AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 05:59:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วานผู้รู้ช่วยบอกที MAP SENSOR มีหน้าที่อะไรคับ  (อ่าน 52091 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 เมษายน 2011 17:59:18 »

ตอบรายละเอียดกันไปครบแล้ว ผมแนะนำการดูแลMAP ให้แล้วกันครับ

สายยางที่ต่อระหว่างคอไอดีกับMAP ควรหากรองเล็กๆมาใส่ดักกันคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกวิ่งเข้าท่อMAPครับ
มันจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ สาเหตุที่MAPพังก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีคราบสกปรกเข้าไปอุดตันในท่อของมันแหละครับ
บางรุ่นไม่มีเหรอครับ กรองพี่อู๊ด เเต่ของฝาดำ มีมาพร้อม เย้ๆ ไม่ต้องทำอะไร อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 เมษายน 2011 18:09:53 »

ตอบรายละเอียดกันไปครบแล้ว ผมแนะนำการดูแลMAP ให้แล้วกันครับ

สายยางที่ต่อระหว่างคอไอดีกับMAP ควรหากรองเล็กๆมาใส่ดักกันคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกวิ่งเข้าท่อMAPครับ
มันจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ สาเหตุที่MAPพังก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีคราบสกปรกเข้าไปอุดตันในท่อของมันแหละครับ

สามารถถอดมาทำความสะอาดได้ไหมครับ

เพราะผมเคยเช็คโค้ดแล้ว มันแจ้ง มาเป็นโค้ด 31
อาการเวลาเหยียบคันเร่ง ประมาณกลางๆคันเร่ง รถจะสะดุด ออกท่อ บุบๆๆๆๆๆ รัวเลยครับ แล้วรถก็วิ่งไม่ออก ต้องถอนเท้ามานิด หรือ เหยียบให้สุดไปเลย ถึงจะไม่เป็นครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 เมษายน 2011 21:09:08 »

ตอบรายละเอียดกันไปครบแล้ว ผมแนะนำการดูแลMAP ให้แล้วกันครับ

สายยางที่ต่อระหว่างคอไอดีกับMAP ควรหากรองเล็กๆมาใส่ดักกันคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกวิ่งเข้าท่อMAPครับ
มันจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ สาเหตุที่MAPพังก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีคราบสกปรกเข้าไปอุดตันในท่อของมันแหละครับ
บางรุ่นไม่มีเหรอครับ กรองพี่อู๊ด เเต่ของฝาดำ มีมาพร้อม เย้ๆ ไม่ต้องทำอะไร อิอิ  สุดยอด

เผื่อบางคนที่ถอดออกโดยไม่รู้ครับ

ตอบรายละเอียดกันไปครบแล้ว ผมแนะนำการดูแลMAP ให้แล้วกันครับ

สายยางที่ต่อระหว่างคอไอดีกับMAP ควรหากรองเล็กๆมาใส่ดักกันคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกวิ่งเข้าท่อMAPครับ
มันจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ สาเหตุที่MAPพังก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีคราบสกปรกเข้าไปอุดตันในท่อของมันแหละครับ

สามารถถอดมาทำความสะอาดได้ไหมครับ

เพราะผมเคยเช็คโค้ดแล้ว มันแจ้ง มาเป็นโค้ด 31
อาการเวลาเหยียบคันเร่ง ประมาณกลางๆคันเร่ง รถจะสะดุด ออกท่อ บุบๆๆๆๆๆ รัวเลยครับ แล้วรถก็วิ่งไม่ออก ต้องถอนเท้ามานิด หรือ เหยียบให้สุดไปเลย ถึงจะไม่เป็นครับ

ของติดรถไม่ทราบครับ แต่ถ้าเป็นกรองของHKS ถอดทำความสะอาดได้ โดยใช้เบนซินขาวแช่ไว้ 5 นาทีแล้วเอาลมเป่าครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
gochi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


เดิมๆไปก่อน มีตังค่อยว่ากัน...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 16:15:54 »

ของผม เครื่อง 4afe เอามือแตะดู ข้างไต้ รู้สึกมันเหนียวๆหนึบๆ ครับแต่ไม่เยิ้มนะ รอบเครื่อง บางครั้งติดไปแดงอยู่ ลองปิดแอร์ รอบขึ้นไปที่ 1100
มันเป็นบางครั้งนะครับ รอบปรกติถ้าไม่เปิดแอร์ก็ประมาณ 1000 พอเปิดแอร์ อยู่ที่ ช่วง 900-1000 ครับ
อาการนี้แบบนี้ ควราจะเปลี่ยนได้หรือยังครับ

ขออนญาติขุดหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2011 17:02:19 โดย gochi » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 21:10:07 »

ของผม เครื่อง 4afe เอามือแตะดู ข้างไต้ รู้สึกมันเหนียวๆหนึบๆ ครับแต่ไม่เยิ้มนะ รอบเครื่อง บางครั้งติดไปแดงอยู่ ลองปิดแอร์ รอบขึ้นไปที่ 1100
มันเป็นบางครั้งนะครับ รอบปรกติถ้าไม่เปิดแอร์ก็ประมาณ 1000 พอเปิดแอร์ อยู่ที่ ช่วง 900-1000 ครับ
อาการนี้แบบนี้ ควราจะเปลี่ยนได้หรือยังครับ

ขออนญาติขุดหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ลองทำความสะอาดลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 22:45:05 »

ขอบคุรมากเลยครับ ไว้จะมาอ่านทีหลังครับ
บันทึกการเข้า
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 05:41:42 »

ขอบคุณครับ........กำลังเจอปัญหารอบไม่นิ่งอยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

gochi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


เดิมๆไปก่อน มีตังค่อยว่ากัน...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 20:41:42 »

รับแซบครับ จะลองทำตามดู
ของผม เครื่อง 4afe เอามือแตะดู ข้างไต้ รู้สึกมันเหนียวๆหนึบๆ ครับแต่ไม่เยิ้มนะ รอบเครื่อง บางครั้งติดไปแดงอยู่ ลองปิดแอร์ รอบขึ้นไปที่ 1100
มันเป็นบางครั้งนะครับ รอบปรกติถ้าไม่เปิดแอร์ก็ประมาณ 1000 พอเปิดแอร์ อยู่ที่ ช่วง 900-1000 ครับ
อาการนี้แบบนี้ ควราจะเปลี่ยนได้หรือยังครับ

ขออนญาติขุดหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ลองทำความสะอาดลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนคับ
รับแซบครับผม จะลองทำตามดูครับ
บันทึกการเข้า
so999
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2016 22:47:32 »

 สุดยอดยอดของความรู้เลยครับ
 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ทำตามสิ่งที่ชอบ DEUS"
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!