AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 04:05:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทยาก  (อ่าน 1691 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 18 เมษายน 2011 16:33:08 »

101 4a-fe
มีอาการสตาร์ทยากในบางครั้งที่จอดนานๆ แต่บางครั้งก็สตาร์ทครั้งเดียวติด น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรครับ
ใช่ปั๊มติ๊กหรือเปล่าวครับ

รถใช้น้ำมันอย่างเดียวครับ ไม่ได้ติดแก๊ส

บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 19:11:06 »

อัพรอผู้รู้ครับผม กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 20:57:00 »

มะมีคนตอบเลยอ่ะ งง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 22:03:08 »

อันดับแรก ผมว่า เช็ค โค้ด ก่อนอ่ะครับถ้าเป็นผม

แล้วก็ตามด้วยเช็คระบบส่งน้ำมัน และระบบไฟครับ ส่วนวิธี ก็ รอผู้รู้ตัวจริงครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 22:17:56 »

 รอ รอ
บันทึกการเข้า

zaa033
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 10:38:56 »

เป็นเหมือนกันครับ รอผู้รู้ อิอิ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 10:58:57 »

 รอ รอ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:39:44 »

ผมก็เป็น แต่นานๆเป็นทีนึง ปั้มติ๊กผมก็เคยเปลี่ยน กรองเบนซิน ก็เปลี่ยนแล้ว

ยังหาไม่เจอเหมือนกัน  แต่ผมติดแก๊สระบบดูดนะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:42:05 »

ผมเป็นที่ไดสตาทครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:57:03 »

ผมก็เป็นครับ อาการคือ บางทีติดเลย บางทีบิดเงียบ ไล่ดูทุกอย่างแล้ว ไม่รู้เป็นที่อะไร เลยติดดีเลย์ช่วยสตาร์ทอ่ะครับ อาการสตาร์ทยากหายไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:26:04 »

ผมก็เป็นครับ

เปลี่ยนแค่ไดสต๊าทหายวันเดียว

เท่าที่เห็นน้าๆบอก บางคนก็น้ำมันเน่าเติมเบนซิลก็หาย

ปั๊มติ๊กแล้วก็กรองเบนซิลอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
zaa033
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 17:09:02 »

รถของผม เป็นอาการคือ ถ้าจอดกลางแดดนานๆ หรือไม่ก้อจอดไว้ซัก 30 นาที จะ สตาร์ทยาว หรือไม่ก้อต้อง สตาร์ท 2 หน ถึงจะติด(แต่ไม่เคยเกิน2ครั้ง) ทำมาหลายอย่างเลยครับ เปลี่ยนแบต กรองเบนซิน จานจ่าย สายหัวเทียน หัวเทียนเข็มของbosch Platinum(ไม่รู้เขียนถูกป่าวแฮะๆ)เพิ่มสายกราวด์ เปลี่ยนปั๊มติ๊ก+สายยางในถัง ล้างหังฉีด ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนโอริง หัวฉีดทั้งหมด ยังไม่หาย อะคับ จอดนานๆ สตาร์ท 2 ครั้งตลอด สุดท้ายตัดใจ ซื้อเรกูเลเตอร์แต่งมาใส่(อยากได้ของเดิมแต่ไม่รู้หาที่ใหนเพราะเขาจะขายมาพร้อมราง แต่รางของผมยังดีอยู่) หายเลยครับ ชึ่งเดียวติดเลย อิอิ กว่าจะรู้ หมดไปหลายตังเหมือนกันครับ แฮะๆ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 20:08:01 »

ใช้แก๊สป่าว
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 09:06:37 »

2.ข้อลองไปเช็คดูครับ 

1.หัวฉีดรั่ว พอคุณดับเครื่องแรงดันน้ำมันที่มีในระบบมันก็รั่วออก เวลาสตาร์ทก็ต้องหลายทีถึงจะติดเพื่อให้มีแรงดันในรางหัวฉีดพอครับ
2.ระบบของการจ่ายเชื่อเพลิง เอาตั้งแต่ เรกุเรเต้อ ท่อเบินซิล ปั้มติ๊ก เช็คให้หมดครับ ยิ่งให้ดีหาตัวเครื่องวัดเเรงดันมาเช็คตอนจอดเลยครับ จอดใว้ถ้าเข็มมันตกก็นั้นแหละครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
zaa033
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 15:59:58 »

2.ข้อลองไปเช็คดูครับ 

1.หัวฉีดรั่ว พอคุณดับเครื่องแรงดันน้ำมันที่มีในระบบมันก็รั่วออก เวลาสตาร์ทก็ต้องหลายทีถึงจะติดเพื่อให้มีแรงดันในรางหัวฉีดพอครับ
2.ระบบของการจ่ายเชื่อเพลิง เอาตั้งแต่ เรกุเรเต้อ ท่อเบินซิล ปั้มติ๊ก เช็คให้หมดครับ ยิ่งให้ดีหาตัวเครื่องวัดเเรงดันมาเช็คตอนจอดเลยครับ จอดใว้ถ้าเข็มมันตกก็นั้นแหละครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!