AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 12:36:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแบบนี้ต้องปรับที่อะไรครับ(อาการหายแล้วครับขอบคุณครับ)  (อ่าน 4679 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 เมษายน 2011 03:41:11 »

ระบบดูดครับวิ่งนอกเมือง 0.8บาทต่อกิโล วิ่งในเมืองล่อไป 1.5-1.7บาทต่อกิโลครับ  เอ่อ..

แก้โดยการปรับจูนใหม่จูนตามคู่มือบรรลุแล้วฮาฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2011 14:24:04 โดย otammzo » บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 11:30:31 »

จูนหม้อใหม่อีกนิดครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 13:00:12 »

จูนตัวไหนครับน้า เซน ไอเดิล หรือวาวครับ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 15:28:38 »

จูน เซน กับ วาว ครับ ไอเดิล ถ้า รอบนิ่งทั้งเปืด และ ปิดแอร์  ไม่ต้องไปยุ่งกับมันอีกครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 16:08:29 »

ไอเดิลผมหมุนออกเกือบ2รอบแล้วนิ่งไม่ได้ไปยุ่งกับมันแล้วครับ
เซนผมก็หมุนประมาณ2รอบครึ่งครับ
พาวเวอวาวผมหมุน3รอบครับลอง2ครึ่งแล้วเร่งไม่ขึ้นครับตอนนี้เลยหมุนให้เหลือ2รอบ3/4รอบครับเพิ่งเติมแก๊สไปคงต้องรอดูถังนี้อะครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 16:46:34 »

หม้อต้มใช้มานานหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 17:00:50 »

เพิ่งติดได้เดือนกว่าเองครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 23:40:52 »

ลองวิ่งแล้วยังกินเหมือนเดิมถ้าอัพเป็นหัวฉีดจะหายมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 13:59:24 »

จูนเซนโดยการปิดไอเดิ้ลรึเปล่าคับ

วิธีผมจูนแบบนี้คับ

หมุนพาวเวอร์วาลืจากปิดสุด ออกมา6รอบ

ปิดเซนให้สุด เปิดไอเดิล้แล้วจำไว้ว่าหมุนกี่รอบ จนเครื่องนิ่ง ไม่ต้องเปืิดแอร์นะ พอได้รอบจนนิ่งแล้ว จำไว้ว่าหมุนกี่รอบ

เสร็จแล้วปิดไอเดิ้ลให้สุด สตาทจะต้องไม่ติด

หมุน เซนออกประมาน4รอบ แล้วสตาทดู ถ้าไม่ติดหมุนอีก รอบ ถึงสองรอบ

สตาทติดแล้ว ค่อยๆหมุนเซนจนเครื่องเบาลงสั่นใกล้ๆดับอะคับ สั่นมากๆหรือ

ใกล้ๆดับ หรือเผลอดับไป ก็ไม่เป้นไร มาหมุนไอเดิ้ล กลับที่เดิมที่เราหมุนไว้ในตอนแรก

เสดแล้ว รองไปวิ่งดู ถ้ารถหนืดๆ หมุนพาวเวอร์วาล์ทีละรอบ ไปวิ่งดู หนืดอีกหมุนเพิ่มอีก

จนเราพอใจกับอัตตราเร่ง จำด้วยนะว่าหมุนไปกี่รอบ ถ้าหมุนเกินขีดความสามารถ รอบจะไม่นิ่ง


แค่นี้แหละคับ  พาวเวอร์วาล์ผมสังเกตว่าถ้าเปิดน้อย3รอบ

จะกินแก็สมากเวลาวิ่งในเมือง

ของผมเครื่องซุบ วิ่งในเมือง1.2-.5 รวมซิ่งๆ

ไกลยาวๆ1บาท
บันทึกการเข้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 12:55:52 »

ตอนนี้ผมลองทำตามที่บอกแล้วนะครับแต่ปรับพาวเวอวาวได้แค่4รอบ5-6รอบมันตื้อมากเร่งไม่ออกเลยครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 21:35:57 »

หมดปัญญาแล้วปรับจูนยังไงก็กินอยู่ดีในเมือง T T
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 23:56:18 »

มีอีกวิธีคับ ใส่แลมด้าเลย 

บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 11:17:52 »

ในเมืองนี่รถติดเยอะมากรึเปล่าครับ
ถ้ารถติดเยอะสแตนบายบ่อยๆมันก็จะทำให้อัตราการบริโภคแก๊สสูงขึ้นเป็นธรรมดา
ผมว่าอัตราการบริโภคแก๊สของคุณค่อนข้างประหยัดมากๆแล้วนะครับ
จูนได้เยี่ยมจริงๆ
เพราะถ้าวิ่งนอกเมือง โลละแปดสิบสตางค์นี่สุดยอดเลย
ของผมหัวฉีดยังกินกว่านี้เลยนะครับ ให้ช่างที่ร้านจูนมาสองรอบแล้ว ยังสู้คุณจูนไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 23:59:11 »

ผมว่าจูนไอ้ตัวที่เล็กๆ หมุนเข้ามากไป  ทำให้เราต้องคลายไอ้ตัวใหญ่มาช่วยทำให้จ่ายเยอะไป  แต่วิ่ง 0.8 บาทเนี่ย  มันบางนะครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 06:34:12 »

ผมว่าจูนไอ้ตัวที่เล็กๆ หมุนเข้ามากไป  ทำให้เราต้องคลายไอ้ตัวใหญ่มาช่วยทำให้จ่ายเยอะไป  แต่วิ่ง 0.8 บาทเนี่ย  มันบางนะครับ
อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 22:01:48 »

ในเมืองรถไม่ติดมากครับวิ่งได้เกือบ300โลไฟแดงดวงสุดท้ายแล้วอะครับ

เมื่อวานวิ่งไป210กิโลเติมแก๊สไป 350 ลิตรละ 11.15 เต็มถัง

ในเมืองผมอยากได้สัก 1.3-1.5 บาทก็โอแล้วครับแต่นี่ 1.6+ ตลอด ทั้งๆที่รถไม่ได้ติดบ่อย

เด่วพุ่งนี้ผมจะลองจูนตัวเล็กให้มากกว่านี้ตามที่น้าบอกดูนะครับตอนนี้ไอเดิลกับเซนผมหมุนแค่อย่างละ1.5รอบเองครับคงเปิดน้อยไปจิงๆ
บันทึกการเข้า

kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 08:38:39 »

เปลืองเพราะ idle ครับต้องปิดให้สนิท แล้วตอนเปิดแอร์รอบตก ให้ดูตัวชดเชยรอบแอร์ ต้องดูดไอดีที่ผสมแก๊สแล้วเท่านั้น รับรองนิ่งและประหยัด
และหมดปัญหาเรื่อง  blackfire ว่าแต่เครื่องไรครับ ระบบดูดหรือฉีด เหอๆ
บันทึกการเข้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 12:54:58 »

เปลืองเพราะ idle ครับต้องปิดให้สนิท แล้วตอนเปิดแอร์รอบตก ให้ดูตัวชดเชยรอบแอร์ ต้องดูดไอดีที่ผสมแก๊สแล้วเท่านั้น รับรองนิ่งและประหยัด
และหมดปัญหาเรื่อง  blackfire ว่าแต่เครื่องไรครับ ระบบดูดหรือฉีด เหอๆ

เอ่อน้าครับถ้าผมปิดไอเดิลแล้วรอบมันจะนิ่งหรอครับหรือผมเข้าใจอะไรผิดผมจูนตามกระทู้ตัวอย่างอะครับน้าไอเดิลควรจะเปิดไม่เกิน2รอบ

ถ้าปิดหมดได้ด้วยหรอครับยังไงจะลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 13:25:31 »

ปิดหมดได้ครับ ผมก็จูนแบบนี้กับฝาดำนะครับ แต่ของผมไม่ประหยัดเท่าพี่นะครับ ทางไกลก็ได้ประมาณบาทนะครับ แต่เฉลี่ยก็ถูไถกันไปนะครับ

แนะนำว่าปะรหยัดไปก็ไม่ดีนะครับ วาว์วจะลอยง่ายถ้าเผลอกดนะครับ คนเราก็มีบ้างนะครับที่บางทีเจอเซ็ง ๆ อย่างผมบางทีเป็นบ่อย เหอะ ๆ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 15:00:03 »

ขอบคุณครับน้าตอนนี้ลองปิดแล้วยังวิ่งได้ปกติครับเด่วจะลองวัดดูครับว่ายังเปลืองหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!