AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 10:48:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแบบนี้ต้องปรับที่อะไรครับ(อาการหายแล้วครับขอบคุณครับ)  (อ่าน 4665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 20:11:01 »

อันนี้รูปของวันนี้ตอนวิ่งได้200กิโลครับแก๊สเหลือแค่นี้เองครับ



แล้ววันนี้เจอปัญหาใหม่ครับหลังจากปิดไอเดิลไปเวลารอบแอร์ตัดหรือปิดแอร์รอบจะตกจนเครื่องดับครับ

รูปแบตตอนเครื่องจะดับครับ


อันนี้คลิปสังเกตุตอนแรกจะปกติครับพอปิดแอร์หรือถ้าแอร์ตัดรอบจะตกเหลือประมาณ500แต่ถ้าเปิดแอร์หรือมันเริ่มทำงานใหม่ก็จะปกติครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=32qiPjw0yfM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=32qiPjw0yfM</a>
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 19:37:18 »

ตอนนี้รอบตกตอนปิดแอร์ตัดแอร์หายแล้วเหลือแค่กินแก๊สอย่างเดียว

ใครมีร้านจูนแก๊สจบๆแถวบางนา ศรีนครินทร์ แนะนำทีครับจูนเองไม่ไหวแล้วไม่ประหยัดสักที
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 20:29:16 »

ผมคิดว่าผมเจอตัวปัญหาละครับจากกระทู้สอนรูปไอเดิลมันสลับกันเซนครับของหม้อโทมาเซทโต้เท่ากับที่ผ่านมาผมปิดเซนไปเต็มๆแต่เปิดไอเดิลสุดโต่งยังไงจะลองวัดดูใหม่นะครับคิดว่าน่าจะไม่เปลืองแล้วอันนี้รูปที่ทำให้ผมเข้าใจสลับกันระหว่างเซนกับไอเดิลเวนจิงๆ

หม้อต้ม Tomasetto



A ไอเดิล
B เซน
C พาวเวอร์วาล์ว

บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 13:03:09 »

ผมปิดที่ B ครับ ไม่เปิดเลย เปิด A ประมาณ 3/4 รอบ ส่วน C ผมเปิดที่ 2-3/4 รอบครับ สำหรับฝาดำ Auto ลองซัดไป 180 แล้วไม่พบปัญหาแต่อย่างใดนะครับ

นี่คือการจูนของผมนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 15:42:35 »

ผมปิดที่ B ครับ ไม่เปิดเลย เปิด A ประมาณ 3/4 รอบ ส่วน C ผมเปิดที่ 2-3/4 รอบครับ สำหรับฝาดำ Auto ลองซัดไป 180 แล้วไม่พบปัญหาแต่อย่างใดนะครับ

นี่คือการจูนของผมนะครับ

น้าครับตอนนี้ผมปิด B แล้วเปิด A 1รอบแล้วเวลาเปิดแอร์รอบตกดับครับแต่ถ้าเปิด 1รอบครึ่งจะนิ่งไม่ดับ ผมควรจะเปิด1รอบแล้วไปจูนตัวชดเชยรอบแอร์แทนหรือเปิด A 1รอบครึ่งดีครับ
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 02:38:07 »

a b c

แบบผมนะครับ  สตาร์เครื่อง  เปิด c ซัก  2 รอบ  พอให้เครื่องเบาได้

1 หมุน b ปิด หมด  โดยเปิด a ช่วย

2 พอเบาได้  ค่อยๆ ปิด a  โดย  เปิด b ช่วย

3 ค่อยเปิด a จนเครื่องกระตุกจะดับ  จำตำแหน่งไว้

4 เปิด b มาช่วยจนรอบเดินเบาดี(ความจริงก็จบได้)  แต่ให้ดี  หมุนจนกว่าเครื่องใกล้จะดับ  นั้นละมันหนาหมุนคืนมาหน่อย  ถ้าเอาประหยัดหมุนคืนอีกนิดๆ

5 คราวนี้เร่งเครื่องที่  3000 รอบ  ตามสูตร(แต่ผมชอบ  3500 รอบ)  ปรับ c ฟังรอบเครื่องถ้าอั้น  ให้เปิดเพิ่ม  จนเสียงเครื่องไม่ขึ้นจำจุดไว้  แล้วให้ลดลงมาจนถึงจุดที่เครื่องจะดับจำไว้  หมุนไปจุดกลาง  ถ้าให้ดีหมุนเพิ่มอีกครึ่งรอบ

6 ทำ 1 - 5  ใหม่  ถ้ายังเปลืองลองหมุน c คืนที่ละครึ่งรอบ  ไปจนกว่ามันวิ่งไม่ออก  เลือกช่วงของตัวเองเอา

ผิดพลาดประการใดช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 09:10:40 »

น้าครับตอนนี้ผมปิด B แล้วเปิด A 1รอบแล้วเวลาเปิดแอร์รอบตกดับครับแต่ถ้าเปิด 1รอบครึ่งจะนิ่งไม่ดับ ผมควรจะเปิด1รอบแล้วไปจูนตัวชดเชยรอบแอร์แทนหรือเปิด A 1รอบครึ่งดีครับ

ออกตัวก่อนไม่ใช่น้านะครับ ยังไม่อยากเทียบอายุกับใครเลย เอาเป็นอย่างนี้ดีกว่าครับ เราต้องรู้ก่อนเครื่องเรานะ ชอบแบบไหน อย่างตัวก่อนผมใช้ 2E ผมจะเปิด B ด้วย เพราะเครื่องแรงดูดไม่ค่อยพอเวลารอบสูง ตัว B จะทำให้ดูดออกง่ายหน่อย แต่ตัวจูนสำคัญจริง ๆ นะครับ คือตัว C (เพาเวอร์วาว์ว) ถ้าจูนตัวนี้นิ่งจะ OK เลยละครับ

ส่วนที่ถามว่าจะจูนไง ถ้าดูแล้วลองวิ่งดูครับ ว่าถ้าไม่เปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกขับได้ปกติ ก็ไปปรับตัวชดเฉยรอบแอร์เอา แต่ถ้ารอบตกปรับ A เพิ่มเอาครับ เอาขับแบบไม่เปิดแอร์ให้นิ่งก่อนนะครับ ส่วนเรื่องแอร์นี่เราปรับชดเฉยรอบได้ ถ้ามีที่ให้ปรับตั้งนะครับ อย่างของผมใช้ฝาดำไม่มีให้ปรับเข้ากล่องเอา หุ หุ เศร้านิด ๆ เพราะ ต้องจูนแก๊สให้นิ่งจริง ๆ เลย ทุกวันนี้มีไม่นิ่งบ้าง แต่ผมไม่ดับก็ OK แล้วครับ(จูนเพื่อแว๊นด้วยเวลาเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ นะครับ เลยจูนเพื่อไว้ เพื่อเผลอใจแล้วเดี๋ยววาว์วลอย) เอาให้นิ่งจริง ๆ ยากหน่อย ไม่เหมือนน้ำมันนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 18:23:53 »

ตอนนี้ผมได้ทำการเปลี่ยนกรองอากาศกระดาษอันเก่าสภาพมันเน่ามากๆเปลี่ยนเป็นแสตนเลสแทนของเฮอริเคนหวังว่าจะเป็นที่กรองกระดาษนะครับ Smiley
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!