AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 01:56:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเจาะแก้มข้างบ้าง  (อ่าน 9157 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:07:25 »

พอดีเริ่มเก็บของรวบรวมกำลังจะทำสีรถ(ยังเก็บตังค์ไม่ครบ) ได้แก้มข้างมา 2 ข้าง เลยเกิดแนวคิดว่าอยากจะเจาะแก้มข้าง แต่ไม่ทราบว่าทำกันที่ไหน และทำข้างหนึ่งแพงไหมครับ และการเจาะแก้มมันมีกี่แบบกันครับ เพื่อนๆที่ทำมาแล้วมีรูปไหม และถ้าทำแล้วมันผลอะไรกับการขับขี่หรือเปล่าครับ เหอๆๆ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2011 15:15:41 โดย underbrain » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:50:04 »

น้ำอาจกระเด็นจากทางรูแก้มครับ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:50:53 »

สวยดี แต่ราคาก็ไม่ถูกนะครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:53:19 »

ล้างรถบ่อยเลย ฝนตก เจาะเเก้มมาก็ ....... ฮ่าๆ เจาะที่ คุณเก่งเเระครับ KP ตากสินซอย 11 ราคาก็พอรับได้ครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:01:13 »

เคยเห็นกระทู้ไหนไม่รู้ ก็ มี 5พัน+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:02:10 »

เคยเห็นแว๊บ ๆ ข้างละ 2500 มั้งครับ  ดูแล้วก็สวยดี
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 19:43:31 »

เห็นในหน้าขายก็มีรับทำอยู่นิคับ ว่าแต่จะหล่อไปถึงไหนอ่ะเนี่ย อิจฉานะ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 20:13:30 »

เคยถามๆ มา 5 พัน พร้อมทำสี อาจมี +- ประมานนี้ ทุกอู่สีที่เข้าไปถามฮะ
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 20:15:45 »

ของผมแก้มไฟเบอร์งานดิบ4000 +โป่งล้อนิดหน่อย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2011 20:18:49 โดย ไม่ต้องรู้ว่าผมชื่ออะไร แค่รู้ว่าผม"บ้า"ก็พอ » บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:17:44 »

อีกหนึ่งตัวเลือกคับ ว่าจะเอาไปเจาะเหมือนกัน

http://www.wheelsecondhand.com/forum/viewtopic.php?t=112296
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:22:19 »

ก้อเจาะที่อุ่สีเลยสิครับ ช่างเชื่อมช่างเคาะเค้าจัดหนักเลย อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:30:32 »

สนใจอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:45:55 »

เจาะแล้วมันมีประโยชน์อะไรช่วยเรื่องใดหรือแค่สวยงามเพียงอย่างเดียว
แล้วรูปแบบควรจะเป็นแบบใดหรือมั่วๆทำกันขึ้นมาเอาเอง
ผมเคยคิดจะทำเหมือนกัน
แต่ถ้าใส่ค้ำแก้มอยู่น่าจะเกิดปัญหาติดแน่ๆเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:50:01 »

ผมว่าเจาะแก้มเนี่ย ช่วยเรื่องระบายความร้อนให้เบรคมั้งคับ แต่คงนิดนึงมั้ง
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:02:41 »

ผมว่าเจาะมันมีหลายรูปแบบแล้วแต่อู่นะครับ บางร้านก็เป็นแบบ 2ชั้น บางร้านก็แค่เจาะให้หุบเข้าไปเฉยๆ

ผมว่าบางร้านที่เจาะทำก็ทำซะสวยเลยงานเนียนดีมากๆๆ  แต่ราคาก็แพง

บางร้านทำราคาถูกหน่อยแต่งานเจาะไม่สวย ไม่คม ไม่เนียน

ผมเองก็อยากเจาะนะ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 01:54:40 »

ใครมีข้อมูลที่ชัดเจนพร้อมแหล่งอ้างอิงว่ามันช่วยเกี่นวกับอ่ะไร
เผื่อเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้กำลังคิดจะทำด้วย

ในส่วนพวกฝาหน้าแต่งมีรูพอมีภาพอ้างอิงจากหนังสือยุ่นอยู่
พร้อมอธิบายประโยชน์แต่แก้มเจาะปมไม่มีข้อมูลอยู่เลยคับ

ส่วนใหญ่งานสำนักแต่งนอกจะเห็นเป็นงานไฟเบอร์และไม่ใช่แค่
เจาะเฉยๆมันจะขยายความกว้างแก้มออกไปอีกดูเหมือนคล้ายๆ
วายบอดี้

ถ้ามันมีประโยชน์จริงก็น่าทำ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 01:59:39 »

นอกจากสวยแล้วผมก็ยังมองไม่เห็นว่ามันจะมีประโยชน์อะไรเลย
บันทึกการเข้า


TOCOBU
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 08:56:40 »

ลองโทรไปคุยน่ะครับ  The one part  083-2640756 คุณวัน 

ผมทำแบบเป็นโป่งแก้มแล้วก็เจาะด้วย  งานเนียนใช้ได้ครับ ลองโทรไปคุยดู หรือที่ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=78390.0


ส่วนในเรื่องที่ว่า ทำแล้วมีผลดียังไงบ้าง ตอบตรงๆครับ ไม่แน่ใจจริงๆ ที่ทำเพราะชอบ + อยากทำ แต่ถ้าทำแล้ว เวลาฝนตก ก็ต้องรับสภาพนิดนึงอะครับ  อาจะต้องล้างรถบ่อยขึ้นครับ  ลองดูครับผม 
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:35:48 »

เวปต่างประเทศหลายเวป แจ้งไว้ว่าการเจาะดังกล่าวช่วยลดลมที่หมุนวนอยู่ในซุ้มล้อ

แต่รถคุณต้องวิ่งเร็วพอ ถึงจะพอสังเกตความแตกต่างที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

ปัญหาที่เจอ ๆ กันทั่ว ๆ ไป สำหรับแก้มเหล็กเจาะ คือ ผุ เพราะต้องเคาะ เชื่อม ตัด เจียร์หลายยกกว่าจะได้แบบถูกใจ

ใส่แก้มเจาะ พลาสติกกันโคลนต้องเอาออก ไม่งั้นเจาะลมก็ไม่ออกเพราะแผ่นดังกล่าวบังไว้

เลือกแบบให้เหมาะกับแนวการแต่งรถด้วยนะ ประเด็นสำคัญ ไม่งั้นรถออกมา เข้ารกเข้าพงไปก็มีให้เห็นหลายคัน


สำหรับผม ไม่เจาะครับ เพราะเห็นปัญหาจากรถที่ชายที่ทำมา  เจาะฝังไฟเลี้ยวพอแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:37:28 »

 เดิน เดิน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!