AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 11:27:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ AT ใส่ท่ออะไรดีครับ  (อ่าน 2344 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 เมษายน 2011 23:07:50 »

เครื่อง 4AFE  AT อยากได้เสียงนุ่มๆ วิ่งได้ทั้งต้นและปลาย ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ถ้าปลายไส้ตรง (จะอืดเปล่า)  แล้วพักกลางไส้ย้อน  ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น ตัดแคชเก่าออก  พอจะได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 23:28:55 »

จริงๆ แล้ว auto ท่อเดิมวิ่งดีที่สุดแล้วครับ จากที่ลองๆมา
ใส้ตรงไม่เวิร์คครับ ดังแต่เสียง มาแต่รอบ รถไม่ค่อยไป

แนะนำถ้าอยากได้เสียงนุ่มๆขึ้น เปลี่ยนแต่ปลายใส้ย้อนของนอกก็ได้ ครับ  พวก fgk ใส้ 2 นิ้ว
หรือ หาแบบของนอกแบบใส้ย้อนทั้งเส้นเลยก็ได้ครับ ราคาพอๆ กับเดินใหม่ในไทย แต่ได้ความชัวร์ ทีเดียวจบ
วิ่งไม่ดีก็ถอดออกใส่ของเดิมได้ ขายต่อเพื่อนๆในนี้ได้อีก ^^
ที่สำคัญ auto อย่าตัด cat ครับ
บันทึกการเข้า
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 00:48:35 »

เห็นด้วยคร้าบ อื่นๆ เดิม ๆ ทั้งหมด เสริมหล่อด้วยปลายไส้ย้อนไม่เกิน 2 นิ้วใบสวย ๆ พอแล้ววว

ตอนนี้ผมใส่ปลายไส้ตรงเพราะชอบทรง + อยากลอง  เลยต้องแก้ไขด้วยการเปลี่ยนพักกลางไส้ดัดครับ  พอไปได้  แต่ไม่ดีเท่าที่แนะนำข้างบนแน่นอนครับ 
4A-FE auto เช่นกันคร้าบ ทักทาย
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 18:05:26 »

ใส่พักกลางกะปลายท่อใส้เยื้องครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 21:40:07 »

ของผมเดินมั่วไปหมดเลยครับ    ตัด แคต ออก  พักกลางตรง+พักกลางเยื้อง+ปลายตรง  ท่อขนาด 2 นิ้ว เครื่อง 5a 1500cc.  เดิมๆ
ประมาณว่า ดังเอามันส์ อ่ะ   ว่าจะอัพใหม่ผู้รู้แนะนำด้วยครับผม.....
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

Xtream@tom
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 00:43:36 »

ขอเนียนถามหน่อยครับว่าท่อเดิมมันขนาดเท่าไหร่ เพราะของผมเครื่อง2E MT แล้วมาเปลี่ยนเป็น4afe ATอ่ะครับ^^
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 01:46:47 »

mt ใส่ไส้ย้อนได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 06:08:28 »

ของผมเส้นท่อเดิมขนาด 1.7 นิ้วครับ  ซุบซิบ
เด๋วรอหลาย ๆ ท่านมาแชร์เพิ่มเติมก่อนนะ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 11:31:15 »

หาท่อตรงรุ่นเลยครับ TRD สำหรับ 4A-FE มีครับ ใส่มาแล้วครับ ไหลดีมากครับ ไม่รอรอบด้วย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!