AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 06:23:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซียนแอร์ ตัวจริงช่วยดูให้ด้วย ครับ  (อ่าน 55552 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 04:20:47 »

ยังไงก็เป็นกระทู้ถามเซียนแล้วผมขอเทรกนิดนึงนะครับ
ตอนนี้คอมผมก็พังแล้วตายสนิทจิงๆวิ่งจากชลบุรีมาโคราชแทบเป็นหมู่ย่าง
คอมแอร์ระหว่างคอมตรงรุ่นtv12 กับ10pa15c ผมจะเล่นตัวไหนดีครับกำลังตัดสินใจ
ซื้อในหน้าซื้อขายเรานี่ละครับtv12เค้าขาย1000บาทรับประกันแรงอัดผมไม่ดียินดีคืนเงิน
ส่วน10pa15c เค้าขายผม1500บาทแต่ไม่มีขามันจะแปลงยุ่งยากไหมครับรับประกันเหมือนกันครับไม่ดีเค้ายินดีคืนเงิน

บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 07:46:55 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย
บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 08:55:43 »

ชอบจัง อ่านแล้ว ..ทราบ.. ยาวเลย
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 12:10:05 »

ยังไงก็เป็นกระทู้ถามเซียนแล้วผมขอเทรกนิดนึงนะครับ
ตอนนี้คอมผมก็พังแล้วตายสนิทจิงๆวิ่งจากชลบุรีมาโคราชแทบเป็นหมู่ย่าง
คอมแอร์ระหว่างคอมตรงรุ่นtv12 กับ10pa15c ผมจะเล่นตัวไหนดีครับกำลังตัดสินใจ
ซื้อในหน้าซื้อขายเรานี่ละครับtv12เค้าขาย1000บาทรับประกันแรงอัดผมไม่ดียินดีคืนเงิน
ส่วน10pa15c เค้าขายผม1500บาทแต่ไม่มีขามันจะแปลงยุ่งยากไหมครับรับประกันเหมือนกันครับไม่ดีเค้ายินดีคืนเงิน


ถ้าไช้ตัวtv 12 ตัวนี้ก็ได้ครับ เบาเครื่องกว่านิดหน่อย ราคาก็ถูก บางคนว่าไม่ค่อยทน เเต่ผมก็ไช้อยู่
               ส่วน10pa15 ถ้าสภาพดี ก็ทนไม่ค่อยมีปัญหา กินเเรงเครื่องมากกว่าตัวเเรกนิดหน่อย เเต่ต้องมาเเปลงขายึด เสียเวลา ถ้าได้ขามาด้วยก็ดีไป ระบบสายไฟเข้าคอมเเอร์อีกนิดนะ ต้องดู ถ้าเครื่อง ฝาดำ20 วาล์ว เเบบที่ผมไช้ ขอเป็นตรงรุ่น เดิมๆ ดีกว่าไม่ต้องไปวุ่นวายครับผม
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 17:22:18 »

วันนี้ไปจัดคอยร้อนมาเเล้วคับ
DENSO ร้านเดิมเขาลดให้ 20 เปอร์เซนต์ เหลือ 3170 บาท
ไม่มีลูกยางลองกันกระเเทรกเเถมมาให้
ไม่เหมือนของ PACO ที่เเถมมาให้ 2 ตัว ครับ







ส่วนอันนี้ของเก่าครับ





บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 17:44:39 »

น้ำยาหล่อเย็นที่ถ่ายออกมาตอนถอดหม้อน้ำ
ไม่มีตะกอนสีดำปนอยู่เลย
ก็ใช้ถาดรองเก็บเอาไว้ใช้ได้





ประกอบเสร็จเเวคเเละเติมน้ำยาเข้าไปใหม่
เเรงดันรอบเดินเบาอยู่ที่ 45 PSI
ส่วนคอมตัวเดิมอยู่ที่ 60 PSI ครับ



ตอนเเวคลงติดลบ



ตอนเติมน้ำยาเสร็จ  ได้ 45 PSI ครับ





 ได้โปรด..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 เมษายน 2011 17:48:45 โดย osk100 » บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 18:21:31 »

พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

เบอร์ 02 570 7592-3
จะมีขาย 4 ยี่ห้อ
DENSO APCO COOL GEAR เเละ FORMULA  ครับ


ขอบคุณค๊าบ
พี่คับ ขอรบกวนหน่อยนะคับ พอจะมีเบอร์โทรของร้านหรือป่าวอ่ะคับ ว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องแผงคอยร้อนของ ae92 หน่อยอ่ะคับพอดีรังผึ้งของผมมันเริ่มล้มเยอะแล้วอ่ะคับ

ตอบให้เลย 92 ไม่มีของแท้แล้ว เพราะของ แท้จะเป็น R12 denso ไม่ผลิตแล้ว ถ้าจะมีก็ของติดเก่าร้าน


อ่าว ซะงั้น แล้วอย่างนี้ 92 ก็ต้องหาซื้อของเชียงกงอย่างเดียวเลยหรอคับพี่แฟร์ ไม่อยากใช้มือหนึ่งเทียมอ่ะ



เซียงกงก็ไม่หน้าใช้แล้วละครับ อายุมันจะ 20 ปีแล้วละครับ  ลองหาดูก่อนครับ ร้านเล็กๆบ้านร้านอาจมีเบิกเก็บไว้

ผมไปได้มา อันนี้ของโอ๊ตอันสุดท้ายลดราคาเหลือ 1750 บาทเอง เจ้าของร้านกลัวขายไม่ออกเพราะไม่มีใครเบิกบ่อย เลยจัดของแท้เลย  เย็นจนขายรถไปเลย 55 ให้คนซื้อไปเย็นต่อ

ไม่มีจริงก็คงต้องไปเล่น FORMULA แล้วละครับ ระบายได้ช้ากว่า ถ้าหาแล้วม่มีก็เล่นได้ครับ




ขอบคุณค๊าบพี่แฟร์ ว่าแต่ไอ้ของ  FORMULA นี่ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่อ่ะคับ


ทุนมัน 1380 บาท ขายกันปกติ 1600-1800 บาทครับ


ขอบคุณค๊าบ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 20:10:01 »

น้ำยาหล่อเย็นที่ถ่ายออกมาตอนถอดหม้อน้ำ
ไม่มีตะกอนสีดำปนอยู่เลย
ก็ใช้ถาดรองเก็บเอาไว้ใช้ได้





ประกอบเสร็จเเวคเเละเติมน้ำยาเข้าไปใหม่
เเรงดันรอบเดินเบาอยู่ที่ 45 PSI
ส่วนคอมตัวเดิมอยู่ที่ 60 PSI ครับ



ตอนเเวคลงติดลบ



ตอนเติมน้ำยาเสร็จ  ได้ 45 PSI ครับ





 ได้โปรด..


low สูง มากครับ ปกติคอมมือ 2 ให้ได้ 45 แต่ถ้ามือ 1 ต้อง 30 ครับ

แรงดัน สูง อย่างนี้ และน้ำยายังไม่เต็มระบบ ดูจาก ตาแมวแล้ว

สงสัยว่าจะเติมน้ำมันคอม มากเกินไป หรือใช้น้ำมันคอมผิดเบอร์ สงสัยเอาเบอร์ 8 มาใช้แน่นอน

ปกติถ้า ไม่มี load วัดความเย็นจากตู้แอร์เลยนั้น จะได้ที่ประมาณ 0 - 1 องศา แต่ถ้าวัดจากลมออก โดยรันเครื่องไปแล้วประมาณ 15 นาที ก็ต้องมี ประมาณ 5-7 องศา ของคุณหน้าจะอยู่ประมาณ 12-14 องศา ลองไล่อีกที่ครับ แอร์นะ ไม่ยากตรงที่ เติมน้ำยาแล้วมันเย็นแตกยากตรง ทำอย่างไร ให้ถึงจุดที่เย็นที่สุด แต่เสีย แรงน้อยที่สุด เพราะถ้าเติมมากเกินไป ก็กินแรงเครื่องอีก
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 20:41:28 »

ของผมพักลมแอร์ speed 2 มันไม่ทำงานอะครับ มันเกิดจากอะไรอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 20:49:07 »

ของผมพักลมแอร์ speed 2 มันไม่ทำงานอะครับ มันเกิดจากอะไรอะ

เอาวงจรไปลองไล่ดูเปล่าเดียว LOAD ไปให้
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 21:17:37 »

น่าเสียดาย คอยล์ร้อน 92 ของใหม่จริงๆ ราคาก็ไม่ได้แพงอะไร  ถ้าอยู่ กทม นี่ คงสอยไปละ อยู่บ้านนอก ไม่มีของเลย ของดีๆอยู่ในกทมซะหมดเ้ฮ้อ...   ... เซ็ง
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 08:43:58 »

ขอสอบถามเรื่องน้ำมันคอมหน่อยนะครับ
รถ AT171 ระบบแอร์เิดิมเป็น R12 เปลี่ยนคอมแอร์เป็น 10Pa15 134a แต่น้ำยาใช้ R12เหมือนเดิม น้ำมันคอมต้องใช้ของ 134a หรือ R12 ครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 09:13:09 »

น้ำมันคอม ตามน้ำยาแอร์ครับ

หากใช้ผิดแอร์จะไม่เย็นเท่าที่ควร และสึกหรอเร็วไม่นานก็พัง เพราะความร้อนสูงครับ
บันทึกการเข้า

pom_pomy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 09:24:00 »

ของผมพักลมแอร์ speed 2 มันไม่ทำงานอะครับ มันเกิดจากอะไรอะ

เอาวงจรไปลองไล่ดูเปล่าเดียว LOAD ไปให้


ผมขอด้วยคนนะครับ
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 10:24:47 »

แล้วถ้าเติมน้ำมันคอมเยอะเกินไปจะเช็คยังไงแล้วจะเอาออกยังไงครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 11:03:25 »

น้ำมัน คอม ไม่สามารถตรวจวัด ปริมาณในระบบได้ครับ

แต่สามารถ ดูได้ดังนี้
แรงดันด้าน LOW สูง กว่าควรจะเป็นปกติ 30-40 PSI แล้ว HI ยังไม่ถึงค่ามาตราฐานที่ 180-220 แสดงว่าน้ำมันคอมมีมากทำให้เติมน้ำยาแอร์ได้น้อย แอร์เลยไม่เย็น
แอร์เต็มระบบ แต่ไม่เย็น เพราะ น้ำมันคอม ทำตัวเองเป็นฉนวน ป้อกกันน้ำยาแอร์ สำผัสกับผิว ทำให้การดู คายความร้อน ไม่ดี

ง่ายมาก ปล่อยน้ำยาแอร์ให้แรงที่สุด น้ำมันคอมกับน้ำยาแอร์จะหลุดออกมาเอง

ถ้าให้ดีล้างระบบแล้วตวงใหม่หมดเลยครับ

เพราะไปร้านแอร์ที่ไหนพอแอร์รั้วก็เติมน้ำมันคอมคนละเบอร์ คนละรุ่นแล้วละ
 

ถ้าร้านดีดีนะครับ น้ำยา R134 and R12 เขาจะใช้สายแยกกันเลย เวลา เติมหรือปล่อยน้ำยาแอร์นะครับ ป้อกกันน้ำมันตกค้างในสายนะครับ
บันทึกการเข้า

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 11:27:43 »

น้ำมัน คอม ไม่สามารถตรวจวัด ปริมาณในระบบได้ครับ

แต่สามารถ ดูได้ดังนี้
แรงดันด้าน LOW สูง กว่าควรจะเป็นปกติ 30-40 PSI แล้ว HI ยังไม่ถึงค่ามาตราฐานที่ 180-220 แสดงว่าน้ำมันคอมมีมากทำให้เติมน้ำยาแอร์ได้น้อย แอร์เลยไม่เย็น
แอร์เต็มระบบ แต่ไม่เย็น เพราะ น้ำมันคอม ทำตัวเองเป็นฉนวน ป้อกกันน้ำยาแอร์ สำผัสกับผิว ทำให้การดู คายความร้อน ไม่ดี

ง่ายมาก ปล่อยน้ำยาแอร์ให้แรงที่สุด น้ำมันคอมกับน้ำยาแอร์จะหลุดออกมาเอง

ถ้าให้ดีล้างระบบแล้วตวงใหม่หมดเลยครับ

เพราะไปร้านแอร์ที่ไหนพอแอร์รั้วก็เติมน้ำมันคอมคนละเบอร์ คนละรุ่นแล้วละ
 

ถ้าร้านดีดีนะครับ น้ำยา R134 and R12 เขาจะใช้สายแยกกันเลย เวลา เติมหรือปล่อยน้ำยาแอร์นะครับ ป้อกกันน้ำมันตกค้างในสายนะครับ

ขอบคุณครับ คำนับ พอดีที่โรงงานมีอุปกรณ์ครับ ก็เลยทำเองครับ
ล่าสุดก่อนสงกรานต์ผมก็ลองปล่อยน้ำยาแอร์ออกให้แรงสุด แล้วแว๊ตทิ้งไว้ประมาณ2ชม. เติมน้ำยาไป 35 PSI แต่ที่ตาแก้วเหมือนจะยังไม่เต็มครับ
แต่ก็ไม่ได้เติมเพิ่ม วัดที่ช่องลมได้ 12องศาครับ อย่างนี้ควรเติมเพิ่มโดยดูที่ตาแก้วหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 13:22:57 »

ได้ความรู้เรื่องแอร์เพียบเลยคับ ขอบคุณพี่ๆใจดีทุกๆท่านนะคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 13:27:57 »

น้ำมัน คอม ไม่สามารถตรวจวัด ปริมาณในระบบได้ครับ

แต่สามารถ ดูได้ดังนี้
แรงดันด้าน LOW สูง กว่าควรจะเป็นปกติ 30-40 PSI แล้ว HI ยังไม่ถึงค่ามาตราฐานที่ 180-220 แสดงว่าน้ำมันคอมมีมากทำให้เติมน้ำยาแอร์ได้น้อย แอร์เลยไม่เย็น
แอร์เต็มระบบ แต่ไม่เย็น เพราะ น้ำมันคอม ทำตัวเองเป็นฉนวน ป้อกกันน้ำยาแอร์ สำผัสกับผิว ทำให้การดู คายความร้อน ไม่ดี

ง่ายมาก ปล่อยน้ำยาแอร์ให้แรงที่สุด น้ำมันคอมกับน้ำยาแอร์จะหลุดออกมาเอง

ถ้าให้ดีล้างระบบแล้วตวงใหม่หมดเลยครับ

เพราะไปร้านแอร์ที่ไหนพอแอร์รั้วก็เติมน้ำมันคอมคนละเบอร์ คนละรุ่นแล้วละ
 

ถ้าร้านดีดีนะครับ น้ำยา R134 and R12 เขาจะใช้สายแยกกันเลย เวลา เติมหรือปล่อยน้ำยาแอร์นะครับ ป้อกกันน้ำมันตกค้างในสายนะครับ

ขอบคุณครับ คำนับ พอดีที่โรงงานมีอุปกรณ์ครับ ก็เลยทำเองครับ
ล่าสุดก่อนสงกรานต์ผมก็ลองปล่อยน้ำยาแอร์ออกให้แรงสุด แล้วแว๊ตทิ้งไว้ประมาณ2ชม. เติมน้ำยาไป 35 PSI แต่ที่ตาแก้วเหมือนจะยังไม่เต็มครับ
แต่ก็ไม่ได้เติมเพิ่ม วัดที่ช่องลมได้ 12องศาครับ อย่างนี้ควรเติมเพิ่มโดยดูที่ตาแก้วหรือเปล่าครับ


ปกติ ผมใช้วิธีเติม แบบ ตวง กิโลเป็นหลัก ครับ ถ้าจะเอาละเอียดเลยนะครับ


ถ้า 12 องศา เกือบแล้วละครับ เดินน้ำยาอีกนิดไม่หน้าเกิน 100 g ครับ ถ้าได้ความเย็น ประมาณ 7-8 องศา กำลังดีครับ

บันทึกการเข้า

Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 14:07:53 »

ได้ความรู้ดีจริง ผมขอถามต่อน่ะครับวันนี้ซื้อคอมมือ 2 เป็น       
คอมแอร์ EP 91 ใช้นํ้ามันเบอร์อะไรปริมาณเท่าไร แล้วแล้วหากผมจะเปลี่ยนไปใช้นํ้ายาแอร์ตัวใหม่ได้เปล่าครับราคาถูกกว่า (เห็นหลายท่านบอกว่าใช้ได้) หมดค่าซ่อมแอร์ไปหลายตังแล้วแถมโดนวางยาอีกวันเดียวเช้าต้องไปซ่อมใหม่แต่ คิดค่านํ้าแอร์แค่ครึ่งราคา อย่างนี้ก็มีดัวย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!