AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 04:22:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าเชิด ท้ายห้อยแก้ยังไงดีครับ  (อ่าน 2450 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Xtream@tom
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 เมษายน 2554 18:40:11 »

รถEE100 เครื่อง4a-fe มีอาการหน้าเชิด สูงกว่าปกติ แถมท้ายห้อย(คงเป็นเพราะถังLPG) ก่อนหน้าที่ผมจะได้รถคันนี้มา เจ้าของรถคันเก่าบอกว่าเพิ่งเปลี่ยนโช๊คหน้า-หลัง/เบ้าโช๊คหน้า/สปริงโช๊คหน้า/ยางกันกระแทกโช๊คหน้า-หลัง
อยากจะถามว่าถ้าจะต้องการให้หน้ารถต่ำลงกว่านี้ ท้ายรถสูงขึ้นกว่านี้จะต้องทำอะไรบ้างครับ


ไหนๆก็ตั้งแล้ว ขอถามอีกซักคำถามนะครับ^^" คือถ้าผมอยากจะซื้อโช๊คหลัง+สปริง+ดิสเบรก จะต้องแปลงเยอะรึเปล่าครับ เพราะว่าเบรกเดิมๆมาเป็นดรัมอ่ะครับ

ขอบคุณมากครับ

บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 18:43:27 »

แก้ท้ายห้อยโดย เปลี่ยนโช๊คให้แข็งหรืออัดให้แข็ง สปริงให้ยาวและแข็งกว่าของเดิม ครับ หรือจะ รองสเปเซอร์ ใส่ของอะไรเด๋วพี่ๆที่ใช้ บอดี้ เดียวกันมาแนะอีกทีรอ หน่อยครับ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 18:46:25 »

หาซื้อโช๊คแบบมีสตัทปรับเกลียวมาใส่ หรือเอาโช๊คเดิมไปทำสตัทครับ (ถูกกว่าซื้อโช๊คแบบแรก)
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Xtream@tom
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 18:52:29 »

เราจะรู้ได้ยังไงว่าสปริงแข็งขึ้น ยาวขึ้นอ่ะครับ ดูค่าตรงไหนหรอครับ

แล้วสตัทคืออะไรหรอครับ ทำที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 18:54:58 »

เปลียนสปริงให้ยาวขึ้น โดยเทียบเอารุ่น โคโลน่า มาใส่ ท้ายก็สูงแล้ว แค่สปริงอย่างเดียว สูงแล้ว
ส่วนอื่นฯจะเปลี่ยนก็แล้วแต่จะเลือก เสียก็เปลี่ยน
เรื่องเบรค ต้องทำข้างหน้าให้ดีขึ้นก่อน ค่อยไปดิสหลัง อย่าให้หลังจับดีกว่าหน้า มันอันตราย
บันทึกการเข้า
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 19:10:28 »

อัดโช๊ก ใหม่ เสริมสเปเซอร์ที่โช๊กหลัง ถ้าอยากเตี้ยๆ ก้อเอาสปิงโหลดมาใส่กะโช๊กเดิมได้คับ
บันทึกการเข้า
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 19:49:58 »

ท้ายห้อยสองมือช้อนขึ้นเลยครับ หน้าสวยๆ ปล่อยให้เค้าเชิดปาย 555555(เกี่ยวกันไหมนั่น)
บันทึกการเข้า
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 20:40:49 »

หาสปริงโหลดสักชุดครับส่วนข้างหลังก็เอาสเปเซอร์ลองด้วยสักนิ้วหรือนิ้วครึ่งแล้วแต่ชอบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!