AE. Racing Club
13 ตุลาคม 2024 21:23:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง ผม1300เกียธรรมดารถ EE90 ครับอยากเปลี่ยนท่ออ่ะครับ  (อ่าน 2049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 เมษายน 2011 08:16:44 »

รถผม EE90 อ่ะครับเครื่อง1300 อยากจะเปลี่ยนท่อกะเขาบ้้างอ่ะครับแน่นำผมหน่อยน่ะครับน้าๆทุกท่าน ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 11:39:51 »

ทำไรเครื่องมาบ้างเปล่าครับ เกียร์ไรอ่ะครับ แต่ท่อเดิมๆผมว่าก็วิ่งดีแล้วนะ

รอท่านอื่น ต่อ ไป ดี กว่า ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 12:27:40 »

ทำไรเครื่องมาบ้างเปล่าครับ เกียร์ไรอ่ะครับ แต่ท่อเดิมๆผมว่าก็วิ่งดีแล้วนะ

รอท่านอื่น ต่อ ไป ดี กว่า ครับ
เครื่องเดิมเลยครับน้าคืออยากมีท่อดังๆกับเขาบ้างอิอิ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 13:04:37 »

 ทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 15:43:06 »

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 15:45:14 »

เปลี่ยนปลาย
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 17:27:47 »

เปลี่ยนปลาย
ของไทยพอได้ม่ะครับ
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 17:32:38 »

เปลี่ยนปลาย เค้า แค่นี้ก็พอแล้ว เกียร์อะไรละคับ

ออโต้ ก็ใส่ ไส้เยื้อง ถ้าธรรมดา ใส่อะไรก็ได้คับ

ถ้าข้อมูลผิดยังไง ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 23:18:17 »

อ้างอิงขนาดของท่อเดิมไว้ครับ

หลงประเด็นเรื่องท่อ ระวังจะดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุนนะครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 23:21:51 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ เกียธรรมดาครับผม
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 เมษายน 2011 23:59:22 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ เกียธรรมดาครับผม
ชอบเสียงนุ่มๆก็ไส้เยื้อง ชอบเสียงดังหน่อยก็ไส้ตรง ถ้าอยากดังอีกก็เอาพักกลางออกครับ ต้องอ้างอิงขนาดท่อให้ใกล้เคียงกับขนาดเดิมดีที่สุดตามน้าอู๊ดบอกครับ เพื่อแรงม้าและแรงบิดจะไม่น้อยลงไปกว่าเดิม แต่เพิ่มขึ้นมั๊ย ไม่แน่ใจ อิ อิ
รอท่านต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 15:25:57 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ เกียธรรมดาครับผม
ชอบเสียงนุ่มๆก็ไส้เยื้อง ชอบเสียงดังหน่อยก็ไส้ตรง ถ้าอยากดังอีกก็เอาพักกลางออกครับ ต้องอ้างอิงขนาดท่อให้ใกล้เคียงกับขนาดเดิมดีที่สุดตามน้าอู๊ดบอกครับ เพื่อแรงม้าและแรงบิดจะไม่น้อยลงไปกว่าเดิม แต่เพิ่มขึ้นมั๊ย ไม่แน่ใจ อิ อิ
รอท่านต่อไปครับ
ถ้าผมเอาพักกลางออกจะเป็นไงบ้างครับ เนื่องจากผมไปใส่มาแล้วเป็นใส้เยื้องอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 17:36:50 »

 คำนับ ทักทาย
บันทึกการเข้า
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 20:33:43 »

เปลี่ยนปลายอย่างเดียวพอแล้วครับไม่งั้นอืด ของผมออโต้ พักกลางถอดออกเนื่องจากทะลุ  พอไม่ใส่ดังดีแต่ไม่วิ่ง
ใส่พักกลางใส้เยื้องก็แล้วก็ยังไม่วิ่ง สุอท้ายต้องใส่พักกลางใส้ตรงอีกตัวถึงจะวิ่ง ปลายผมใช้ใส้เกลียว
ทั้งนี้ที่แนะนำมารถผม 1300 ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 21:51:52 »

เปลี่ยนปลายอย่างเดียวพอแล้วครับไม่งั้นอืด ของผมออโต้ พักกลางถอดออกเนื่องจากทะลุ  พอไม่ใส่ดังดีแต่ไม่วิ่ง
ใส่พักกลางใส้เยื้องก็แล้วก็ยังไม่วิ่ง สุอท้ายต้องใส่พักกลางใส้ตรงอีกตัวถึงจะวิ่ง ปลายผมใช้ใส้เกลียว
ทั้งนี้ที่แนะนำมารถผม 1300 ออโต้ครับ
ขอบคุณมาครับน้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!