AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 03:38:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อะไรดีกว่าครับ  (อ่าน 1766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 08:37:44 »

ระหว่าง4a20valeกับ4eโบ
บันทึกการเข้า
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 09:22:21 »

ผมว่า20วาล์ว ขับมันกว่านะ


ของผมก็20v อยู่ที่ชุมพรขับสนุกได้ใจไม่กลัวพังเลยครับ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 10:14:25 »

มันเทียบกันลำบากครับดีกันคนละแบบ  เอาเป็นว่าลักษณะการขับเป็นแบบไหนดีกว่าครับ
ขับในเมืองส่วนใหญ่ ก็ e boกดมาๆแต่ซัดยาวๆนอกเมืองเหนื่อย ขับนอกเมืองส่วนใหญ่ก็20v
อย่างว่าละครับ cc มันต่างกัน เทียบกันลำบาก
บันทึกการเข้า

noom_noyna
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181

หลังสวน...บางบัวทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 10:34:46 »

รักพี่เสียดายน้อง
แต่ใช้20วาว
บันทึกการเข้า

NOOM_NOYNA
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:22:28 »

อยู่ที่การใช้งานครับ แต่สำหรับผมเลือก 20V เพราะว่าอยู่ต่างจังหวัดและชอบขับรถเที่ยวบ่อย ๆ นะครับ เคยขับ 2E 1300 เวลาขับไกลก็ไม่ได้ขี้เหร่ไรหรอกครับถ้าเกียร์ธรรมดา แต่มีแอบอึดอัดบ้าง แต่ตอนนี้ 20V ยังไม่มีโอกาสได้เอาไปเที่ยวเลยเพราะยังวางไม่เรียบร้อยดีครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:35:55 »

เครื่อง 2 ตัวนี้ คนละฟีลกันเลยนะครับ  ต้องถามก่อนว่าชอบแบบไหน
เทอร์โบ , NA
บันทึกการเข้า

KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:06:30 »

อันไหนดีกว่าอันนี้ตอบยากมากครับ อยู่ที่การขับของแต่ละบุคคล  .
ถ้าชีวิตประจำวันขับแต่ในเมือง ก็ต้อง 4e อะครับ ดมแก็ส MIXER ก็ได้เป็นอีก 1 ทางเลือก 
แต่ขับนอกเมืองก็ตามที่น้าๆข้างบนบอกอะครับ 20v ขับสนุกๆๆๆๆมั๊กๆๆ แต่ถ้าจะคบแก็สจะให้ดีก็ต้อง หัวฉีดนะครับ 20v เนี่ย 
ขอให้มีความสุขกับเครื่องใหม่ครับผม 
บันทึกการเข้า
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:24:16 »

ต้องการวางใน92ครับพอใหม4eโบ
บันทึกการเข้า
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:26:36 »

รบกวนถามหน่อยครับพอจะทราบที่ติดตั้งไมล์ยาวใหมราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:27:55 »

ต้องลองไปนั่งไปขอลองขับก่อนครับ ว่าชอบแบบไหน NA / TURBO 
ผมวาง 4 E BO มา 7 เดือน ถ้าวิ่งในเมืองก้โอเคครับกดมาๆ ติดแกซหัวฉีดก็ประหยัดดีครับ ตอนแรกกะเอามาวิ่งเล่นในเมือง แต่ตอนนี้วิ่งต่างจังหวัดบ่อยเชียงใหม่ ลำพูน เพชรบูณวิ่งนานๆ ซีซีมันน้อย  ตอนนี้อยากวาง 20 วาวล์แล้วครับเห่อๆ  
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:31:13 »

ผมอยู่แถวๆๆสายใหมครับ
บันทึกการเข้า
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:33:29 »

20v.กลัวเรื่องระบบไฟครับ
บันทึกการเข้า
sripaiboon panyasai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:35:23 »

คิดว่าจะมีปัญหาใหมครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:40:59 »

20V เรื่องระบบไฟผมว่าถ้าได้เครื่องมาครบ ๆ ไม่ค่อยน่ากลัวหรอกครับ ดัดแปลงใส่ได้อยู่แล้ว (อ้อ เครื่อง 20V ถ้าจะดูปี ดูจากปลั๊กก็ได้ครับ สำหรับฝาดำ เพราะรู้สึกจะไม่เหมือนกัน ผมได้ปี 96.7 - 97.6 นะครับ ต่อแค่ 4 ปลั๊กเองครับ กล่องฟิลใช้ของ 20V วายพวกไฟหน้าเข้าใหม่เอง) แต่ถ้าขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ก็เลือก 4E-FTE ดีกว่านะครับ ประหยัดกว่าด้วย เท่าที่ทดสอบเครื่อง 20V จะประหยัดก็ลอยตัวแล้วนะครับ ถ้ารอบต้น ๆ นี่ผมว่าซดใช้ได้เลย หรือผมเป็นเกียร์ Auto ไม่ทราบนะครับ

ผมวางใน EE90 ครับ ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยดีหรอกครับ ยังขาดกล่องคุมแอร์อีกอย่างนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 13:49:30 »

ถ้าจะวาง 20v  ให้ไปหา อู่ที่ชำนาญครับ เช่น ในเวปเราก็ เสี่ยแฟร์500 ครับ เสี่ยแกจัดได้สบาย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!