ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:22:42 » |
|
20v เดิมๆเลย เอาคอยล์โรมาใส่จะเป็นไงมั่งครับ ใครเคยลองแชร์หน่อย ต้องจูนอะไรมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:24:22 » |
|
มีคนทำแล้ว บอกว่าดีกว่า เดิม โดยเฉพาะถ้ามีกล่องปรับน้ำมันด้วยจะดีมาก ๆ ครับ.
อยากแรงต้องโม Coil แยก อยากเนียน ต้อง Direct Coil อิ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:30:56 » |
|
มีคนทำแล้ว บอกว่าดีกว่า เดิม โดยเฉพาะถ้ามีกล่องปรับน้ำมันด้วยจะดีมาก ๆ ครับ.
อยากแรงต้องโม Coil แยก อยากเนียน ต้อง Direct Coil อิ อิ อิ
ไม่ต้องจูนก็ได้ใช่มะครับ อจ หมู อยากลองฟีลดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:50:50 » |
|
จะเล่นไฟแรง ก็ต้องเพิ่มน้ำมันกับอากาศ ควบคู่ไปด้วยครับจึงจะเห็นผล
ส่วนตัวลองแล้วคิดว่าไม่ดีครับ เพราะยิ่งกด ยิ่งมันส์ทำให้เปลืองตังค์ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coala
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 39
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:59:22 » |
|
อยากใส่ด้วย แต่เป็น 7a อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 18:21:58 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ
ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ
เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 19:41:22 » |
|
พอดีมีอยู่ใน B16A ของอีกคันครับ จะลองสลับเล่นดู จะได้ลองด้วยว่า B16 ใส่คอยล์ 20v จะเป็นยังไง อิิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:17:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ONIZAKI CM.524
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:25:08 » |
|
ไม่ได้ยิน ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ
ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ
เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ
จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 22:39:26 » |
|
พอดีมีอยู่ใน B16A ของอีกคันครับ จะลองสลับเล่นดู จะได้ลองด้วยว่า B16 ใส่คอยล์ 20v จะเป็นยังไง อิิอิ
ของมีแล้วถอดลองดูเลย จะได้รู้ว่าแตกต่างกันเยอะป่าว อิ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 23:28:29 » |
|
เดี๋ยวพรุ่งนี้รายงานผลครับ ทั้งสองคันเลย พรุ่งนี้รถอยู่บ้านครบพอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 02:25:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:21:04 » |
|
มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 09:01:30 » |
|
มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ
ถูกต้องแล้วละ ให้ไฟ ล้าน V เลย แต่น้ำมันกับอากาศเท่าเดิม มีผลแค่จุดดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าแรงขึ้นนะครับ ใช้ของเดิมนะดีอยู่แล้วไม่ต้องไปเสียเงินครับ ไม่ได้ยิน ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ
ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ
เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ
จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า ไม่ได้ดีเพราะ MSD นะดีเพราะจูนใหม่ มากว่าครับ เปลี่ยน MSD มา แทบไม่มีผล ถ้าจะมีก็เพราะว่า คอร์ยตัวเก่า มันคงจะเริ่มเสื่อม ถ้ามาใหม่ๆ ทั้งคู่ ผมว่าไม่มีความแตกต่าง หากน้ำมันกับอากาศเท่าเดิม คอร์ยเดิมก็พอที่จะจุดระเบิดให้พอดีกับการเผ่าไหม้แล้วละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 11:04:24 » |
|
ลองสลับดูละครับ ได้แปลงสายไฟนิดหน่อย ผลคือ เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนคอยล์ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ฟีลไม่ต่างจากเหมือนคอยล์เดิมเลยครับ ถ้าได้เพิ่มอากาศ น้ำมันนิดหน่อยคงจะเห็นผลนะผมว่า สงสัยได้ทำปากแตร ฮ่าๆๆ รูปครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปคอยล์ ลืม งิงิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 11:10:42 » |
|
แหล่มๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
EAK400CLUB.Cz
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 22:33:52 » |
|
ว้าว...บ้านสูมีเต๊นท์กินเหล้าแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 23:19:41 » |
|
ลองสลับดูละครับ ได้แปลงสายไฟนิดหน่อย ผลคือ เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนคอยล์ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ฟีลไม่ต่างจากเหมือนคอยล์เดิมเลยครับ ถ้าได้เพิ่มอากาศ น้ำมันนิดหน่อยคงจะเห็นผลนะผมว่า สงสัยได้ทำปากแตร ฮ่าๆๆ รูปครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปคอยล์ ลืม งิงิ เอากล่องไปจูน 1 ใบ ก็ได้ความมันเพิ่มขึ้นจนหน้าพอใจแล้วนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 23:36:48 » |
|
มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ
ถูกต้องแล้วละ ให้ไฟ ล้าน V เลย แต่น้ำมันกับอากาศเท่าเดิม มีผลแค่จุดดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าแรงขึ้นนะครับ ใช้ของเดิมนะดีอยู่แล้วไม่ต้องไปเสียเงินครับ ไม่ได้ยิน ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ
ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ
เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ
จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า ไม่ได้ดีเพราะ MSD นะดีเพราะจูนใหม่ มากว่าครับ เปลี่ยน MSD มา แทบไม่มีผล ถ้าจะมีก็เพราะว่า คอร์ยตัวเก่า มันคงจะเริ่มเสื่อม ถ้ามาใหม่ๆ ทั้งคู่ ผมว่าไม่มีความแตกต่าง หากน้ำมันกับอากาศเท่าเดิม คอร์ยเดิมก็พอที่จะจุดระเบิดให้พอดีกับการเผ่าไหม้แล้วละตามนั้นเลยครับ กำลัง มาจากการจุดระเบิดไอดีในห้องเผาใหม้ ไอดี มาจากการผสมของเชื้อเพลิงกัยอากาศ เชื้อเพลิงเท่าเดิม + อากาศเท่าเดิม ไฟจุดระเบิดเดิมเหลือครับ >>>> เขาออกแบบมาดีแล้ว จะทดสอบทฤษฏีนี้ เปลี่ยนแค่คอล์ยแล้วขึ้นdynoครับ บอกเลยผลไม่ต่างกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2011 12:34:30 » |
|
อ้าว สู EG เอาล้อ สุรอุ้ม มาใส่เรอะ !!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|