AE. Racing Club
23 ตุลาคม 2024 12:34:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้คับ รถวิ่งอั้นๆ ไม่ค่อยโล่ง ต้องทำไง  (อ่าน 2156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kendo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2011 15:36:13 »

 แคะเข้มูก ผมใช้ ae 111 เครื่อง 1600 ท่อเดิม ปลาย nitto รถวิ่ง ไม่คอยออก อยากทราบว่าต้องแก้ไขตรงจุดไหนคับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

4 Four Friends เร็ว เงียบ เฉียบขาด
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 02:38:48 »

ออโต้รึแมนนวลคับ

ปลายไส้อะไรเอ่ย

ออโต้ ต้องไส้วน หรือเยื้อง

ถ้าแมนนวลก็ตรง หรือเยื้องเสียงจะไม่ดัง

ถ้ารถออโต้ ปลายพี่ไส้ตรง ก็หาพักกลางมาใส่อีกลูกคับ

รถออโต้ต้องอั้นๆถึงจะวิ่ง
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 05:04:18 »

 อ่านหนังสือ ก่อนหน้านี้เป็นไหมครับ เครื่องสมบูรณ์หรือป่าว หม้อพักกลางกับแคต ตันหรือป่าวครับ จริงๆถึงปลายจะตรง ต้นจะอืดนิดๆแต่ปลายจะไหลดีครับถ้าอั้นๆ ผมว่าไม่เกี่ยวกับ ปลายไส้ตรงหรอกครับจับประเด็นดีๆนะครับเดว จะต้องเสียเงินหลายรอบ ถ้าแคตตัน ยังไงก็อืดเพราะมันอั้นไอเสียระบายไม่ออก อั้นทั้งต้นทั้งปลายเลยครับ แนะนำถ้าไม่อยากเปลี่ยนปลายใหม่ เอาแคตออกมาดูว่าตันไหมถ้าตันเอาออกไปเลยแล้วเก็บไว้(อย่าให้ร้านไปฟรีๆละ)จากนั้นหาพักกลางของสำหรับเกียร์ออโต้มาใส่ก็น่าจะพอแล้วครับรับรองวิ่งกว่าเดิมนิดนุง55+ ล้อเล่นนะครับ วิ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ

ปล.ที่ไม่ได้ถามว่าเกียร์อะไรเพราะ 111 เครื่อง 1.6 น่าจะเป้นตัว SEG ชิมิ ผมว่าคงเป็นเกียร์ออโต้อะนะ ยังไงก็ลองดูนะครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 13:31:50 »

ออโต้รึแมนนวลคับ

ปลายไส้อะไรเอ่ย

ออโต้ ต้องไส้วน หรือเยื้อง

ถ้าแมนนวลก็ตรง หรือเยื้องเสียงจะไม่ดัง

ถ้ารถออโต้ ปลายพี่ไส้ตรง ก็หาพักกลางมาใส่อีกลูกคับ

รถออโต้ต้องอั้นๆถึงจะวิ่ง

ของผมออโต้ พักกลาง ปลายตรงหมดเลยครับ แนะนำทีครับว่าต้องเปลี่ยนตรงไหนยังไงบ้างครับ ไม่ค่อยวิ่งครับอื้อ มากมาย ตอนออกตัว
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 13:47:47 »

ออโต้รึแมนนวลคับ

ปลายไส้อะไรเอ่ย

ออโต้ ต้องไส้วน หรือเยื้อง

ถ้าแมนนวลก็ตรง หรือเยื้องเสียงจะไม่ดัง

ถ้ารถออโต้ ปลายพี่ไส้ตรง ก็หาพักกลางมาใส่อีกลูกคับ

รถออโต้ต้องอั้นๆถึงจะวิ่ง

ของผมออโต้ พักกลาง ปลายตรงหมดเลยครับ แนะนำทีครับว่าต้องเปลี่ยนตรงไหนยังไงบ้างครับ ไม่ค่อยวิ่งครับอื้อ มากมาย ตอนออกตัว
หาใส้วนหรือเยื้องมาใส่แทนพักกลางคับ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2011 01:11:41 »

ท่อมันโล่งไป ต้นหาย กินน้ำมัน ครับ
บันทึกการเข้า

fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 10:43:27 »

รถผม EE-101 MANUAL ช่างแนะนำปลายท่อตรง ตันๆ(มองท่อแล้วไม่เห็นแสงเลยอ่ะ)เสียงไม่ค่อยดัง ออกตัวดี(ลองอัดกับกับ GTO) ปลายไหลดี(แต่เสียงดัง) แอบดู แอบดู   
บันทึกการเข้า

kendo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2011 22:25:45 »

อ้างถึง
ก่อนหน้านี้เป็นไหมครับ เครื่องสมบูรณ์หรือป่าว หม้อพักกลางกับแคต ตันหรือป่าวครับ จริงๆถึงปลายจะตรง ต้นจะอืดนิดๆแต่ปลายจะไหลดีครับถ้าอั้นๆ ผมว่าไม่เกี่ยวกับ ปลายไส้ตรงหรอกครับจับประเด็นดีๆนะครับเดว จะต้องเสียเงินหลายรอบ ถ้าแคตตัน ยังไงก็อืดเพราะมันอั้นไอเสียระบายไม่ออก อั้นทั้งต้นทั้งปลายเลยครับ แนะนำถ้าไม่อยากเปลี่ยนปลายใหม่ เอาแคตออกมาดูว่าตันไหมถ้าตันเอาออกไปเลยแล้วเก็บไว้(อย่าให้ร้านไปฟรีๆละ)จากนั้นหาพักกลางของสำหรับเกียร์ออโต้มาใส่ก็น่าจะพอแล้วครับรับรองวิ่งกว่าเดิมนิดนุง55+ ล้อเล่นนะครับ วิ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ

ปล.ที่ไม่ได้ถามว่าเกียร์อะไรเพราะ 111 เครื่อง 1.6 น่าจะเป้นตัว SEG ชิมิ ผมว่าคงเป็นเกียร์ออโต้อะนะ ยังไงก็ลองดูนะครับ
ของผม เป็นรุ่น ฉลองชัย 35 ปีคับ เกียร์ mt คับ ปลายใส้เยื้อง แคตตัดออกไปแล้วคับ ท่อเสียงดังมาก อยากได้เงียบๆ วิิ่่่งๆ คับ 
บันทึกการเข้า

4 Four Friends เร็ว เงียบ เฉียบขาด
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 05:44:29 »

อ้างถึง
ก่อนหน้านี้เป็นไหมครับ เครื่องสมบูรณ์หรือป่าว หม้อพักกลางกับแคต ตันหรือป่าวครับ จริงๆถึงปลายจะตรง ต้นจะอืดนิดๆแต่ปลายจะไหลดีครับถ้าอั้นๆ ผมว่าไม่เกี่ยวกับ ปลายไส้ตรงหรอกครับจับประเด็นดีๆนะครับเดว จะต้องเสียเงินหลายรอบ ถ้าแคตตัน ยังไงก็อืดเพราะมันอั้นไอเสียระบายไม่ออก อั้นทั้งต้นทั้งปลายเลยครับ แนะนำถ้าไม่อยากเปลี่ยนปลายใหม่ เอาแคตออกมาดูว่าตันไหมถ้าตันเอาออกไปเลยแล้วเก็บไว้(อย่าให้ร้านไปฟรีๆละ)จากนั้นหาพักกลางของสำหรับเกียร์ออโต้มาใส่ก็น่าจะพอแล้วครับรับรองวิ่งกว่าเดิมนิดนุง55+ ล้อเล่นนะครับ วิ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ

ปล.ที่ไม่ได้ถามว่าเกียร์อะไรเพราะ 111 เครื่อง 1.6 น่าจะเป้นตัว SEG ชิมิ ผมว่าคงเป็นเกียร์ออโต้อะนะ ยังไงก็ลองดูนะครับ
ของผม เป็นรุ่น ฉลองชัย 35 ปีคับ เกียร์ mt คับ ปลายใส้เยื้อง แคตตัดออกไปแล้วคับ ท่อเสียงดังมาก อยากได้เงียบๆ วิิ่่่งๆ คับ 
แนะนำเดินท่อใหม่เลยครับ 2 นิ้ว ท่อเดิมตันแล้วครับ พักกลางใส้ตรง ปลายอันเดิมก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!