AE. Racing Club
14 ตุลาคม 2024 23:25:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอพวงมาลัยมีบูช และลูกปืนกี่ตัวครับ  (อ่าน 3818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 เมษายน 2011 22:57:36 »

พอดีขับทางขุขระแล้วพวงมาลัยมันดังกึกๆ ถามร้านอะไหล่ให้เอาเบอร์บูชพวงมาลัยและขนาดของลูกปืนไปเทียบ อยากทราบว่ามีกี่ตัวครับ แล้วอาการนี้เป็นที่ลูกปืนกับบูชใช่ป่าวครับ ถ้าเป็นที่ยอยพวงมาลัยอาการเป็นยังไงครับ (เปลี่ยนลูกหมากมาหมดแล้วครับ)
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 23:24:21 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 23:56:39 »

อืมๆ ดันครับอยากรู้เหมือนกัน ดังเหมือนกัน กึกๆ กักๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 00:44:00 »

ในคอพวงมาลัย ส่วนใหญ่ไม่เสียครับ เเต่เสียที่ยอย เเค่นั้น
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 06:38:13 »

ผมก็ดังนพวงมาลัยเหมือนกันครับ กึกๆๆ บางครั้ง ต้องเปลี่ยนอะไรเอ่ย
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 07:36:00 »

เปลี่ยนยอยพวงมาลัย ต้องรื้อเยอะป่าวครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 08:37:28 »

อยากรู้ๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

digital
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 10:10:22 »

อยากรู้ด้วยครับ...
บันทึกการเข้า
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 10:40:48 »

มีลูกปืนตรงแกนหลังพวงมาลัยแล้วก็มีบูชพลาสติกตรงปลายแกนครับ ส่วนมากลูกปืนไม่ค่อยเป็นไรจะเป็นที่บูช ข้อสังเกตุว่าหลวมลองโยกพวงมาลัยขึ้นลงดูจะคลอนได้ ร้านอะไหล่ทั่วไปมีบูชขายครับ ตัวไม่กี่ตัง
บันทึกการเข้า

runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 11:34:16 »

มีลูกปืนตรงแกนหลังพวงมาลัยแล้วก็มีบูชพลาสติกตรงปลายแกนครับ ส่วนมากลูกปืนไม่ค่อยเป็นไรจะเป็นที่บูช ข้อสังเกตุว่าหลวมลองโยกพวงมาลัยขึ้นลงดูจะคลอนได้ ร้านอะไหล่ทั่วไปมีบูชขายครับ ตัวไม่กี่ตัง

เปลี่ยนบูชพวงมาลัยนี่รื้อเยอะป่าวครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 15:25:33 »

ก็ถอดแกนพวงมาลัยใต้คอนโซลออกมาทั้งยวงอ่ะครับ ถ้าเกิดชอบ DIY อยู่แล้วก็ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

montri
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,011


รถบ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:20:04 »

เป็นเหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า

มันไม่พังแค่สีมันลอก
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 เมษายน 2011 22:23:40 »

พวงมาลัยผมโยกซ้ายขวาได้ สงสัยเป็นที่บูช แต่ดูแล้วงานช้าง
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!