AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 03:48:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรองเปลือยใส่แล้วช่วยอะไร ................  (อ่าน 6732 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 เมษายน 2011 21:20:01 »

กรองเปลือยใส่แล้วช่วยอะไร ................ แล้วถ้าใส่ควนใส่ยี่อะไรครับท่อเลสขนาดอะไรดีอะ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 21:23:37 »

ช่วยให้ดูดอากาศร้อนๆ และฝุ่นผงเข้าเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 21:25:26 »

...............
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 21:51:33 »

     
     เท่าที่เคบยใช้งานมา มันไม่ได้ช่วยอะไรครับ ไม่ได้ทำให้วิ่งดีขึ้นหรือแย่ลง แต่

         ได้เสียงโหดเวลาอากาศดูดเข้าเครื่อง กับ ห้องเครื่องสวย สะดุดตากว่ากรองเดิม
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 21:58:45 »

ขอบคุณครับบบบ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 22:04:31 »

ช่วยให้ ได้ลมเยอะกว่าปกติ  เหมาะกับรถ turbo  และเครื่อง N/A (ตระกูล GE)

ถ้าจะให้ดี ต้องติดตั้ง ให้อยู่หน้ารถมากที่สุด  กั้นห้องด้วย  อาจต้องย้ายแบตไปหลังรถ  เพื่อได้ตามที่กล่าวมา  ได้ความสวยงามแปลกตา

ค่าใช้จ่าย มากอยู่  ถ้ารถบ้าน เครื่องเดิม ไม่เห็นผล  อาจเสียตัง เกินความจำเป็น
บันทึกการเข้า
KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 23:43:17 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 00:09:04 »

ผมชอบกรองเดิมๆ สีดำสวยดี กรองได้สะอาดหมดจด ยืดอายุวาล์วทรุดเเหวนลูกสูบให้ทนทานกว่า ฝุ่นเข้าห้องเผาไหม้ครับผม  เก็บดอกเห็ด ปาก 80 มิล hks ไว้อันยังไม่ได้ไส่เลย อิอิ (ชื้อมาทำไมหว่าเรา) 1500ผ้าสวยๆเลย ใครอยากได้ หลังไมค์ นะ อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 02:22:29 »

จากการใช้งานจริงแบบมีตัวจับอัตตราเร่งออกมาแย่ลง และดูดอากาศร้อนเข้าเครื่อง
สำหรับเครื่องเดิมๆผมว่าไม่จำเป็น
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 08:24:06 »

แล้วพวกกรองแต่ง กรองแผ่นสแตนเลสที่ใส่ในกรองเดิมล่ะครับ ใส่แล้วเห็นผลหรือเปล่าครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 08:26:25 »

แล้วพวกกรองแต่ง กรองแผ่นสแตนเลสที่ใส่ในกรองเดิมล่ะครับ ใส่แล้วเห็นผลหรือเปล่าครับ แหะ.. แหะ..
ไม่ค่อยเเตกต่างครับ ได้ในรอบต้น  นิดเดียว ต้องบอกว่านิดเดียวครับ

ถ้ารถไม่โมมา ใส่เดิมๆดีสุดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 08:30:56 »

แล้วพวกกรองแต่ง กรองแผ่นสแตนเลสที่ใส่ในกรองเดิมล่ะครับ ใส่แล้วเห็นผลหรือเปล่าครับ แหะ.. แหะ..
ไม่ค่อยเเตกต่างครับ ได้ในรอบต้น  นิดเดียว ต้องบอกว่านิดเดียวครับ

ถ้ารถไม่โมมา ใส่เดิมๆดีสุดครับ

นิดเดียวครับ แถมฝุ่นเล็กๆเข้าเครื่องครับแล้วน้ำมันเครื่องดำเร็วครับ เป็นกรองแบบกระดาษดีกว่าครับถูกกว่าด้วย เปลี่ยนทุกครั้งตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลยครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 09:18:15 »

แล้วพวกกรองแต่ง กรองแผ่นสแตนเลสที่ใส่ในกรองเดิมล่ะครับ ใส่แล้วเห็นผลหรือเปล่าครับ แหะ.. แหะ..
ผมมองในมุมกลับนะคับ ดีขึ้นคับหถ้าใส่กรองแต่งแบบแผ่นแทนที่กรองเดิม
โดยใช้เครื่องวัดและมีตัวเลยรถอัตตราเร่งดีขึ้นมาครึ่งวิได้
สำหรับผมถือว่าดีขึ้นคับแต่ควรเลือกซื้อกรองแผ่นที่ได้คุณภาพดช่นk&n
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 14:19:22 »

ข้อดีของผมคือ  ใส่กรองสแตนเลสแล้ว  เวลาเจอ back fire แล้วกรองไม่ไหม้
ผมเคยใส่กรองผ้า  โดยไฟเผาเป็นรูพรุนเลย  (ใช้แก๊ส lpg)
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 14:56:58 »

สรุปใสแล้วไม่ดีเท่าของเดิม.....
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 15:41:50 »

สรุป 2

รถเดิมๆใส่กรองเปลืองไปก็เท่านั้น

แล้วถ้าเป็นรถที่ผ่านการโมดิฟายแล้วหล่ะ!
บันทึกการเข้า

หมูอ้วน อารมย์ร้าย
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 16:38:35 »

เก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

ดูที่พ่อทำ..จำที่พ่อสอน...
ขอเป็นข้าฯรองพระบาททุกชาติไป
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 18:58:04 »

ยังไงครับ ถ้ากรองเปลือยอากาศเข้าจะร้อน แล้วกรองปกติอากาศจะเย็น หรือเย็นกว่าครับ
มันต่างกันมากขนาดไหนครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 19:26:03 »

สรุป 2

รถเดิมๆใส่กรองเปลืองไปก็เท่านั้น

แล้วถ้าเป็นรถที่ผ่านการโมดิฟายแล้วหล่ะ!
ที่ผมเข้าใจนะ รถที่โมมาย่อมใช้ปริมาณอากาศที่มากกว่าเดิม โดยเฉพาะรถที่เซ็ทโบ
กรองเดิมมันอาจจะดูดดอากาศไม่เพียงพอในขณะนั้น จึงหันมาคบกรองเปลือย
แต่เมื่อหันมาคบกรองเปลือยแล้วก็ควรจะใช้กรองที่มีคุณภาพพอ
พวกกรองโนเนมราคาถูกก็ใช้ได้เหมือนกัน เพียงแค่การกรองฝุ่นไม่ดีเท่าของครับ
ผิดถูกขออภัย
ปล.ผมก็ใช้กรองโนเนมอยู่ อิ อิ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 21:07:31 »

ดูดอากาศได้เร็วกว่าเดิม รอบเดินไปได้ดีกว่าเดิม

แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข ว่าปอดกักอากาศ ต้องยังอยู่ รวมถึงกรอง ต้องสามารถกักฝุ่นได้ดี
ไม่งั้น ใส่ไป มีแต่แย่ลง เครื่องหลวมตามมาอีก

แต่ถ้าได้กรองแจ่ม ๆ มีปอดหย่ายยยยย ๆ 

รับรอง กดเป็นมา ระเบิดเถิดเทิง !
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!