AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 09:38:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนโดนมา....แต่ผมจะช่วยเพื่อนขอเอาคืนซะหน่อย....อิ อิ  (อ่าน 7420 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 21:03:55 »

ไม่จริงครับ 20v 6 speed ไม่อืดนะครับ ผมใช้อยู่ครับ มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยทั้งขนาดท่อ หรืออะไรต่างๆนานา

ถ้าทำครบๆ ไม่อืดแน่นอนครับ

ผมเล่นเทอร์โบมาก่อน พอมาวาง 20v แรงต้นก็โอเคนะครับ ผมพอใจครับ ถึงไม่ดึงเท่าเทอร์โบ แต่มันก็ไม่ได้อืดเลย ขับสนุกมาก ต้องลองครับ อิอิ

กดก็มาๆครับ ลองดูครับน้า อิอิ สนุกดี
บันทึกการเข้า


TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 21:40:07 »

3S-DIไปเลยครับ แรงแน่นอน

20V เดิมๆ ก็งั้นๆ เดียวจะแรงไม่พอ ต้องมายกออกวางใหม่อีก
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
pui4A
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 22:14:36 »

4A20  6 เกียร์ วางจบก็ประมาณ 40000 มั้งมั่วเอา
Glock 26 เล็ก เบา  30000 ปลาย เปรี้ยงเดียว  ไม่มีโอกาสได้กลับมาปาดเราอีก แน่นอน
ล้อเล่นนะครับ ขับรถใจเย็นๆดีกว่าชิดซ้ายจอดแม่มเลย ดูซิมันจะจอดกับเรามั้ย
บันทึกการเข้า

รถซิ่งๆ ..............ผู้หญิงขับ

Thanks: ฝากรูป
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 23:04:18 »

20V 6Speed ก่อนวางควรวางให้หาของมาให้จบๆก่อนแล้วค่อยวางไปทีเดียวนะครับ จะได้ไม่เสียยิบเสียย่อย

- หา 6Speed ที่มี LSD แล้วนะครับ ครัชแต่งสักชุด+ฟลายวีลโคโมลี พ่วงกล่องอีกใบ ล้อ 15เบาๆสักชุด สายหัวเทียนแต่ง+กับคอยร์ MSD เฮดเลสแต่งเน้นต้นก็เอาสูตรต้นเน้นกลางปลายก็เอาสูตรกลางปลาย ท่อเลส 2.2 นิ้วทั้งเส้นสักชุด(ตอนนี้ราคาไม่แรงด้วย) แค่นี้พี่เค้าจะเอาอารายมาสู้ละครับ 1NZ เดิมๆหรือ เทอร์โบ(เดิมๆนะครับ) จะเอาอารายมาสู้ แต่.......อย่าไปยุ่งกับ 1NZ Turbo ที่เค้าทำมาแล้วนะครับ......เดี๋ยวจะอยากยก 20V ออกแล้วไปเล่น Turbo อีก 55555

ถามสักนิดครับ

1. ฟลายวีลโคโมลี >>> ดีอย่างไร ใส่ไปแล้วท๊อปสปีดสูงกว่าฟลายวีลเดิมหรือไม่ เพราะอะไร

2. ท่อเลส 2.2 นิ้วทั้งเส้น >>> ดีกว่าท่อที่มีขนาดเล็กกว่าอย่างไรครับ

3. สายหัวเทียนแต่ง+กับคอยร์ MSD >>> ใช้กับเครื่องเดิมๆ มันส่งผลให้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้นหรือไม่ เพราะอะไร

4. เฮดเลสแต่งเน้นต้นก็เอาสูตรต้น เน้นกลางปลายก็เอาสูตรกลางปลาย >>> ทั้งสองสูตร มองด้วยตาเปล่ามันต่างกันอย่างไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2011 23:07:04 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 23:25:34 »

ขอตอบหน่อยนะครับ
ผมใช้Ae110และก็Yaris ผมบอกได้เลยว่าถ้าเครื่องเดิมๆเจอกันยังไงAeก็แพ้ครับเพราะYarisมีVVt-i
ส่วนYarisถ้ามีกล่องก็ระวังไว้ครับแรงมากๆเพราะผมก็ใช้กล่องเหมือนกันมีกล่องF-con+ท่อดีๆ+กรองดีๆ
รับรองทะลุ200แน่นอน แต่ถ้ามีซุปหรือโบเข้ามาช่วยก็ขึ้นจากเดิมไม่มากแต่แค่มันจะกวาดรอบต้นได้เร็วมากมาย
ส่วนรถผมอีกคันAe110 เครื่อง5a feทำนิดหน่อยแถมติดแก็สหัวฉีดมีท่อทั้งเส้น+กรองเปลือย+หัวเทียน
ความเร็วอยู่ที่180ครับแต่ตอนเป็นเกียร์กระปุก190ครับ ยังไม่ได้ทำท่อใหม่เพราะยังเป็นสูตรเกียร์กระปุกอยู่
รอบต้นมันอืดมากๆแต่พอถึง80เมื่อไหร่ก็โอเคครับไปเรื่อย  โดยรวมทำเท่ากันAeแพ้นะ
แต่ถ้ามีการวางใหม่ผมมองว่าเป็นการสิ้นเปลืองโดยใช้เหตุเพราะว่าจุดประสงค์มันยังน้อยไปครับ
ทำจริงๆยังไงAeก็รับประทานครับแต่ทำไปแล้วได้อะไรล่ะครับ ผมว่าทำคันนี้ให้วิ่งก่อนดีกว่า
แล้วยังไงถ้าไม่พอใจก็ค่อยว่ากันใหม่ดีกว่ามั้ยครับ และถ้าไม่พอใจก็เล่น3S GTE~เลย
จะได้จบๆๆไม่ต้องกลัวไรทั้งนั้นดีมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:26:35 »

ไม่จริงครับ 20v 6 speed ไม่อืดนะครับ ผมใช้อยู่ครับ มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยทั้งขนาดท่อ หรืออะไรต่างๆนานา

ถ้าทำครบๆ ไม่อืดแน่นอนครับ

ผมเล่นเทอร์โบมาก่อน พอมาวาง 20v แรงต้นก็โอเคนะครับ ผมพอใจครับ ถึงไม่ดึงเท่าเทอร์โบ แต่มันก็ไม่ได้อืดเลย ขับสนุกมาก ต้องลองครับ อิอิ

กดก็มาๆครับ ลองดูครับน้า อิอิ สนุกดี
ไม่เเรงเเต่มันไหลๆใช่ไหมครับ  อิอิ 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:47:18 »

ก็คงต้องเป็นน้าแฟร์ที่จัดให้ได้ครบๆเนียนๆเลยอ่ะ พี่แน๊ต ส่วนราคาลองคุยกับเสี่ยดูอ่ะครับ
ไม่มีใครตอบเลยอ่ะคนเล่นอยู่ใจร้ายจริงๆ
ผมบิ้วเพื่อนเริ่มได้ที่ล่ะรอเก็บข้อมูลเรื่องเครื่องนี่หล่ะ
ที่เลือกเครื่องตัวนี้เพราะน่าจะดูแลรักษาง่ายที่สุดและไม่ต้องดัดแปลงอ่ะไรเลย
เพราะช่วงล่างและเบรคที่ผมทำไว้ลงตัวอยู่แล้ว
101 คงไม่ต้องแปลงไรเลยครับ จับยกออก ยัดใส่ เดินสายไฟจบ ไม่น่าเกิน 3 วัน ครับ ครบ ๆ 6 MT ตอนนี้ผมว่าน่าจะไม่เกิน 35000-40000 ครับ+ วาง วาย ของเหลว อีก 10000-15000
 เอาที่เค้าบอกว่าครบ นะครับ อย่ามองราคามากบางทีมันต้องเพิ่มบานเลย ที่มองดูว่าสูงบางทีเค้าครบกว่าแถมรวมกันถูกกว่าเจ้าที่ว่าถูกอีกครับ
     ส่วนยาริส-วีออส ไม่ใช่คู่ของเราด้วยประการทั้งปวง เคยทำได้ดีสุดก็ตีคู่เราได้ สองเกียร์ จากนั้นเราค่อย ๆ ฉีกไป นี่คือรถที่ทำมา+กล่องครับ ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 08:57:36 »

คนมันบ้า เราไปบ้าตามมันเดี๋ยวเราก็เป็นคนบ้าสิครับแน๊ต กวางว่าเวลานี้ให้นึงถึงคำว่า "หายใจเข้านหนึ่งลิตร 39 สองลิตรจะ 80 แล้ว สามลิตร KFC หนึ่งชุด" ปล่อยไปเถอะครับ

คิดได้ไง เข้าใจเทียบ  ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง

นู ของผม 3 ลิตร ได้ สตารบัคส์ 1 แก้วแล้วหง่ะ

ดีนะมีแก๊ส...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
noicar
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198


จะพยายามอัฟเดสเรื่อยๆ 555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 09:31:03 »

3s โบ ตอบโจทย์จบครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 23:33:28 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:38:15 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 14:16:24 »

ขอตอบหน่อยนะครับ
ผมใช้Ae110และก็Yaris ผมบอกได้เลยว่าถ้าเครื่องเดิมๆเจอกันยังไงAeก็แพ้ครับเพราะYarisมีVVt-i
ส่วนYarisถ้ามีกล่องก็ระวังไว้ครับแรงมากๆเพราะผมก็ใช้กล่องเหมือนกันมีกล่องF-con+ท่อดีๆ+กรองดีๆ
รับรองทะลุ200แน่นอน แต่ถ้ามีซุปหรือโบเข้ามาช่วยก็ขึ้นจากเดิมไม่มากแต่แค่มันจะกวาดรอบต้นได้เร็วมากมาย
ส่วนรถผมอีกคันAe110 เครื่อง5a feทำนิดหน่อยแถมติดแก็สหัวฉีดมีท่อทั้งเส้น+กรองเปลือย+หัวเทียน
ความเร็วอยู่ที่180ครับแต่ตอนเป็นเกียร์กระปุก190ครับ ยังไม่ได้ทำท่อใหม่เพราะยังเป็นสูตรเกียร์กระปุกอยู่
รอบต้นมันอืดมากๆแต่พอถึง80เมื่อไหร่ก็โอเคครับไปเรื่อย  โดยรวมทำเท่ากันAeแพ้นะ
แต่ถ้ามีการวางใหม่ผมมองว่าเป็นการสิ้นเปลืองโดยใช้เหตุเพราะว่าจุดประสงค์มันยังน้อยไปครับ
ทำจริงๆยังไงAeก็รับประทานครับแต่ทำไปแล้วได้อะไรล่ะครับ ผมว่าทำคันนี้ให้วิ่งก่อนดีกว่า
แล้วยังไงถ้าไม่พอใจก็ค่อยว่ากันใหม่ดีกว่ามั้ยครับ และถ้าไม่พอใจก็เล่น3S GTE~เลย
จะได้จบๆๆไม่ต้องกลัวไรทั้งนั้นดีมั้ยครับ


 เมื่อคืนบนทางด่วนครับจากเมืองทองถึงประชาชื่นช่วยผมวิเคราะทีครับ ผม 4afe Auto ของเดิมครบหมด แต่ล้อ 17 ยาง 205-40-17
เขาเปิดซีน่อลไล่จี้กัดตูดตั้งแต่แยกเมืองทองพอขึ้นทางด่วนผมให้เขาแซงก็เห็นเป็นวีออสสีดำเป็นรุนก่อนโฉมปัจจุบันล้อน่าจะขอบ 15 ผมก็ตามมาจนทางบีบเหลือเลนเดียว ทางด่วนน่าจะกำลังตีเส้นจราจรอยู่มั้งครับ ข้างหน้ามี 10 ล้อ ขวางอยู่ ถัดมาเป็นวีโก้ วีออส และผม ความเร็วตาม 10 ล้อประมาณ 40-50 กม. อยู่ช่วงหนึ่ง เหมือนเป็นการปล่อยแบบรถกำลังวิ่งแบบช้าๆ ผมเตรียมพร้อมด้วยการกดปุมโอเวอร์ไดรว์ทันที พอทางโล่งผมก็ซัดทันที(ซัดทีหลังสุดเพราะอยู่คันสุดท้าย) เหวอ เหวอ เหวอ แม่เจ้าวีโก้เล่นด้วยครับควันม้นตลบวีโก้แต่งสวยใช้ได้เลยโหลดแบบเน้นทางเรียบโดยเฉพาะ  วิโก้นำซักพักเหมือนจะตัน แล้ววีออสก็ขึ้นได้ครับผมก็ตามตูดมาประมาน 20 เมตร เริ่มขึนวีโก้ได้ผมเหยียบแช่ยาวตลอดที่โอเวอร์ไดรว์ตามวีออสจนวิออสเริ่มตันไปเองมันเหลือเชื่อครับ 4afe ผมทำได้ครับ ผมแซงหมด อินเลิฟ อินเลิฟ ก่อนแยกลงงามวงศ์วานผมทิ้งวิออสประมาณ 100 ได้ สรุป ต้นผมโดน ทั้งวีโก และวีออส ปลายผมเก็บหมด ทีนี้ผมไม่ทราบว่าเครื่องของวิออสตัวเก่าตัวเดียวกัยยาริสหรือเปล่า และมีvvti หรือไม่ เป็นไปได้ใหมที่ล้อขอบ 15 ปลายตัน แต่ได้รอบต้นและกลาง  แต่วีโก้ก็วิ่งดีครับ ต้น กลาง 4afeสู้ไม่ได้ ...แล้วผมกดโอเวอร์ไดรว์แช่ยาว เครืองจพังใหมครับ ตอนนี้ไมล์มัน 240000 โลแล้วครับ ประบการณ์เมื่อคืนก็ตื่นเต้นดีครับ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

advan
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:51:00 »

เอาเครื่องเดิมไปเซตโบ แรงกว่า แน่นอน
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
REALTO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 16:37:47 »

จัดไปแน๊ต อย่าไปยอม สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!