AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 18:00:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ  (อ่าน 1713 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 09:02:29 »

ตามรูปเลย ครับมันมี นัต 2 ตัว เหมือนกับปรับสปิงด้านในให้แข็งอ่อน อยากรู้ว่ามันปรับตั้ง แล้วมีผลอย่างไร มีผลตอนไหนบ้าง รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 09:22:19 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 09:30:07 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน

ปรับตั้งสำหรับ เร่งเครื่องตอนอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เย็น อย่างเดียวใช่หรือไม่ครับ แล้วตอนอุณหภูมิของเครื่องหลังจากที่เข้าสู่การทำงานปกติแล้วไม่มีผลต่อการทำงานใช่หรือไม่ครับ

หรือว่า เราใช้ปรับตั้งรอบได้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:12:29 »

มันปรับได้หรอครับ งง
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:15:06 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน

ปรับตั้งสำหรับ เร่งเครื่องตอนอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เย็น อย่างเดียวใช่หรือไม่ครับ แล้วตอนอุณหภูมิของเครื่องหลังจากที่เข้าสู่การทำงานปกติแล้วไม่มีผลต่อการทำงานใช่หรือไม่ครับ

หรือว่า เราใช้ปรับตั้งรอบได้ด้วยครับ
อ่านหนังสืออยากรู้เหมือนกันว่าสปริงด้านในใช้ทำอะไร เคยถอดมาล้างแต่ถอดเฉพาะฝั่งตรงข้าม ตอนล้างลองหมุนวาล์วดูก็ไม่เห็นว่าสปริงจะทำงานช่วงไหน
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:25:54 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:38:17 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก

ขอบคุณทุกท่านมาก ครับ โดยเฉพาะน้าสันต์ อันนี้ของ 20V ครับ ปรับรอบได้ด้วยใช่มั้ยครับ ดีเลย ถอดมาล้างแล้วว่าจะลองปรับสักหน่อย ว่าแต่ ปรับทวนเข็มหรือตามเข็มรอบเพิ่มครับ พอใส่เข้าไปแล้วเหนื่อยจะถอด เพราะของผม ฝาบรอนซ์ ต้อง ประกอบแอร์โฟรอีก กว่าจะติดเครื่องได้ รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:54:03 »

เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก

ขอบคุณทุกท่านมาก ครับ โดยเฉพาะน้าสันต์ อันนี้ของ 20V ครับ ปรับรอบได้ด้วยใช่มั้ยครับ ดีเลย ถอดมาล้างแล้วว่าจะลองปรับสักหน่อย ว่าแต่ ปรับทวนเข็มหรือตามเข็มรอบเพิ่มครับ พอใส่เข้าไปแล้วเหนื่อยจะถอด เพราะของผม ฝาบรอนซ์ ต้อง ประกอบแอร์โฟรอีก กว่าจะติดเครื่องได้ รบกวนด้วยครับ
ผมทำเเบบลูกทุ่งครับ เอาปากเป่าเลย ดูว่าเเรงลมที่ดูดเเค่ไหนแล้วก็คำนวนปิดเปิด ว่าประมานไหนก็ ตั้งล๊อคไว้ตรงนั้นเลยครับผม ด้านที่มีน๊อทสองตัวตั้งไว้ตายตัว ให้อากาศไหลผ่านได้นิดหน่อย แล้วค่อยมาปรับอีกครั้ง ตอนไส่สตาร์ทเครื่อง แล้วปรับหารอบที่เราต้องการให้มันวอร์มอีกทีครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!