AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 17:58:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ++ อยากสอบถามเกี่ยวกับแร๊คพวงมาลัยเพาเวอร์หน่อยครับ ++  (อ่าน 3035 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_101 CLUB
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2011 12:08:08 »

พอดีที่บ้านมีรถอีกคันหนึ่ง คือ โตโยต้า รุ่น AT171 (แป๊ะยิ้ม) เครื่อง 4A-F คาร์บู อยากจะสอบถามเกี่ยวกับแร๊คพวงมาลัยเพาเวอร์หน่อยครับ คือตอนนี้พวงมาลัยเป็นแบบธรรมดา ถ้าเราจะแปลงให้เป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วต้องหาแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ของรุ่นไหนมาใส่อ่ะครับ แล้วใช้แร๊คของพวกรุ่น 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ  ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 13:29:53 »

สงสัยเหมือนกันครับ ต้องมีกระปุกน้ำมันเพาเวอร์ด้วยเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 13:48:22 »

ผมว่า เดินเชียงกง ชื้อมาทั้งเเพ เลยดีกว่าครับ จบกว่า ไม่เเพงด้วย ไม่น่าเกินหมื่นนะ ได้ เบรคสองพอร์ทด้วย จานโต คุ้มค่ากว่าครับผม
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 14:35:36 »

พอดีที่บ้านมีรถอีกคันหนึ่ง คือ โตโยต้า รุ่น AT171 (แป๊ะยิ้ม) เครื่อง 4A-F คาร์บู อยากจะสอบถามเกี่ยวกับแร๊คพวงมาลัยเพาเวอร์หน่อยครับ คือตอนนี้พวงมาลัยเป็นแบบธรรมดา ถ้าเราจะแปลงให้เป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วต้องหาแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ของรุ่นไหนมาใส่อ่ะครับ แล้วใช้แร๊คของพวกรุ่น 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ  ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ คำนับ คำนับ

จะซื้อแร็คเพาเวอร์ ต้องอ้างอิงรหัสตัวถังครับ ไปอ้างอิงรหัสเครื่องไม่ได้เพราะ 4A-FE มันวางอยู่ในหลายบอดี้ ความกว้างฐานล้อไม่เท่ากัน

กรณีของคุณ ใช้แร็คของ ST170 , ST171 , ST175 ซึ่งทั้งหมดมีความกว้างฐานล้อเท่ากันคือ 2525 mm.

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 14:43:10 »

สงสัยเหมือนกันครับ ต้องมีกระปุกน้ำมันเพาเวอร์ด้วยเปล่าครับ

อุปกรณ์จะมี แร็ค , ตัวปั่น , กระปุกน้ำมันเพาเวอร์และท่อยาง
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 15:05:41 »

ขอบคุณครับ ความรู้อีกแล้ว
สงสัยเหมือนกันครับ ต้องมีกระปุกน้ำมันเพาเวอร์ด้วยเปล่าครับ

อุปกรณ์จะมี แร็ค , ตัวปั่น , กระปุกน้ำมันเพาเวอร์และท่อยาง
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
AE_101 CLUB
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 18:18:28 »

พอดีที่บ้านมีรถอีกคันหนึ่ง คือ โตโยต้า รุ่น AT171 (แป๊ะยิ้ม) เครื่อง 4A-F คาร์บู อยากจะสอบถามเกี่ยวกับแร๊คพวงมาลัยเพาเวอร์หน่อยครับ คือตอนนี้พวงมาลัยเป็นแบบธรรมดา ถ้าเราจะแปลงให้เป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วต้องหาแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ของรุ่นไหนมาใส่อ่ะครับ แล้วใช้แร๊คของพวกรุ่น 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ  ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ คำนับ คำนับ

จะซื้อแร็คเพาเวอร์ ต้องอ้างอิงรหัสตัวถังครับ ไปอ้างอิงรหัสเครื่องไม่ได้เพราะ 4A-FE มันวางอยู่ในหลายบอดี้ ความกว้างฐานล้อไม่เท่ากัน

กรณีของคุณ ใช้แร็คของ ST170 , ST171 , ST175 ซึ่งทั้งหมดมีความกว้างฐานล้อเท่ากันคือ 2525 mm.



ขอบคุณมากครับ แล้วพอจะทราบบ้างป่าวครับ อย่างแร๊คที่มาแบบครบชุดเลย อุปกรณ์จะมี แร็ค , ตัวปั่น , กระปุกน้ำมันเพาเวอร์และท่อยาง พวกนี้มาแบบครบๆๆนี่จะประมาณเท่าไรได้ครับ แล้วพอจะทราบค่าแปลงราคาคราวๆๆๆบ้างมั้ยครับ  ขอบคุณมากๆๆๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2011 18:41:35 »

พอดีที่บ้านมีรถอีกคันหนึ่ง คือ โตโยต้า รุ่น AT171 (แป๊ะยิ้ม) เครื่อง 4A-F คาร์บู อยากจะสอบถามเกี่ยวกับแร๊คพวงมาลัยเพาเวอร์หน่อยครับ คือตอนนี้พวงมาลัยเป็นแบบธรรมดา ถ้าเราจะแปลงให้เป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วต้องหาแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ของรุ่นไหนมาใส่อ่ะครับ แล้วใช้แร๊คของพวกรุ่น 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ  ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ คำนับ คำนับ

จะซื้อแร็คเพาเวอร์ ต้องอ้างอิงรหัสตัวถังครับ ไปอ้างอิงรหัสเครื่องไม่ได้เพราะ 4A-FE มันวางอยู่ในหลายบอดี้ ความกว้างฐานล้อไม่เท่ากัน

กรณีของคุณ ใช้แร็คของ ST170 , ST171 , ST175 ซึ่งทั้งหมดมีความกว้างฐานล้อเท่ากันคือ 2525 mm.



ขอบคุณมากครับ แล้วพอจะทราบบ้างป่าวครับ อย่างแร๊คที่มาแบบครบชุดเลย อุปกรณ์จะมี แร็ค , ตัวปั่น , กระปุกน้ำมันเพาเวอร์และท่อยาง พวกนี้มาแบบครบๆๆนี่จะประมาณเท่าไรได้ครับ แล้วพอจะทราบค่าแปลงราคาคราวๆๆๆบ้างมั้ยครับ  ขอบคุณมากๆๆๆเลยครับ

ไม่ต้องแปลงครับ ติดตั้งเข้าไปได้เลย ราคาสอบถามผู้ขายโดยตรงเลยครับ ชัวร์ที่สุด
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!