AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 17:23:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20V เดิมๆ ใส่คอยล์โรตารี่ จะเป็นไงครับ  (อ่าน 5575 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:22:42 »

20v เดิมๆเลย  เอาคอยล์โรมาใส่จะเป็นไงมั่งครับ ใครเคยลองแชร์หน่อย ต้องจูนอะไรมั้ยครับ
บันทึกการเข้า


ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:24:22 »

มีคนทำแล้ว บอกว่าดีกว่า เดิม โดยเฉพาะถ้ามีกล่องปรับน้ำมันด้วยจะดีมาก ๆ ครับ.

อยากแรงต้องโม Coil แยก อยากเนียน ต้อง Direct Coil อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:30:56 »

มีคนทำแล้ว บอกว่าดีกว่า เดิม โดยเฉพาะถ้ามีกล่องปรับน้ำมันด้วยจะดีมาก ๆ ครับ.

อยากแรงต้องโม Coil แยก อยากเนียน ต้อง Direct Coil อิ อิ อิ

ไม่ต้องจูนก็ได้ใช่มะครับ อจ หมู อยากลองฟีลดู
บันทึกการเข้า


gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:50:50 »

จะเล่นไฟแรง ก็ต้องเพิ่มน้ำมันกับอากาศ ควบคู่ไปด้วยครับจึงจะเห็นผล

ส่วนตัวลองแล้วคิดว่าไม่ดีครับ เพราะยิ่งกด ยิ่งมันส์ทำให้เปลืองตังค์ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
coala
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 17:59:22 »

อยากใส่ด้วย แต่เป็น 7a อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 18:21:58 »

ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ

ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ

เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 19:41:22 »

พอดีมีอยู่ใน B16A ของอีกคันครับ จะลองสลับเล่นดู  จะได้ลองด้วยว่า B16 ใส่คอยล์ 20v จะเป็นยังไง อิิอิ
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:17:23 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 20:25:08 »

ไม่ได้ยิน
ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ

ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ

เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ  

จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 22:39:26 »

พอดีมีอยู่ใน B16A ของอีกคันครับ จะลองสลับเล่นดู  จะได้ลองด้วยว่า B16 ใส่คอยล์ 20v จะเป็นยังไง อิิอิ

ของมีแล้วถอดลองดูเลย จะได้รู้ว่าแตกต่างกันเยอะป่าว อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 23:28:29 »

เดี๋ยวพรุ่งนี้รายงานผลครับ ทั้งสองคันเลย พรุ่งนี้รถอยู่บ้านครบพอดี
บันทึกการเข้า


Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 02:25:32 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:21:04 »

มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 09:01:30 »

มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ

ถูกต้องแล้วละ ให้ไฟ ล้าน V เลย แต่น้ำมันกับอากาศเท่าเดิม มีผลแค่จุดดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าแรงขึ้นนะครับ ใช้ของเดิมนะดีอยู่แล้วไม่ต้องไปเสียเงินครับ


ไม่ได้ยิน
ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ

ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ

เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ 

จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า

ไม่ได้ดีเพราะ MSD นะดีเพราะจูนใหม่ มากว่าครับ เปลี่ยน MSD มา แทบไม่มีผล ถ้าจะมีก็เพราะว่า คอร์ยตัวเก่า มันคงจะเริ่มเสื่อม ถ้ามาใหม่ๆ ทั้งคู่ ผมว่าไม่มีความแตกต่าง หากน้ำมันกับอากาศเท่าเดิม คอร์ยเดิมก็พอที่จะจุดระเบิดให้พอดีกับการเผ่าไหม้แล้วละ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 11:04:24 »

ลองสลับดูละครับ ได้แปลงสายไฟนิดหน่อย ผลคือ เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนคอยล์ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ฟีลไม่ต่างจากเหมือนคอยล์เดิมเลยครับ  เอ๋อ

ถ้าได้เพิ่มอากาศ น้ำมันนิดหน่อยคงจะเห็นผลนะผมว่า  สงสัยได้ทำปากแตร ฮ่าๆๆ

รูปครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปคอยล์ ลืม งิงิ  คำนับ

บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 11:10:42 »

แหล่มๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 22:33:52 »

ว้าว...บ้านสูมีเต๊นท์กินเหล้าแล้ว
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 23:19:41 »

ลองสลับดูละครับ ได้แปลงสายไฟนิดหน่อย ผลคือ เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนคอยล์ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ฟีลไม่ต่างจากเหมือนคอยล์เดิมเลยครับ  เอ๋อ

ถ้าได้เพิ่มอากาศ น้ำมันนิดหน่อยคงจะเห็นผลนะผมว่า  สงสัยได้ทำปากแตร ฮ่าๆๆ

รูปครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปคอยล์ ลืม งิงิ  คำนับ



เอากล่องไปจูน 1 ใบ ก็ได้ความมันเพิ่มขึ้นจนหน้าพอใจแล้วนะ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 23:36:48 »

มันได้นิดหน่อยอะครับ......อาจจะรู้สึกลื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้แรงอะไรมากมายนะ

ถูกต้องแล้วละ ให้ไฟ ล้าน V เลย แต่น้ำมันกับอากาศเท่าเดิม มีผลแค่จุดดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าแรงขึ้นนะครับ ใช้ของเดิมนะดีอยู่แล้วไม่ต้องไปเสียเงินครับ


ไม่ได้ยิน
ผมใส่อยู่ครับ ตอนแรกที่ใส่รู้สึกว่ารอบกลางๆถึงปลายๆทำไมมันฟาดเร็วจัง หุหุ

ผมว่าดีกว่าเดิมนะครับ แต่ตอนนี้รู้สึกชินๆๆล่ะ

เก็บเพิ่มอีกนิด ใส่ MSD ไปเลยน่าจะดีกว่า และสวยกว่า หุหุ 

จริงคับ ใช้ msd + กล่องฟ้า เห็นผลชัดเจนกว่า

ไม่ได้ดีเพราะ MSD นะดีเพราะจูนใหม่ มากว่าครับ เปลี่ยน MSD มา แทบไม่มีผล ถ้าจะมีก็เพราะว่า คอร์ยตัวเก่า มันคงจะเริ่มเสื่อม ถ้ามาใหม่ๆ ทั้งคู่ ผมว่าไม่มีความแตกต่าง หากน้ำมันกับอากาศเท่าเดิม คอร์ยเดิมก็พอที่จะจุดระเบิดให้พอดีกับการเผ่าไหม้แล้วละ

ตามนั้นเลยครับ

กำลัง มาจากการจุดระเบิดไอดีในห้องเผาใหม้
ไอดี มาจากการผสมของเชื้อเพลิงกัยอากาศ  เชื้อเพลิงเท่าเดิม + อากาศเท่าเดิม ไฟจุดระเบิดเดิมเหลือครับ >>>> เขาออกแบบมาดีแล้ว

จะทดสอบทฤษฏีนี้ เปลี่ยนแค่คอล์ยแล้วขึ้นdynoครับ บอกเลยผลไม่ต่างกัน
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2011 12:34:30 »

อ้าว  สู EG เอาล้อ สุรอุ้ม มาใส่เรอะ !!
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!