AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 02:31:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามกูรูเรื่องเกียวกับสาวกราวหน่อยครับ สงสัย.....................มากอะ  (อ่าน 1492 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2011 23:35:54 »

เออ....ผมติดตั้งสายกราวมาแต่มีคนบอกว่าต้องใส่ฟิวเพิ่มเข้าไปที่กล่องฟิวอีก 1 ตัว เพื่อกันไฟรั่วและช็อตจะได้ช่วยตัดฟิว แต่ข้อสงสัยก็คือ แค่เดินสายกราวทำไมต้องใส่ฟิวเพิ่ม 1 ตัวครับ หรือมันมั่ว แค่เดินอย่างเดียวก็พอหรือป่าวครับ หรือต้องทำไรเพิ่มกรุณาแนะนำหน่อยน้า กล่อง PIVOT จำเป็นหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

noicar
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198


จะพยายามอัฟเดสเรื่อยๆ 555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 09:41:58 »

ไม่น่าจะใส่นะ ไม่ทราบว่าจะต้องใส่ทำไม ส่วนกล่อง PIVOT ถ้ามีก็ดี เห็นว่าช่วยทำให้กระแสไฟคงที่นะครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 14:20:33 »

เออ....ผมติดตั้งสายกราวมาแต่มีคนบอกว่าต้องใส่ฟิวเพิ่มเข้าไปที่กล่องฟิวอีก 1 ตัว เพื่อกันไฟรั่วและช็อตจะได้ช่วยตัดฟิว แต่ข้อสงสัยก็คือ แค่เดินสายกราวทำไมต้องใส่ฟิวเพิ่ม 1 ตัวครับ หรือมันมั่ว แค่เดินอย่างเดียวก็พอหรือป่าวครับ หรือต้องทำไรเพิ่มกรุณาแนะนำหน่อยน้า กล่อง PIVOT จำเป็นหรือไม่ครับ

ฟิวส์ เขาใส่กับไฟบวกครับ  สายกราว์ดจะใส่ไปทำไม
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 17:00:01 »

ใช่  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 19:24:00 »

กราว์ดมันเป็นลบครับเข้าใส่ฟิวส์แต่ไฟ + ครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 19:43:33 »

ใช่ครับ ฟิวใช้กับขั้วบวกพอแล้วครับ เชื่อผม ผมจบวิศวะไฟฟ้าอิเล็กครับ
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 20:07:58 »

สงสัยสับสน กับตัวเรียงกระแสไฟ แน่เลย
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 21:20:02 »

ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 21:57:58 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!