AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 16:26:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92 รอบค้าง  (อ่าน 1484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 เมษายน 2011 20:57:17 »

อาการคือวิ่งๆไป และพอจอดกับที่รอบเครื่องขึ้นค้างที่เกือบ 2000 รอบ เหยียบคันเร่งแล้วปล่อยก็ไม่ลง

ต้องเหยียบคลัชแล้วเร่งสักนิด ถึงจะลง สักพักก็ขึ้นมาอีก เป็นๆหายๆ

เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันนะครับ แต่แก๊สรอบจะขึ้นมาประมาณ 1400 รอบ 

สันนิษฐานเบื้องต้น

1. สายแวคคั่ม

2. ลิ้นปีกผีเสื้อ

3. สายคันเร่ง

ท่านใดเคยมีอาการแบบนี้บ้างครับ ช่วยผมหน่อยนะ  ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 21:32:18 »

เครื่องอะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:17:39 »

ตัวแวคคั่ม เช็คได้เลยเคยเป็น เกือบเปลี่ยนแล้ว แต่ผมลองเอา sonax ฉีด แล้วเอาประแจเคาะๆ ที่ตัวแวคคั่ม ปรากฏว่า หายซะงั้น ใช้มาถึงปัจจุบัน ไม่เจอปัญหารอบกระโดดค้างอีกเลย 

เป็นความฟลุ๊คเฉพาะตัว เลียนแบบได้แต่โปรดใช้วิจารณญาณ

อิอิ
บันทึกการเข้า
rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 06:20:36 »

เครื่องอะไรหรอครับ

4a-f คาร์บู ครับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 07:16:47 »

เครื่องคาร์บูผมเป็นประจำรอบ2000กว่าพอจะดับเครื่องก็ไม่ดับกว่าจะดับก็พักหนึงแบบสำรักน้ำมันอ่ะ
ของผมเปิดแอร์ตกมาอยู่1500 เป็นๆๆหายๆๆไม่ได้แก้อะไรเลยมาคบกะ 4อี โบจบเลยเดินเบาสบายๆๆ
บันทึกการเข้า
rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 08:45:27 »

วันนี้ลองเช็คดูได้ยินเสียงลมแถวหม้อลมเบรค น่าจะมีรั่ว

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันป่าว
บันทึกการเข้า
rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 13:16:40 »

น่าจะเป็นที่สายคันเร่งครับ

เดี๋ยวลองหามาเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!