AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 06:47:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซียนแอร์ ตัวจริงช่วยดูให้ด้วย ครับ  (อ่าน 55591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:28:10 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ใช้ F-11 ล้างระบบหมดทุกท่อเเละใช้ลมเป่าไล่อีกที ครับ



บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:30:11 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:32:08 »

ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี้ครับ ใช้ได้เลย

แต่ถ้าเป็นผม จะเล่น SC08 09 ครับ ได้แรงดันที่ดีกว่า ในขณะที่ ออกแรงหมุนน้อยกว่า ด้วย

ปรฺมาณน้ำยาแอร์ก็พอกัน ถ้าใช้กับ 4A มีขาดที่ไม่ต้องแปลงเลยด้วย

SC08 09 ตัวละเท่าไหร่ครับ


คอมมือ 1 ราคาพอกัน 13000-15000 บาท ถ้าซื้อผ่านสหภาพแรงงาน DENSO ก็ถูกลงอีก 30 % มั่ง


ต้องเเปลงท่อแอร์ที่เข้าคอมด้วยไหมครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:33:20 »

ไดออร์ ก็ใช้ของแท้ DENSO ภายในจะมีเซริก้า มากวก่าของ เทียม แต่เวลาติดตั้งห้ามเอาลมอัดนะครับ มันจะดูดความชื้นจนอิ่มตัว ระวังด้วยเดียวซื้อของดีมาใช้แต่ไม่ได้ใช้ พวกนี้เปิดมาก็ต้องรีบติดตั้ง ให้เร็ว แต่ถ้า มือ 2 อัดตามสบายเพราะอย่างไรมันก็อิ่มตัวแล้วละ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:33:55 »

ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี้ครับ ใช้ได้เลย

แต่ถ้าเป็นผม จะเล่น SC08 09 ครับ ได้แรงดันที่ดีกว่า ในขณะที่ ออกแรงหมุนน้อยกว่า ด้วย

ปรฺมาณน้ำยาแอร์ก็พอกัน ถ้าใช้กับ 4A มีขาดที่ไม่ต้องแปลงเลยด้วย

SC08 09 ตัวละเท่าไหร่ครับ


คอมมือ 1 ราคาพอกัน 13000-15000 บาท ถ้าซื้อผ่านสหภาพแรงงาน DENSO ก็ถูกลงอีก 30 % มั่ง


ต้องเเปลงท่อแอร์ที่เข้าคอมด้วยไหมครับ
ขอบคุณครับ

ถ้าจะทำก็ต้องแปลง แต่ถ้าซื้อมาแล้วก็ใช้ตัวที่ซื้อก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:39:28 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:43:31 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ






บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:44:48 »

ไดออร์ ก็ใช้ของแท้ DENSO ภายในจะมีเซริก้า มากวก่าของ เทียม แต่เวลาติดตั้งห้ามเอาลมอัดนะครับ มันจะดูดความชื้นจนอิ่มตัว ระวังด้วยเดียวซื้อของดีมาใช้แต่ไม่ได้ใช้ พวกนี้เปิดมาก็ต้องรีบติดตั้ง ให้เร็ว แต่ถ้า มือ 2 อัดตามสบายเพราะอย่างไรมันก็อิ่มตัวแล้วละ
ซื้อแท้มาหมดครับ
ไดออร์ 580 บาท
ขอบคุณมากครับที่ให้ความรู้เรื่องแอร์
ปกติเวลาซ่อมให้ลูกค้าของเทียม พวก paco ให้
คอมใช้คอมบิวหรือไม่ก็คอมเชียงกง
เพราะบอกราคา  denso ไปลูกค้าสู้ราคาไม่ไหว ครับ


 คำนับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:49:57 »

ไดออร์ ก็ใช้ของแท้ DENSO ภายในจะมีเซริก้า มากวก่าของ เทียม แต่เวลาติดตั้งห้ามเอาลมอัดนะครับ มันจะดูดความชื้นจนอิ่มตัว ระวังด้วยเดียวซื้อของดีมาใช้แต่ไม่ได้ใช้ พวกนี้เปิดมาก็ต้องรีบติดตั้ง ให้เร็ว แต่ถ้า มือ 2 อัดตามสบายเพราะอย่างไรมันก็อิ่มตัวแล้วละ
ซื้อแท้มาหมดครับ
ไดออร์ 580 บาท
ขอบคุณมากครับที่ให้ความรู้เรื่องแอร์
ปกติเวลาซ่อมให้ลูกค้าของเทียม พวก paco ให้
คอมใช้คอมบิวหรือไม่ก็คอมเชียงกง
เพราะบอกราคา  denso ไปลูกค้าสู้ราคาไม่ไหว ครับ


 คำนับ

ถูกต้องครับ ช่างแอร์ ส่วนมากอยากทำให้ดีดี แต่เจอราคาค่าของไปแล้ว เป็นหมื่น ลูกค้า งบไม่ถึง ก็ ถอดมาเล่นของเทียมครับ

ผมเคยลองเทียบแล้วละ ถ้ามีเงินเล่นของแท้ ดีกว่าครับ

1.ใช้เวลาทำความเย็นน้อยกว่า
2.ในเมื่อใช้เวลาน้อย พลังงานที่ใช้จากเครื่องยนต์ก็น้อยตาม กินน้ำมันน้อยลง
3.เย็นแบบ เย็นไม่ใช้ เย็นชืดๆ


เวลา ปรับแต่งน้ำยาแอร์ถ้าใช้ให้เต็มระบบพอดี ให้เปิดประตู ดู LOAD เต็มระบบด้วยนะ 
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:50:46 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ








คอยร้อนฟินยังดีอยู่ไม่ล้มเลยครับ



 สุดยอด

บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:55:58 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ








คอยร้อนฟินยังดีอยู่ไม่ล้มเลยครับ



 สุดยอด



ล้มบ้าง ส่วนแล้วละครับ ดูจากรูป หน้าจะเคยล้างมาแล้วนะครับ อีกเรื่อง

แผงคอร์ยร้อย ต้องดูด้วยนะครับ หากมีการบิตตัวและ ไปไกล้หม้อน้ำก็มีผลทำให้ ความร้อนจากหม้อน้ำแผ่มาที่คอร์ยได้นะครับ เคยเจอ ทำไม่ HI สูง จัง ระบายลงช้า เย็นไม่เต็มที่ พอไปเจอ โห เกือบติด กับหม้อน้ำเลย ต้องให้ห่างประมาณ 1-1.5 นิ้ว

บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 00:57:16 »

พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

เบอร์ 02 570 7592-3
จะมีขาย 4 ยี่ห้อ
DENSO APCO COOL GEAR เเละ FORMULA  ครับ


ขอบคุณค๊าบ
พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

ตอบให้เลย 92 ไม่มีของแท้แล้ว เพราะของ แท้จะเป็น R12 denso ไม่ผลิตแล้ว ถ้าจะมีก็ของติดเก่าร้าน


อ่าว ซะงั้น แล้วอย่างนี้ 92 ก็ต้องหาซื้อของเชียงกงอย่างเดียวเลยหรอคับพี่แฟร์ ไม่อยากใช้มือหนึ่งเทียมอ่ะ

บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:00:48 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด  ความรู้ดีดีครับ  งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:03:37 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ








คอยร้อนฟินยังดีอยู่ไม่ล้มเลยครับ



 สุดยอด



ล้มบ้าง ส่วนแล้วละครับ ดูจากรูป หน้าจะเคยล้างมาแล้วนะครับ อีกเรื่อง

แผงคอร์ยร้อย ต้องดูด้วยนะครับ หากมีการบิตตัวและ ไปไกล้หม้อน้ำก็มีผลทำให้ ความร้อนจากหม้อน้ำแผ่มาที่คอร์ยได้นะครับ เคยเจอ ทำไม่ HI สูง จัง ระบายลงช้า เย็นไม่เต็มที่ พอไปเจอ โห เกือบติด กับหม้อน้ำเลย ต้องให้ห่างประมาณ 1-1.5 นิ้ว



ok เดียวพรุ่งนี้จัดคอยร้อนอีก 1 รายการครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:05:02 »

พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

เบอร์ 02 570 7592-3
จะมีขาย 4 ยี่ห้อ
DENSO APCO COOL GEAR เเละ FORMULA  ครับ


ขอบคุณค๊าบ
พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

ตอบให้เลย 92 ไม่มีของแท้แล้ว เพราะของ แท้จะเป็น R12 denso ไม่ผลิตแล้ว ถ้าจะมีก็ของติดเก่าร้าน


อ่าว ซะงั้น แล้วอย่างนี้ 92 ก็ต้องหาซื้อของเชียงกงอย่างเดียวเลยหรอคับพี่แฟร์ ไม่อยากใช้มือหนึ่งเทียมอ่ะ



เซียงกงก็ไม่หน้าใช้แล้วละครับ อายุมันจะ 20 ปีแล้วละครับ  ลองหาดูก่อนครับ ร้านเล็กๆบ้านร้านอาจมีเบิกเก็บไว้

ผมไปได้มา อันนี้ของโอ๊ตอันสุดท้ายลดราคาเหลือ 1750 บาทเอง เจ้าของร้านกลัวขายไม่ออกเพราะไม่มีใครเบิกบ่อย เลยจัดของแท้เลย  เย็นจนขายรถไปเลย 55 ให้คนซื้อไปเย็นต่อ

ไม่มีจริงก็คงต้องไปเล่น FORMULA แล้วละครับ ระบายได้ช้ากว่า ถ้าหาแล้วม่มีก็เล่นได้ครับ

บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:06:49 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ









โห แผงของผมเน่ากว่านี้อีกอ่ะ  เศร้า
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:07:04 »

ใช่ครับดูจากตัวหนังสือ 3530 ชัดกว่า
3530  ราคา 610  บาท ซื้อร้านอะไห่ลที่ไม่ใช่ตัวเเทนจำหน่าย
1031  ราคา 800  บาท ซื้อร้านที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายของ DENSO ครับ
งานไทยเเพงกว่าด้วย
เเสดงว่าเเท้ทั้ง 2 ตัว  ต่างกันที่เเหล่งผลิต
เเล้วคุณภาพ 3530 ดีกว่าหรือเปล่า ครับ


ผมดูตรงสปริงด้านในวาวล์ 1031 ขนาดสปิงจะเท่าของเดิมที่ถอดออกมา
ส่วน 3530 สปริงมันเล็กกว่ามากเเละไม่มีหางวาวล์ ครับ




ผมก็เคยเปลี่ยนเอง ไม่ได้ต่างกันครับ ความเย็น อยู่ที่ระบบเราล้างให้สะอาดได้มากพอเเค่ไหน วาล์วในคอยล์เย็น ตู้เเอร์อ่ะนะ

ที่แพงกว่านะในส่วนของราคา ของบ้างอย่างเบิกญี่ปุ่นมีส่วนลดมากกว่าของทำในไทยครับ

ถ้าว่าคุณภาพ ไม่ต่างกัน พวก VALVE, COOLER EXPANSION จะตั่งค่ามาจากโรงงานแล้ว ไม่ต้องไปปรับ เดียวหาค่าไม่ได้มากไปน้อยไปไม่ดีแน่นอน


ทำแล้วก็เปลี่ยนให้หมดแล้วไปเลยครับ

คอร์ย ร้อน  2800-3200
คอร์ยเย็น 3250-3850

ไม่ต้องล้างให้เสียเวลา

ส่วนคอมแอร์ ในส่วนของที่ซื้อมือ 2 มานะ ให้ล้างด้วย F11 โดยแช่ค้าง 1 ชม. แล้ว ล้างออกทั้งใหม่หมดก็มีค่าพอกับคอม ใหม่แล้วละครับ อย่าลืมเติมน้นคอมด้วยนะ

คอมใหม่ก็ต้องระวัง เรื่องน้ำมันคอม ต้องเบอร์ 9 DENSO แท้เท่านั้น ไม่งัน อยู่ไม่ทน ใหม่ก็ใหม่ เดียวจะพังเร็วนะ ครับ

คอยเย็น 2950 บาท  คอยร้อนไม่ได้เช็คราคา เห็นว่ามันยังไม่รั่ว
ตอนซื้อคนขายบอกไม่ต้องใส่น้ำมันคอม
เพราะใส่มาให้จากโรงงานเเล้ว ครับ

ในตัวคอมมีอยู่แค่ 20CC ถ้าล้างทั้งระบบ ต้องเติมอีก 100 CC
คอยร้อน สำคัญนะครับ ล้างยาก ฟินล้มก็ลดคุณภาพการระบายไปแล้วละ








คอยร้อนฟินยังดีอยู่ไม่ล้มเลยครับ



 สุดยอด



ล้มบ้าง ส่วนแล้วละครับ ดูจากรูป หน้าจะเคยล้างมาแล้วนะครับ อีกเรื่อง

แผงคอร์ยร้อย ต้องดูด้วยนะครับ หากมีการบิตตัวและ ไปไกล้หม้อน้ำก็มีผลทำให้ ความร้อนจากหม้อน้ำแผ่มาที่คอร์ยได้นะครับ เคยเจอ ทำไม่ HI สูง จัง ระบายลงช้า เย็นไม่เต็มที่ พอไปเจอ โห เกือบติด กับหม้อน้ำเลย ต้องให้ห่างประมาณ 1-1.5 นิ้ว



ok เดียวพรุ่งนี้จัดคอยร้อนอีก 1 รายการครับ


ชุดใหญ่เลยที่เดียว อีก 5 ปีค่อยมาว่ากัน สบายใจกว่า แอร์ใช้งานรถตัวเอง เอาดีดีครับ ขับรถแอร์เย็นๆ ไม่ต้องมา นั่งร้อน รถเราเองเต็มที่ ของผมนี้ กระจกหน้าร้อนๆ เอาแอร์ไปเป่า กลางวันนี้ เย็นเลยละ ใช้ของใหม่หมดเหมื่อนกัน
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:09:03 »

พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

เบอร์ 02 570 7592-3
จะมีขาย 4 ยี่ห้อ
DENSO APCO COOL GEAR เเละ FORMULA  ครับ


ขอบคุณค๊าบ
พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

ตอบให้เลย 92 ไม่มีของแท้แล้ว เพราะของ แท้จะเป็น R12 denso ไม่ผลิตแล้ว ถ้าจะมีก็ของติดเก่าร้าน


อ่าว ซะงั้น แล้วอย่างนี้ 92 ก็ต้องหาซื้อของเชียงกงอย่างเดียวเลยหรอคับพี่แฟร์ ไม่อยากใช้มือหนึ่งเทียมอ่ะ



เซียงกงก็ไม่หน้าใช้แล้วละครับ อายุมันจะ 20 ปีแล้วละครับ  ลองหาดูก่อนครับ ร้านเล็กๆบ้านร้านอาจมีเบิกเก็บไว้

ผมไปได้มา อันนี้ของโอ๊ตอันสุดท้ายลดราคาเหลือ 1750 บาทเอง เจ้าของร้านกลัวขายไม่ออกเพราะไม่มีใครเบิกบ่อย เลยจัดของแท้เลย  เย็นจนขายรถไปเลย 55 ให้คนซื้อไปเย็นต่อ

ไม่มีจริงก็คงต้องไปเล่น FORMULA แล้วละครับ ระบายได้ช้ากว่า ถ้าหาแล้วม่มีก็เล่นได้ครับ




ขอบคุณค๊าบพี่แฟร์ ว่าแต่ไอ้ของ  FORMULA นี่ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:10:10 »

ระยะห่างคอยร้อนกับหม้อน้ำ
รถผมไม่ได้แปลงอะไรลองไปวัดดู
ระยะห่างประมาณ  1 นิ้ว พอดีครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 01:23:29 »

พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

เบอร์ 02 570 7592-3
จะมีขาย 4 ยี่ห้อ
DENSO APCO COOL GEAR เเละ FORMULA  ครับ


ขอบคุณค๊าบ
พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

ตอบให้เลย 92 ไม่มีของแท้แล้ว เพราะของ แท้จะเป็น R12 denso ไม่ผลิตแล้ว ถ้าจะมีก็ของติดเก่าร้าน


อ่าว ซะงั้น แล้วอย่างนี้ 92 ก็ต้องหาซื้อของเชียงกงอย่างเดียวเลยหรอคับพี่แฟร์ ไม่อยากใช้มือหนึ่งเทียมอ่ะ



เซียงกงก็ไม่หน้าใช้แล้วละครับ อายุมันจะ 20 ปีแล้วละครับ  ลองหาดูก่อนครับ ร้านเล็กๆบ้านร้านอาจมีเบิกเก็บไว้

ผมไปได้มา อันนี้ของโอ๊ตอันสุดท้ายลดราคาเหลือ 1750 บาทเอง เจ้าของร้านกลัวขายไม่ออกเพราะไม่มีใครเบิกบ่อย เลยจัดของแท้เลย  เย็นจนขายรถไปเลย 55 ให้คนซื้อไปเย็นต่อ

ไม่มีจริงก็คงต้องไปเล่น FORMULA แล้วละครับ ระบายได้ช้ากว่า ถ้าหาแล้วม่มีก็เล่นได้ครับ




ขอบคุณค๊าบพี่แฟร์ ว่าแต่ไอ้ของ  FORMULA นี่ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่อ่ะคับ


ทุนมัน 1380 บาท ขายกันปกติ 1600-1800 บาทครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!