:11 »

ลองเข้าไปดูตาม ลายเซ็นต์ผมดิ ดีแน่นอนสำหรับ 20V
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 18:13:31 »

4E-FTE อิอิ ยังเชียรอยู่

ชอบคันนี้เหมือนกัน ต้นแบบสายเลือดเดียวกัน
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 เมษายน 2554 18:58:50 »

EE90 จะวาง 4A  ต้องทำแป้นแท่นเครื่อง หัวเครื่องใหม่ นะครับ

แต่ถ้า วาง 4E-FTE  ไม่ต้องแปลง อะไร เลย หา ถังหัวฉีด อย่างเดียว ที่เหลือ ใช้ ของเดิมๆ ได้เลย  Wink

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!