AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 04:37:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซียนแอร์ ตัวจริงช่วยดูให้ด้วย ครับ  (อ่าน 55534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 12:19:03 »

ต้อนเปิดแอร์ใหม่ฯก็ เย็นดีแต่พอรถวิ้งไปสักพักไม่ค่อยเย็นเท่าไร(เพิ่มนํ้ายาแล้ว+ลมแรงดี)ไม่ทราบสาเหตุอะไรต้องแก้ตรงไหนครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 04:59:42 »

 คำนับ   

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Ibrahim
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


บังวู๊ดเมืองนนท์ AE101


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 19:14:02 »

สุดยอดเลยคับผม  สุดยอด   สุดยอด สุดยอด

บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 11:01:49 »

ทำสีเสร็จอยู่ๆ ตู้แอร์ผมรัว เลยงง

ขอ Up ขึ้นมาอ่าน แต่ยังไม่เห็นของเลยว่าที่เค้าใส่ให้เป็นแท้ เทียม เก้ หรือปลอม

แต่ร้านแอร์บอก ไต้หวัน 3500 แท้ DENSO 6000 โอ้แม่เจ้า เลือดซิบๆ  
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #84 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 11:18:46 »

เยี่ยมครับ คอมพ์ใหม่ใช้ลืมไปเลย
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:34:33 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #86 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 04:44:35 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

ตอบแค่บางส่วนนะ คอมพ์โรตารี่เวลาขับเย็น เวลาจอดเย็น(นิดๆ)
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 07:03:28 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

เปลี่ยนน้ำมันคอม หาย ใช้น้ำมันคอมผิดเบอร์
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #88 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 07:04:10 »

ทำสีเสร็จอยู่ๆ ตู้แอร์ผมรัว เลยงง

ขอ Up ขึ้นมาอ่าน แต่ยังไม่เห็นของเลยว่าที่เค้าใส่ให้เป็นแท้ เทียม เก้ หรือปลอม

แต่ร้านแอร์บอก ไต้หวัน 3500 แท้ DENSO 6000 โอ้แม่เจ้า เลือดซิบๆ 

โดน 2 เท่าเลยละ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 07:08:36 »

ต้อนเปิดแอร์ใหม่ฯก็ เย็นดีแต่พอรถวิ้งไปสักพักไม่ค่อยเย็นเท่าไร(เพิ่มนํ้ายาแล้ว+ลมแรงดี)ไม่ทราบสาเหตุอะไรต้องแก้ตรงไหนครับ คำนับ

น้ำยามากเกินไป
ตรวจสอบดังนี้
1.จอดรถ
2.ติดเกจวัดแรงดันทั่ง low hi
3.เร่งเครื่องที่ 1500 รอบ
4.สั่งเกจแรงดันที่ hi ว่าสูงเกิน 250 หรือเปล่า
5.เร่งเป็นระยะเวลา ประมาณ 5 นาที หากแรงดันคงที่ไม่ลงมาต่ำกว่า 220 ถือว่าผิดปกติ
6.พัดลมทำงานตลอดเวลาในขนาดที่แอร์ทำงานหรือเปล่า (hi) หากเป็นแสดงว่า การระบายความร้อนไม่ดี หรือพัดลมหน้าเครื่องอ่อนแรง เปล่า ปรับปรุง
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:47:25 »

แล้วคอม 10pa15c เติมน้ำมันอยู่ที่กี cc คับ ใช้น้ำมันเบอร์6ใช่ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 23:15:40 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

เปลี่ยนน้ำมันคอม หาย ใช้น้ำมันคอมผิดเบอร์

ตอนนี้มาใหม่เเล้วครับน้า

ลืมบอกครับรถ 92 20v นะครับน้า

1.คอยล์เย็น coldgear ในราคา Denso เเถมมีเเค่ 7 ชั้นไม่เต็มกล่องเเอร์ด้วย (2 ชั้นที่ขาดพี่ท่านเล่นเอาฟองน้ำยัด)  555+ โดนเข้าให้ 1 ดอก
2.คอยล์ร้อน coldgear ในราคา Denso เช่นกัน ดันไปชนตูด taxi 1 ดอก ตรงกลางเเผงเป็นจอโค้งเกือบชิดหม้อน้ำ
3.คอมเเอร์ 20v มันเย็นสู้ลูกสูบได้หรือไม่ครับถ้าระบบสมบรูณ์เท่ากัน
4.เเผงคอยล์ร้อนเเละพัดลมนี่้เราสามารถหาของรุ่นใหม่มายัดใส่เเทนได้ไหมครับ ขอเเท้เลยครับ
5.การเติมน้ำมันคอมพ์ผิดเบอร์มีส่วนทำให้เเอร์ไม่เย็นเยอะไหมครับ
6.เเล้วทีนี้ช่างล่าสุดเค้าเติม r12 + น้ำมันคอมพ์เบอร์ 8 ให้กับคอม 20v ติดเครื่องมาครับ เลยทำให้ไม่ค่อยสู้เเดดหรือเปล่า (วันสู้ได้เเค่วันเดียวจริงๆนะ)
7.ผมลองเปิดเเอร์สุดลองมองตาเเมวเห็นน้ำยามันค่อยๆดันขึ้นมาตรงตาเเมวสีขุ่นๆเหมือนน้ำเดือดอะครับ มันขาดหรือเกินครับ
8.เซงเป็ดครับ ไม่จบไม่สิ้นกับเรื่องเเอร์ TT
9.เเล้วทีนี้ผมควรเปลี่ยนน้ำยาให้เป้น r134 เเละน้ำมันคอมพ์เบอร์ 9 เเล้วทีนี้พวกโอริงเเละสายเเรงดันผมต้องเปลี่ยนเเละล้างระบบใหม่เลยใช่หรือไม่
10.คอมโรตารี่มีวิธีเช็คอย่างไรบ้างว่ามันใกล้ลาโลกเเล้ว เเละมันบิ้วได้หรือไม่

ถามยาวเหยียดเลยครับ ต้องขออภัยด้วยถ้าดูน่าเกลียด เเต่มันเซงครับ เสียเงินเสียเวลา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 เมษายน 2013 23:18:00 โดย trllang » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 06:14:32 »

แล้วคอม 10pa15c เติมน้ำมันอยู่ที่กี cc คับ ใช้น้ำมันเบอร์6ใช่ป่าวคับ

เบอร์ 8 denso เบอร์ 6 ของ R12  ครับ

ทั้งระบบ 122 CC ล้างใหม่ แล้วค่อยเติมนะครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 06:30:19 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

เปลี่ยนน้ำมันคอม หาย ใช้น้ำมันคอมผิดเบอร์

ตอนนี้มาใหม่เเล้วครับน้า

ลืมบอกครับรถ 92 20v นะครับน้า

1.คอยล์เย็น coldgear ในราคา Denso เเถมมีเเค่ 7 ชั้นไม่เต็มกล่องเเอร์ด้วย (2 ชั้นที่ขาดพี่ท่านเล่นเอาฟองน้ำยัด)  555+ โดนเข้าให้ 1 ดอก
2.คอยล์ร้อน coldgear ในราคา Denso เช่นกัน ดันไปชนตูด taxi 1 ดอก ตรงกลางเเผงเป็นจอโค้งเกือบชิดหม้อน้ำ
3.คอมเเอร์ 20v มันเย็นสู้ลูกสูบได้หรือไม่ครับถ้าระบบสมบรูณ์เท่ากัน
4.เเผงคอยล์ร้อนเเละพัดลมนี่้เราสามารถหาของรุ่นใหม่มายัดใส่เเทนได้ไหมครับ ขอเเท้เลยครับ
5.การเติมน้ำมันคอมพ์ผิดเบอร์มีส่วนทำให้เเอร์ไม่เย็นเยอะไหมครับ
6.เเล้วทีนี้ช่างล่าสุดเค้าเติม r12 + น้ำมันคอมพ์เบอร์ 8 ให้กับคอม 20v ติดเครื่องมาครับ เลยทำให้ไม่ค่อยสู้เเดดหรือเปล่า (วันสู้ได้เเค่วันเดียวจริงๆนะ)
7.ผมลองเปิดเเอร์สุดลองมองตาเเมวเห็นน้ำยามันค่อยๆดันขึ้นมาตรงตาเเมวสีขุ่นๆเหมือนน้ำเดือดอะครับ มันขาดหรือเกินครับ
8.เซงเป็ดครับ ไม่จบไม่สิ้นกับเรื่องเเอร์ TT
9.เเล้วทีนี้ผมควรเปลี่ยนน้ำยาให้เป้น r134 เเละน้ำมันคอมพ์เบอร์ 9 เเล้วทีนี้พวกโอริงเเละสายเเรงดันผมต้องเปลี่ยนเเละล้างระบบใหม่เลยใช่หรือไม่
10.คอมโรตารี่มีวิธีเช็คอย่างไรบ้างว่ามันใกล้ลาโลกเเล้ว เเละมันบิ้วได้หรือไม่

ถามยาวเหยียดเลยครับ ต้องขออภัยด้วยถ้าดูน่าเกลียด เเต่มันเซงครับ เสียเงินเสียเวลา



1.ปกติครับ denso ต้องการลงมาสู้ตลาดของ เทียบเลยต้องทำราคาลงมาให้ได้สุดท้ายก็อย่างที่เห็น อันนี้ ได้ 70% ของๆแท้ ปกติจับแล้วที่ตู้คอร์ยเย็นต้อง 0 องศา อันนี้ได้ ประมาณ 3 noload นะครับ
2.พอกันข้างบน ระบายออกช้า
3.ไม่จริงครับ ความเย็นๆ พอกัน ถึงคอมดี ระบายไม่ได้ก็ไม่มีผลอะไร มันต้องไปทั้งระบบ ครับ
4.ของ 92 ดีอยู่แล้วครับ ใช้ของ 101 111 มามันใหญ่ มันจะยัดไม่ลง ไม่อย่างนั้นใจมอเตอร์ของ 111 ก้ได้ครับ โครงกับใบใช้ของเดิมได้ครับ สวยงามลงตัวด้วยครับ
5.มีผลมากครับ หลายคนไม่รู้ ทั้ง ผิดเบอร์และมากเกินไป น้ำมันคอมเติมน้ำ จะทำให้แอร์เย็นกว่าปกติ แต่พังเร็วแน่นอน คนส่วนมากจะเน้นที่เย็น ไม่ได้เน้น ที่อายุใช้งานครับ แนะนำเติมให้ถูกเบอร์ และให้ถูกปริมาณ ครับ ใช้งานได้ดีและ อายุยาวๆ
6.ผิดที่น้ำมันคอม มันไม่เข้ากับน้ำยาครับ ส่งผลให้น้ำมันคอมกลายเป็นฉนวน กันสารทำความเย็นไปในที่สุด ล้างแล้วเปลี่ยน  หายครับ
7.ปกติวัดจากตรงนี้ดูไม่ได้ครับ มันต้องช่าง กก. เติมครับ การมองตาแมวเติมนั้น จะไม่สามารถวัดได้ เพราะความร้อนที่คอร์ยจะแปลผันกับแรงดันและการควบแน่นของน้ำยา ลองให้มันร้อน น้ำยาไม่มีทางเป็นน้ำใสๆ ได้เลยครับ ขุ่นตลอด ดุได้ ประมาณการได้ แต่ไม่ 100 ครับ
8.เรื่องแอร์เป็นเรื่องที่ มีคนเอามาหากินกันได้มากสำหรับบ้านเราครับ เพราะ เป็นสิ่งจำเป็น ควรหาร้านที่รู้จริงทางด้านเทคนิด ไม่ใช้แค่ ทำให้เย็นแล้วพังเร็ว  เสียเงินบ่อยๆ ไม่ค่อยดี
9.มันมี 2 ทางเลือก 1. ใช้ R12 อันนี้ ผมแนะนำ กับ เปลี่ยนระบบ R134A อันนี้ ใช้เงินเยอะหน่อย  ที่แนะนำเพราะ 92 ออกแบบมาให้ใช้กับ R12 คอร์ยร้อน มีขนาดเล็ก คอร์ยเย็นเป็นแบบฟินหยาบ  ใช้ R134A ได้ แต่หาก ระบายไม่ดีความร้อนสะสมในตัวจะสูง ส่งผลให้แอร์ไม่เย็นครับ
10.ซ่อมได้ แต่ไม่เป็นที่นิยม เพราะของมือ 2 บ้านเรา้ยอะ คอมพวกนี้มันจะพังกันไม่กี่จุดหรอกครับ  วิธีตรวจสอบ ก็คงต้องวัดที่กำลังอัด หรือใช้วิธีบ้านๆคือหมุน

สู้ๆ มีอะไรถามเรื่องแอร์ก็ลองถามมาได้นะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 08:55:41 »

ราคาแพงแท้ น้ำมันคอม  เอ่อ..

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 09:39:54 »

เข้ามากอบโกย 
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 10:38:23 »

ราคาแพงแท้ น้ำมันคอม  เอ่อ..



ใช้ไปเลยครับ ดีแน่นอน หลังๆมานี้ มีวิทยาการใหม่ พอคอมดังก็วิ่งหาน้ำมันคอมเบอร์ 9 มาใช้เติมเข้าไปที่นี้เงียบกริบ ใช้ต่อได้ก็แน่ละครับ มันหล่อลื่นได้มันก็ลื่นมันก็เงียบ ใช้ดีที่เดียวดีกว่า
บันทึกการเข้า

1633
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 16 มกราคม 2014 13:57:06 »

ของผมคอมโรตารี่ติด 20v

กลางวันเร่งน้ำยาเกือบสุด + เปิดพัดลมได้เเค่เบอร์ 2 (เบอร์ 3 ความเย็นตกฮวบครับ)

คอมใหม่ คอยล์ร้อน เย็นใหม่ วาวล์ใหม่ ใหม่ทุกอย่างเเล้วครับ

เเต่พอวิ่งมันก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ เลยสงสัยว่าเป็นเพราะเกียร์ออโต้หรือเปล่า (เวลาเข้าเกียร์รอบมันจะตกเหลือ 600-700 ครับ ขับไหลๆในเมืองตอนรถติดๆ)

เลยทำให้คอมเเอร์หมุนน้อยลงเลยทำให้เเอร์ความเย็นตกหรือเปล่า

หรือเป็นเพราะว่าเเฟงคอย์ร้อนบิดตัวจากการโดนชนด้านหน้ารถมาทำให้ใกล้หม้อน้ำเลยทำให้ระบายความร้อนไม่ทันหรือเปล่า

เเล้วเเผงคอยล์ร้อนของ r134 ของพวก 100 111 เเปลงใส่ 92 ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

คอมโรตารี่ ของผมก็เป็นครับ เวลารอบเดินเบา 800-900 คลัชมันจะไม่จับ ผมใช้วิธีจอดเข้าเกียร์ว่าง เบิ้ลเครื่อง 1 ครั้ง คลัชมันก็จับ คอมก็ทำงานก็เย็น พอได้ที่มันก็ดัด ก็ทำอีก
ไม่รู้ถูกวิธีปล่าว แต่ส้งเกตุคอมลูกเก่าก็เป็น และเปลี่ยนลูกใหม่ก็เป็น ครับ
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 16 มกราคม 2014 14:05:12 »

ใช้เเท้อะไห่ลให้เต็มระบบดีที่สุด เราใช้เอง
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!