AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 18:15:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา  (อ่าน 1751 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 เมษายน 2554 08:52:11 »


ใช้แก๊ส มา เกือบ 2 ปี 100000 กว่า กม. แล้ว   ปรึกษา และ ขอคำแนะนำ แก้ไข

1 สตาร์ทติดยากมาก น้ำมัน ติดยากกว่า 

2 รอบเดินเบา ต่ำมาก บางครั้งเหลือ 500 เอง แต่ พอ ถอดขั้วแบต ออก 10-20 วินาที ก็ดีขึ้นบาง (ก่อนติดแก๊สไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้)

3 ถ้าตั้งวาล์ว แนะนำร้านให้หน่อยครับ แถว หนองแขม บางแค นะครับ  ราคาเท่าไร แล้ว ดีไหม (ไม่แน่ใจว่าทำแล้ว จะหายไหม)



บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 09:44:39 »

ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน
ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG
อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย


ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง

วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ 
50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ

ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน

ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ

ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ...



อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ
แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ
แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่

การสตารทจะดีขึ้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2554 09:49:16 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หมูอ้วน อารมย์ร้าย
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 11:21:26 »

ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน
ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG
อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย


ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง

วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ 
50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ

ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน

ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ

ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ...



อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ
แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ
แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่

การสตารทจะดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

ดูที่พ่อทำ..จำที่พ่อสอน...
ขอเป็นข้าฯรองพระบาททุกชาติไป
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
ปลายทาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


ผ ม เ พื่ อ น ใ ค ร ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 13:06:34 »

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มิถุนายน 2554 10:29:44 โดย ae น้อยๆ » บันทึกการเข้า

ก ะ พ ล า ด  ฮ่ า ๆ ๆ
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 14:04:37 »

ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน
ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG
อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย


ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง

วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ 
50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ

ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน

ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ

ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ...



อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ
แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ
แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่

การสตารทจะดีขึ้นครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 19:24:06 »

ตอนนี้ 20 v สตาร์ทน้ำมันยาก นิดเดียว
คาดว่า oneway valve แถวๆปั๊มติ๊ก เอาไม่อยู่ เอ๊ะ หรือว่า regulator ท้ายรางเสียน้า
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2554 21:06:48 »

ตอนนี้ 20 v สตาร์ทน้ำมันยาก นิดเดียว
คาดว่า oneway valve แถวๆปั๊มติ๊ก เอาไม่อยู่ เอ๊ะ หรือว่า regulator ท้ายรางเสียน้า

oneway valve ถ้าเสียเปลี่ยนที่ไหน   ครับ

Regulator ใส่ของแต่งครับ  ผ้าไม่รั่ว นะ  แต่3 4 วันก่อน ลองดันดู จาก ที่ตั้งไว้ 45 ปอนด์  ยิ่งดัน ยิ่งตก งง เลย
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2554 22:36:19 »


เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ

อีกประเด็น  รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 01:26:20 »

วาล์วยันป่ะครับ  รถผมเพิ่งแก้ได้  .....อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 01:37:25 »


เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ

อีกประเด็น  รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ
ดูอาการแล้วน่าเผาทิ้งนะผมว่า ..น่าเบื่อจัง ถ้าเครื่องผมเป็นเเบบนี้นะ รื้อออกมาดูให้รู้ทั้งหมดเลย หมั่นไส้ รำคราญมาก  .. ด่าเครื่องนะครับไม่ได้ว่าคน 55555
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 09:22:18 »


เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ

อีกประเด็น  รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ

จนด้วยเกล้า รอผู้รู้ครับ

ยังไง เดี๋ยวถามเพื่อนๆ กันให้นะ

อัพไปก่อน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!