น้าครับตอนนี้ผมปิด B แล้วเปิด A 1รอบแล้วเวลาเปิดแอร์รอบตกดับครับแต่ถ้าเปิด 1รอบครึ่งจะนิ่งไม่ดับ ผมควรจะเปิด1รอบแล้วไปจูนตัวชดเชยรอบแอร์แทนหรือเปิด A 1รอบครึ่งดีครับ
ออกตัวก่อนไม่ใช่น้านะครับ ยังไม่อยากเทียบอายุกับใครเลย เอาเป็นอย่างนี้ดีกว่าครับ เราต้องรู้ก่อนเครื่องเรานะ ชอบแบบไหน อย่างตัวก่อนผมใช้ 2E ผมจะเปิด B ด้วย เพราะเครื่องแรงดูดไม่ค่อยพอเวลารอบสูง ตัว B จะทำให้ดูดออกง่ายหน่อย แต่ตัวจูนสำคัญจริง ๆ นะครับ คือตัว C (เพาเวอร์วาว์ว) ถ้าจูนตัวนี้นิ่งจะ OK เลยละครับ
ส่วนที่ถามว่าจะจูนไง ถ้าดูแล้วลองวิ่งดูครับ ว่าถ้าไม่เปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกขับได้ปกติ ก็ไปปรับตัวชดเฉยรอบแอร์เอา แต่ถ้ารอบตกปรับ A เพิ่มเอาครับ เอาขับแบบไม่เปิดแอร์ให้นิ่งก่อนนะครับ ส่วนเรื่องแอร์นี่เราปรับชดเฉยรอบได้ ถ้ามีที่ให้ปรับตั้งนะครับ อย่างของผมใช้ฝาดำไม่มีให้ปรับเข้ากล่องเอา หุ หุ เศร้านิด ๆ เพราะ ต้องจูนแก๊สให้นิ่งจริง ๆ เลย ทุกวันนี้มีไม่นิ่งบ้าง แต่ผมไม่ดับก็ OK แล้วครับ(จูนเพื่อแว๊นด้วยเวลาเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ นะครับ เลยจูนเพื่อไว้ เพื่อเผลอใจแล้วเดี๋ยววาว์วลอย) เอาให้นิ่งจริง ๆ ยากหน่อย ไม่เหมือนน้ำมันนะครับ