AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 03:06:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ  (อ่าน 4181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2554 01:43:57 »

(ขอยืมรูปน้าPanaejorn)

คือว่าผมจะซื้อต่อน้าท่านนึงครับไมล์ตัวนี่ครับ  แต่ตอนนี้ใส่ไมล์ 240 อยู่ครับ (ไม่มีบอกตำแหน่งเกียร์ครับ)(รถAE101/4Afe ออโต้ ครับ) คือว่ามันใส่ได้เลยป่ะครับหรือว่าต้องวายสายอะไรปะครับ
ที่จะเปลี่ยนเพราะ ความเร็วที่วิ่งมันไม่ตรงกันครับ วิ่งเป็น100แต่ขึ้นแค่30-40 งง เลยอย่างอื่นปรกติครับตรงหมด


ขอบคุณไว้เลยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 เมษายน 2554 01:58:32 โดย ณ จ๊ะ ^.^ » บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 01:59:04 »

 
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 02:29:24 »

อาจจะต้องสลับสายนิดหน่อยครับ สายไฟโชว์รูปเบรคมือ กับสายไฟโชว์รูปเครื่อง

ถ้าไม่อยากสลับสายก็ สลับหน้าปัดไมล์ที่ซื้อมา แล้วใส่กับเรือนไมล์เดิม
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 08:04:13 »

แล้วอันเดิมอะไรเสียครับถึงเปลี่ยนออก
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 13:40:42 »

อาจจะต้องสลับสายนิดหน่อยครับ สายไฟโชว์รูปเบรคมือ กับสายไฟโชว์รูปเครื่อง

ถ้าไม่อยากสลับสายก็ สลับหน้าปัดไมล์ที่ซื้อมา แล้วใส่กับเรือนไมล์เดิม

 
แล้วอันเดิมอะไรเสียครับถึงเปลี่ยนออก

ไมล์วัดความเร็ว มันไม่ตรงกับการวิ่งครับ วิ่ง 100 up ขึ้นแค่ 40-50 เอง งง
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 13:51:56 »

สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา

1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180

2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ

ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 14:02:43 »

สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา

1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180

2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ

ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย


+1 ครับ พี่ลองเข้าไปดูในห้อง DIY เลยครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 14:36:34 »

สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา

1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180

2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ

ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย
สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา

+1 ครับ พี่ลองเข้าไปดูในห้อง DIY เลยครับ


 
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 20:32:02 »

ยังอยากรู้เพิ่มครับ   
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 20:43:11 »

ความเร็วไม่ตรง ก็น่าจะมีมาจาก
1.ไมล์เสียด้วยตัวมันเอง คาร์ปารั่ว C ละลาย  อันนี้ดูได้เลยจากบอร์ด DIy ครับ ซ่อมง่าย อุปกรณ์ ไม่ถึง 50 บาท
2. ไมล์ดีๆ  แต่ไปแกะเข็มมันออก เพื่อ แปะติกเกอร์ขาว  แล้วใส่ลงไปไม่ตรง
3. เซ็นเซอร์ที่ ตูดเกีย  เดี้ยงไปแล้ว

อยากรู้ว่าอะไรพัง
ลองสับ ไมล์กับเพื่อนดูก่อน  เดี๊ยวรู้เลยว่า อะไรเสีย 
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 เมษายน 2554 22:26:02 »

ความเร็วไม่ตรง ก็น่าจะมีมาจาก
1.ไมล์เสียด้วยตัวมันเอง คาร์ปารั่ว C ละลาย  อันนี้ดูได้เลยจากบอร์ด DIy ครับ ซ่อมง่าย อุปกรณ์ ไม่ถึง 50 บาท
2. ไมล์ดีๆ  แต่ไปแกะเข็มมันออก เพื่อ แปะติกเกอร์ขาว  แล้วใส่ลงไปไม่ตรง
3. เซ็นเซอร์ที่ ตูดเกีย  เดี้ยงไปแล้ว

อยากรู้ว่าอะไรพัง
ลองสับ ไมล์กับเพื่อนดูก่อน  เดี๊ยวรู้เลยว่า อะไรเสีย 

 
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เมษายน 2554 00:12:59 »

มีแนะนำอีกป่ะครับ 
บันทึกการเข้า
bowon
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,060


ทุกอย่างดังหมดยกเว้นเครื่องเสียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2555 12:46:41 »

Up Up
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2555 14:33:41 »

แต่ก็แปลกนะครับ ของผมแกะมาเป็นสิบรอบแล้ว ไมล์ขาว ไม่เห็นจะเสียเลยนะ
บันทึกการเข้า

ลักษณ์_TZ#_
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


เดิม ๆ 1.6 Gxi Auto เครื่อง 4a-fe


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 10:33:16 »

แล้วถ้ารอบต่ำวิ่งประมาณ 120 รอบขึ้นแค่ 1800-2000 เป็นเพราะอะไรเสียครับ รอบนิ่งไม่สวิง เกียร์ออโต้ 4afe
บันทึกการเข้า

ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!