AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 21:11:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนโช๊คเชียงกงมาแล้ว  (อ่าน 2103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 เมษายน 2011 21:49:28 »

จากหัวข้อนี้
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86952.0

ผมเลยจัดการไปลอยโช๊คมาทั้งสี่ต้นเลย จากเชียงกง ใส่แล้ววิ่งดีขึ้นมากเลยครับ อาการที่วิ่งเกิน 120 แล้วสั่นทั้งคันก็หายไป

อันนี้แค่โช๊ค มืสองจากเชียงกง ถ้าเป็นโช๊ค ดีๆ และสปริงดีๆ คงจะดีขึ้นมามากแน่นๆ ไม่แปลกใจเลยที่พวกน้า เปลี่ยนโช๊คและสปริง แพงๆเพื่ออะไร

แล้วเกิดอาการอยากรู้ว่าโช๊คเดิมที่ติดรถมามันแย่แค่ไหนเลยจัดการถอดโช๊คออกจากสปริงดู โอ้ววววววว แม่เจ้า เหวอ เหวอ เหวอ โช๊คไม่เหลือความเป็นโช๊คเลยครับ ไม่ไหวแล้ว... ดูได้จาก เมื่อเหลือแต่โช๊คอย่างเดียว เรายกโช๊คตั้งขึ้น แกนโช๊ดก็ค่อยๆไหลลงไปสุดเลยครับ ทุกวันที่ขับใช้งาน อยู่ได้ด้วยสปริงที่ช่วยพยุงไว้เท่านั้นเอง รถใครเก่าๆลองเซ็คดูนะครับ


***ขอย้ำว่า กรุณาถอดมันออกมาจากตัวรถ และถอดสปริงออกด้วย แล้วลองกดดูครับ เพราะทุกที่ ผมใช้วิธีกดตัวถังรถ แล้วมันก็เด่งดีอยู่ เลยคิดว่าไม่เป็นไร***

อีกอย่าง อยากเล่าให้ฟัง อิอิ เมื่อเช้าหลังจากเปลี่ยนโช๊คไปทั้งสี่ต้นเสร็จ เอารถไปลองวิ่งดู กำลังวิ่งที่ความเร็ว 160+ นิดๆ อยู่ดีๆก็มี รถเบนซ์  ป้ายแดงวิ่งตามและก็แซงไป เห่อๆ เค้าคงทำใจไม่ได้ที่ถูกรถเก่าๆแบบผมแซง มั้ง (แอบภูมิใจเล็กๆ รถตูเครื่อง 1500 คาร์บู แล้วโดนเบนซ์  ป้ายแดง ทิ้งที่ความเร็ว160+ ก็พอใจแล้ว )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2011 22:51:21 โดย ROMEo » บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:09:41 »

ตั้งศูนย์ใหม่ด้วยหรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:32:32 »

ตั้งศูนย์ใหม่ด้วยหรือปล่าวครับ
จัดการตั้งใหม่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:38:43 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:43:42 »

เรื่องโช๊คนี่ ใช้ไปนานๆแล้วจะรู้คับ ว่าเราต้องการแบบไหน เมื่อก่อนขับรถใหม่ๆ อยากได้เตี้ยๆ นิ่มๆ  ตอนนี้หรอคับ ขอแข็งๆ หนึบๆ ดีกว่า ขับสนุกกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 22:48:42 »

ผมขอหนืบๆ นึ่มๆครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 23:58:17 »

ยังดีนะท่านวันก่อนไปเช็คโช๊คมา อ้าวแม่เจ้า สปริงหักไป1ใน3 ป๊าดดดดดดด ว่าและรถเอียงๆ สาเหตุมาจาก เอาท่อยางไปสวมไว้กลับสปิงพอนานเข้า สนิมกิน เนื่องจากน้ำยังในท่อยางที่หุ้มสปริง ใครใช้ท่อยางหุ้มสปิงก็ดูๆมันหน่อยนะครับ เป็นไปได้หุ้มแค่ปลายๆพอ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!