AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 16:53:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใดรจูนแก็สหัวฉีดได้มั่งครับ แบบว่าฟรีนะครับ ฮิฮิ  (อ่าน 4240 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jeab 17
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 เมษายน 2011 19:39:57 »

มีใดรจูนแก็สหัวฉีดได้มั่งครับ  แบบว่าฟรีนะครับ  ฮิฮิ ไม่ค่อยมีตัง  งะ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 19:43:59 »

ใช้หัวฉีดของไร

แล้วติดจากที่ไหนล่ะครับ ให้ร้านที่เราติดจูนสิ  แต่ถ้าจะให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ จูนมีสายจูนมีโปรแกรมป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 19:51:11 »

ถ้าแบบดูด ฟรี พอมี แบบหัวฉีดท่าจะยากครับ เพราะบางที่ ล๊อก ไว้
บันทึกการเข้า

ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 20:02:42 »

  ของผมหัวฉีด AG มีโปรแกรมกับสายจูนแล้ว กำลังจะลองหัดจูนเองอยู่ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจบาง item สักเท่าไหร่
  แต่คงไม่มีปัญหาเพราะรู้ว่ามีบางคนเคยไปอบรมจูน AG มาแล้ว อิอิ (แอบไปเจอมา  ซุบซิบ) ไว้อันไหนไม่เข้าใจค่อยโทรไปถาม  ไม่รู้ไม่ชี้

บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
digital
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 00:58:15 »

แล้วแบบ ดูด จูนกันยังไงครับ...ขอความรู้หน่อย
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 01:15:20 »


  ผมใช่ยี่ห้อ Autronic  มีสายจูน พร้อมซอฟแวร์ ถ้าใช่ตัวนี้อยุ่ PM มาได้ครับ ขับรถมา จูนให้ได้

   ร้านที่ผมติดตั้งหัวฉีดมา จูนให้ฟรีตลอดอายุการใช้งานครับ เลยครับ

          แต่ถ้าไม่ได้ติดตั้งกะเค้า คิดครั้ง 350 บาท
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 09:22:51 »

แล้วแบบ ดูด จูนกันยังไงครับ...ขอความรู้หน่อย

มีในเกิ้ลเพียบเลยครับ ขึ้นอยู่กับว่าใช้หม้อของอะไรด้วย (แต่ส่วนใหญ่จะหลักการเหมือนกัน อาจต่างกันที่บางหม้อมี 2 knob บางหม้อมี 3 ครับ) Smiley
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 10:13:13 »

AG AC AGIS แถวนวมินทร์จัดให้ได้ีครับ

จูนพอได้นะ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 11:28:36 »

ถ้ามาแถวแจ้งวัฒนะได้ผมจูนให้ก็ได้ครับ ได้หมดทุกตัว แต่บางตัวท่านต้องมีสานจูนมาเองนะครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 11:43:36 »

รบกวนถามนิดนึง จูนแก๊สกันนี่ ต้องมี A/F windband หรือป่าวครับ

หรือว่าจูนกันแบบออโต้+ความรู้สึกครับ

บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 12:14:29 »

รบกวนถามนิดนึง จูนแก๊สกันนี่ ต้องมี A/F windband หรือป่าวครับ

หรือว่าจูนกันแบบออโต้+ความรู้สึกครับ



ส่วนใหญ่การจูนแก็สจะเป็นการลอกเรียนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถครับจึงมักจะได้ยินอยู่เสมอว่า ก่อนติดแก็สต้องทำรถให้สมบูรณ์ก่อน เพราะเมื่อติดแก็สไปแล้ว ECU ของแก็สจะไปเอาข้อมูลการสั่งจ่ายน้ำมันมาคำนวณการสั่งจ่ายแก็สครับ จึงไม่จำเป็นต้องมี AF จับค่าก็ได้ ยกเว้นกรณีการจูนนั้นต้องการประสิทธิภาพจากแก็สเต็มที
จึงจะใช้ AF มาจับ และการจูนนั้นจะไม่สนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความสามารถของกล่องแก็สนั้นๆด้วยครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 12:55:11 »

ส่วนใหญ่การจูนแก็สจะเป็นการลอกเรียนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถครับจึงมักจะได้ยินอยู่เสมอว่า ก่อนติดแก็สต้องทำรถให้สมบูรณ์ก่อน เพราะเมื่อติดแก็สไปแล้ว ECU ของแก็สจะไปเอาข้อมูลการสั่งจ่ายน้ำมันมาคำนวณการสั่งจ่ายแก็สครับ จึงไม่จำเป็นต้องมี AF จับค่าก็ได้ ยกเว้นกรณีการจูนนั้นต้องการประสิทธิภาพจากแก็สเต็มที
จึงจะใช้ AF มาจับ และการจูนนั้นจะไม่สนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความสามารถของกล่องแก็สนั้นๆด้วยครับ

ถึงว่ารถใหม่ๆ ช่างมันจูนกันแบบออโต้จบแล้วก็ปล่อยรถกันเลย

พอเป็นรถผม มันต้องเอา A/F มาวัดส่วนผสมทุกครั้งที่จุน แสดงว่ากล่อง ECU รถผมมันก็จ่ายเพี้ยนๆแล้วล่ะสิเนี่ย

บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 13:45:53 »

ส่วนใหญ่การจูนแก็สจะเป็นการลอกเรียนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถครับจึงมักจะได้ยินอยู่เสมอว่า ก่อนติดแก็สต้องทำรถให้สมบูรณ์ก่อน เพราะเมื่อติดแก็สไปแล้ว ECU ของแก็สจะไปเอาข้อมูลการสั่งจ่ายน้ำมันมาคำนวณการสั่งจ่ายแก็สครับ จึงไม่จำเป็นต้องมี AF จับค่าก็ได้ ยกเว้นกรณีการจูนนั้นต้องการประสิทธิภาพจากแก็สเต็มที
จึงจะใช้ AF มาจับ และการจูนนั้นจะไม่สนค่าการจ่ายน้ำมันของ ECU เดิมของรถ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความสามารถของกล่องแก็สนั้นๆด้วยครับ

ถึงว่ารถใหม่ๆ ช่างมันจูนกันแบบออโต้จบแล้วก็ปล่อยรถกันเลย

พอเป็นรถผม มันต้องเอา A/F มาวัดส่วนผสมทุกครั้งที่จุน แสดงว่ากล่อง ECU รถผมมันก็จ่ายเพี้ยนๆแล้วล่ะสิเนี่ย



อู่ที่ออโต้จูนอย่างเดียวควรหลีกหนีให้ไกลครับ เพราะการออโต้จูนนั้นเป็นเพียงการให้ ECU แก็สเรียนรู้ค่าการจ่ายน้ำมันเพียงเบื้องต้นเท่านั้น เราต้องมีการปรับค่าการจ่ายเดินเบาแบบตัวเปล่าว และเดินเบาแบบมีภาระหน่วงเครื่องยนต์ อีกทั้งต้องปรับในส่วนที่รอบเครื่องยนต์ต่างกันไปด้วยครับ

ส่วนของม่อนที่ต้องใช้ AF จูนน่าจะมาจากกล่อง ECU แก็สไม่สามารถเรียนค่าน้ำมันได้ถูกต้องเลยต้องใช้ AF ช่วยในการจูนครับ
บันทึกการเข้า

ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 18:55:26 »

  ของผมหัวฉีด AG มีโปรแกรมกับสายจูนแล้ว กำลังจะลองหัดจูนเองอยู่ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจบาง item สักเท่าไหร่
  แต่คงไม่มีปัญหาเพราะรู้ว่ามีบางคนเคยไปอบรมจูน AG มาแล้ว อิอิ (แอบไปเจอมา  ซุบซิบ) ไว้อันไหนไม่เข้าใจค่อยโทรไปถาม  ไม่รู้ไม่ชี้




ถ้ามาแถวแจ้งวัฒนะได้ผมจูนให้ก็ได้ครับ ได้หมดทุกตัว แต่บางตัวท่านต้องมีสานจูนมาเองนะครับ



น้าอ่อนคนนี้แหละที่ผมว่า อิอิ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 09:57:21 »

  ของผมหัวฉีด AG มีโปรแกรมกับสายจูนแล้ว กำลังจะลองหัดจูนเองอยู่ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจบาง item สักเท่าไหร่
  แต่คงไม่มีปัญหาเพราะรู้ว่ามีบางคนเคยไปอบรมจูน AG มาแล้ว อิอิ (แอบไปเจอมา  ซุบซิบ) ไว้อันไหนไม่เข้าใจค่อยโทรไปถาม  ไม่รู้ไม่ชี้




ถ้ามาแถวแจ้งวัฒนะได้ผมจูนให้ก็ได้ครับ ได้หมดทุกตัว แต่บางตัวท่านต้องมีสานจูนมาเองนะครับ



น้าอ่อนคนนี้แหละที่ผมว่า อิอิ  ฮิฮิ

พี่เบิ้ลไปแอบเห็นผมได้ยังไงเนีย  เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

jeab 17
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:38:10 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ   ที่ให้ความช่วยเหลือ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 กันยายน 2011 03:29:04 »

อยากรบกวน หาพี่ๆสอนวิธีจูน AG compact ให้มั้งอะคับพอดีไม่ค่อยจะเก่งเท่าไร ได้แค่ จูนแบบ ดิบๆ ตอนแรกก็พอได้ แต่ พอกล่องECU พังแล้วใส่กล่องใหม่ไป ค่ามันก็เปลี่ยนไป
วิ่งน้ำมันก็สะดุด แก๊สก็อืดๆ กลัวจูนหนาไปบ้าง  เยอะไปบ้าง มีพี่ ๆ คนไหนพอเเนะนำได้บ้างป่าวอ่ะคับ พอดีสายจูน+โปรแกรมมีคับ หากมีพี่คนใดแนะนำหรือว่าช่วยสอนได้
ไปไม่ไกลมาก จะไปหาถึงที่เลย (ถ้าไม่หลง)  คำนับ คำนับ คำนับ
ขอนุยาดที่ขุดขึ้นมาคับ พอดีหาจาก google
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 กันยายน 2011 06:26:07 »

  ของผมหัวฉีด AG มีโปรแกรมกับสายจูนแล้ว กำลังจะลองหัดจูนเองอยู่ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจบาง item สักเท่าไหร่
  แต่คงไม่มีปัญหาเพราะรู้ว่ามีบางคนเคยไปอบรมจูน AG มาแล้ว อิอิ (แอบไปเจอมา  ซุบซิบ) ไว้อันไหนไม่เข้าใจค่อยโทรไปถาม  ไม่รู้ไม่ชี้




ถ้ามาแถวแจ้งวัฒนะได้ผมจูนให้ก็ได้ครับ ได้หมดทุกตัว แต่บางตัวท่านต้องมีสานจูนมาเองนะครับ



น้าอ่อนคนนี้แหละที่ผมว่า อิอิ  ฮิฮิ

พี่เบิ้ลไปแอบเห็นผมได้ยังไงเนีย  เหวอ เหวอ เหวอ

น้าอ่อน ว่างๆ จูนให้ผมหน่อยครับ  help me 
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 กันยายน 2011 10:02:17 »

ร้านที่ผมจูน 100-200 นี่แหละครับไม่แน่ใจ จูนไปขับไป จนกว่าจะพอใจ  แหะ.. แหะ..

T.A gas ลาดปลาเค้า ช่างชาติ 0838216548
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2011 10:24:10 โดย alicetotle <RZ> » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 กันยายน 2011 14:30:11 »

ใช้ AG เหมือนกัน อยาก ได้โปรแกรม จูนอ่ะครับ จะหัดจูนเองบ้างแล้วสิ วางเครื่องมาใหม่ ไม่ได้จูนเลย ใช้ค่าของเครื่องเดิมอยู่ อู่ที่ติดมาไม่ค่อยเก่งฝาดำเท่าไร ติดมาปีกว่าละไปจูนฟรีทุกรอบนะ แต่อยากจูนเองอ่ะชัวร์ๆกว่าไม่มั่นใจอู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2011 14:32:55 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!