AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 11:15:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5MT เต็ด VS 6MT เต็ด อันไหนดีกว่ากันครับ 20 วาว  (อ่าน 9206 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 17:37:49 »

ขอบคุณครับน้าๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 17:48:48 »

6 เกียร์ เต็ดดีกว่าพี่

แต่พังง่ายเพราะอะไรหรอครับ
5555 น้านัท ชาว 6 เกียร์ เริ่มเป็นประเดน เเซวน้า henry เล่นครับ กลัวเค้าหนีไปเล่น 6 เกียร์ แล้ว สันต์จะตามไม่ทันเค้า เฉยๆ ครับ น้า55555 เพราะ ผม เเค่ 5 เกียร์


ป่าวครับน้าสันต์ ไม่มีอะไรครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:34:32 »

4a-ge 20v ฝาดํา
1 = 3.166
2 = 1.904
3 = 1.392
4 = 1.031
5 = 0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาดํา 6 เกียร์
1=3.166
2=2.050
3=1.481
4=1.166
5=0.916
6=0.725
เฟืองท้าย 4.529
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:38:54 »

งี๊เอาเฟืองท้าย 4.5 ไปยำใส่ 5เกียร์ น่าจะพอดีนะ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:44:05 »

งี๊เอาเฟืองท้าย 4.5 ไปยำใส่ 5เกียร์ น่าจะพอดีนะ

จะเอาไปใส่เพื่ออะไรครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:45:57 »

งี๊เอาเฟืองท้าย 4.5 ไปยำใส่ 5เกียร์ น่าจะพอดีนะ

รอบมันจ่ะสูงไปจิคับพี่  อิอิ ขับทางไกลที ร้อง ตังๆๆๆ  555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:46:42 »

4a-ge 20v ฝาดํา
1 = 3.166
2 = 1.904
3 = 1.392
4 = 1.031
5 = 0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาดํา 6 เกียร์
1=3.166
2=2.050
3=1.481
4=1.166
5=0.916
6=0.725
เฟืองท้าย 4.529


ขอบคุณครับน้าอู๊ด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:50:48 »

แต่6เกียร์รถผมรอบสูงๆแล้วมันเข้ายากอ่ะ

เครื่องเย็นๆ เกียร์2 เข้ายาก

เครื่องร้อนเกียร์4 เข้ายาก

รอบสูงเกียร์3 เข้ายาก

เหลือให้ใช้แค่1 5 6 เอง อิอิ

บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 20:25:31 »

แต่6เกียร์รถผมรอบสูงๆแล้วมันเข้ายากอ่ะ

เครื่องเย็นๆ เกียร์2 เข้ายาก

เครื่องร้อนเกียร์4 เข้ายาก

รอบสูงเกียร์3 เข้ายาก

เหลือให้ใช้แค่1 5 6 เอง อิอิ



ต้องดูบู๊ทคันเกียร์ด้วยครับ หากหลวมจะทำให้ระยะช่องเกียร์ผิดพลาด

ที่สำคัญ ระยะเข้าเกียร์มันชิดครับ ประมาณน้องๆควิ๊กชิฟ   ต้องสร้างความคุ้นเคยและซ้อมบ่อยๆนะ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 20:28:48 »

ผมก็ห้าเกียร์อยู่ เคยคิดจะเปลี่ยนเป็น 6 เกียร์เหมือนกัน
แต่คิดอีกทีเอาเงินก้อนนั้นหรือเก็บเพิ่มอีกหน่อยไปทำอย่าอื่นดีก่า เช่น หากล่องพ่วงซักใบ จูนเนียนๆ นะแหล่มเลย

ป.ล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 20:33:26 »

หรือจะเอาแบบมันๆ เร็วที่สุด ดึงอย่างเดียวก็ใช้ด้าม Type I ครับ ผมใช้ในรถEVO เข้าเกียร์เร็วสุดๆ

ลองค้นหาดูว่า IKIYA FORMULA มันทำของรุ่น 20v 6 speed ออกมาหรือเปล่า

http://www.ikeya-f.co.jp/en/index.html
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 20:34:18 »

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 21:34:21 »

 
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 21:40:13 »

น้าต้อง 5 เกียร์ของน้าก็วิ่งดีนะครับ หาเต็ดมาใส่ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 21:41:31 »

หรือจะเอาแบบมันๆ เร็วที่สุด ดึงอย่างเดียวก็ใช้ด้าม Type I ครับ ผมใช้ในรถEVO เข้าเกียร์เร็วสุดๆ

ลองค้นหาดูว่า IKIYA FORMULA มันทำของรุ่น 20v 6 speed ออกมาหรือเปล่า

http://www.ikeya-f.co.jp/en/index.html


ไม่เจอของ20vเลยครับ

แล้วบูชคันเกียร์เราจะต้องตรวจสอบมันยังไงอ่ะครับ คือของผมมันก็มีระยะฟรีอยู่เล็กน้อยอ่ะครับ

น้าพอสะดวกลองรถให้ผมได้ไหมอ่ะครับ แบบว่าไม่ค่อยแน่ใจอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 22:14:06 »

6เกียร์ผม เกียร์2ชอบวืดอ่ะ เวลาวิ่ง 402 อิอิ

แต่เคยวิ่ง กับ 5เกียร์ วิ่งคู่กัน 6เกียร์จะเริ่มทิ้งประมาณเกียร์ 3 นะ

มาขับ 6เกียรืเลยน้าต้อง เมื่อย ขาดี สับเกียร์บ่อยดี 55555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 22:23:42 »

ผมว่า NA เกียร์สำคัญมากๆเลยแหละครับ

แรงม้าเท่ากันแรงบิดเท่ากัน อัตราทดเกียร์ต่างกัน ก็วิ่งต่างกันแล้ว

เป็นผม6เกียร์ก่อน แล้วพ่วงกล่องสักใบจบครับ
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 22:48:14 »

งี๊เอาเฟืองท้าย 4.5 ไปยำใส่ 5เกียร์ น่าจะพอดีนะ

รอบมันจ่ะสูงไปจิคับพี่  อิอิ ขับทางไกลที ร้อง ตังๆๆๆ  555+

ถูกต้องงงง 555
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 23:31:05 »

ซ้ำกันใหญ่เลยนะคับ กะอีแค่น้าสันต์โพสแค่นี้ บางทีน้าเค้าอาจจะแซวขำๆก็ได้นะคับ 
ผมกลัวเมื่อยไงครับน้าหนู 6 เกียร์ ซอยบ่อยๆ เมื่อย 5 เกียร์ ซอยน้อยกว่า 5555555 (ดีครับน้าความเห็น กะการไช้งานไม่เหมือนกัน ไม่ว่าครับ หนุกดี)
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 01:23:54 »

ใช้งานทั่วไปผมยกให้ 5เกียร์

ซิ่ง แข่ง ผมว่า 6เกียร์ ก็โอเคครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!