ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อนตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG
อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหายยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูงวิ่งมาแสนโลแล้ว
เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ 
50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ
ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน
ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ
ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ... 
อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ
แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ
แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่
การสตารทจะดีขึ้นครับ