AE. Racing Club
03 มีนาคม 2568 19:44:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหน่อยค่ะจะวางเครื่องใหม่ (AE92)  (อ่าน 6452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2550 12:41:06 »

ผมวาง 20valve ฝาบรอนด์26000บาท รวมค่าเครื่อง ค่าเเรงเกียร์เดิม ค่าเเรงบวกเดินสาย5000บาท ค่าเครื่อง21000บาทเครื่องทางอู่หามาให้พร้อมใบซื้อขายมีปัญหาช่วงรับประกันไม่เสียค่าแรงร้านอยู่แถวซอยมังกรเข้าทางถนนเทพารักษ์ สมุทรปราการ
บันทึกการเข้า

Blackbood
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2550 23:19:09 »

แหะๆ แหม่นะ เห็นคนอื่นเค้าเชียร์ 4A / 7A กลัว 5A จะน้อยหน้า 55++
 
รถผมวาง 5AFE ครับ เครื่อง 18000 มั้งค่าวางกับวาย ก็น่าจะได้คับ 25000 ชอบความประหยัดน้ำมันคับ

แต่ถ้ามีงบนะครับ ก็เชียร์ 7A ไปเลยลากานนนน นะคราบบ (น้าแฟร์เค้าบอกมา 555++ อ่ะล้อเล่งๆๆ 55+   ของเค้าดีจิงๆ 55+

แต่ยังไงๆรถเราเอง รักมากอีกต่างหาก คงต้องดูรายละเอียดและความพิถีพิถันกันหน่อยนะครับ

ตอนผมเปลี่ยนก็เป็นแบบนี้เหมือนกันอ่ะคราบ สู้ๆ 555+




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2550 23:26:50 โดย Blackbood » บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2550 00:00:36 »

เห็นมี 5 a ยกลงขายอยู่ลองดูแล้วกันครับ ...

น่าจะเหลือไว้เก็บงานได้พอสมควร ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
suede
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


Sprinter Turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2550 19:40:04 »

เครื่องเดิมคาร์บูเปลี่ยนเป็นหัวฉีดมันจะเปลืองมากกว่าปกติตามที่คุณแฟร์ว่าคับ ไหนจะปั๊มติ๊ก
ถ้าจะให้ใช้งานง่ายไม่รำคาญใจก้อต้องหาถังน้ำมันรุ่นหัวฉีดอีก ไมล์อีก เครื่อง กล่อง เกียร์
รุ่นตามที่คุณว่ามานั้น ตอนนีผมว่าหาต่ำกว่า2หมื่นยากนะคับ หากไม่เอาเกียร์น่าจะลดไปได้อีก
ผมว่าไม่เกิน2000 อันนี้คือราคาทั่วๆไปนะคับ ไหนจะค่าวาง ทำสายไฟ แอร์ ของเหลว ค่าดัดแปลงอื่นๆ
ผมว่าต้องมีอีก10000บาท แล้วของที่เราต้องเปลี่ยนอีก เช่นถังน้ำมัน ไมล์ ปั๊มติ๊กอีก เยอะคับ
ผมว่ายังไงก้อต่ำกว่า3หมื่น5พันยากอ่ะคับ นอกจากรู้จักกันกับคนทำ ค่าแรงไม่เสีย ค่าดัดแปลงไม่เสีย
ถ้าไม่รู้จักใครเลยราคา2หมื่น5พันจบยากคับ ณ เวลาปัจจุบัน

กึ๊ย เวลาเปลี่ยนเครื่องจากคาบู เป็นหัวฉีด ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเป็นรุ่นหัวฉีดด้วยเหรอครับ

แล้วถ้าไม่เปลี่ยนมันจะมีผลอะไรบ้างครับ (ของผมยังใช้ถังน้ำมันเดิมของเครื่องคาบูอยู่)

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2550 19:41:37 โดย suede » บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2550 19:44:03 »

ต้องเปลี่ยนหมดครับ

วางเครื่องหัวฉีด ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันที่มี ปั้มติ๊ก หัวฉีด
เปลี่ยนดิสหลัง ควงเปลี่ยน หม้อลมเบรค ชั้นครึ่ง
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2550 20:36:15 »

งบ 25000 รวมทั้งค่าเครื่อง(ไม่รวมเกียร์ ) ค่าแรง วายสาย เบ็ดตเล็ด


25000 ผมว่าเลิกคิดเรื่องหาเครื่องไปก่อนเลยครับ  ไปเก็บเงินให้ได้ 40,000 ก่อนครับ ค่อยมาตามหาเครื่องครับ

เครื่องเก่า คาบิล ต้องซื้อของเพิ่มเยอะพอสมควรในการจะมาใช้เครื่องหัวฉีดนะครับ

เห็นด้วยอย่างแรง  อะไรอีกหลายอย่างจะตามมา ต้องเผื่อไว้หน่อย
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2550 12:08:17 »

4e-fte ครับ อีกหนึ่งทาง ที่ชอบความจี๊ดๆๆ ประหยัดน้ำมัน แถมแรงได้ใจ ไม่ต้องพูดถึงครับเพราะเรามีหอย
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550 15:51:24 »

 
บันทึกการเข้า

baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2550 08:56:12 »

4a-ge ฝาลายสายหลบ เดิมๆวิ่ง 180 แก๊ส 160 เท่าที่เคยทำได้นะครับ
มันหน้าจะลากได้อีกแต่ใจไม่ถึง
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!