AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 12:17:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4a-ge 20v ตัวไหนดีก่ากันคับ ช่วยที  (อ่าน 13431 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 20:55:57 »

4eโบผมขับไปเรียนไปกลับวันละ150โลสบายๆๆครับ
บันทึกการเข้า
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 21:15:57 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ

นั้นสิครับ  ใจก็อยากขับสบายๆไม่เหนื่อย  อีกใจก็ได้ยิน พริ้วววว ปัดๆ 5555'


3s GTE จบเจ้าไม่เร้าหรือ!  cc เยอะ ขับทางไกลไม่เหนือย มีเสี่ยงแฟ๊ดชิ่ว ตามที่ต้องการ

มันมีได้แค่ 2 ตัวเลือกครับ tt'

ป๊าไม่ให้ลงครับ  ป๊าบอกเดียวโครงฉีก เครื่องมันตรงแปลงเยอะด้วย แล้วcc  มันก็เยอะ


อยุ่ที่คุนแล้ว ล่ะ พี่ๆแล้วก็แนะไห้ไปหมดแล้ว อยากได้ 4 อีโบ แต่รถไช้เยอะกัวเครื่องเหนื่อย

มา 20v cc. เยอะพ่า แต่ไม่มีเสี่ยง ฟิ้วๆ ๆ ปัญหาโลกแตก คับอยางที่พี่เค้าบอก ถ้าเงินเหลือ ซื้อไว้ 2 ตัวเลยครับ จบเหมือนกาน ไม่งั้นก็ต้องเลือก นะจ๊ะ! อิอิ

ไปทาง 20 v 70เปอเซ็น แล้วครับบบ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 21:30:59 »

ไม่ต้องคิดเยอะครับ คิดเยอะแล้วมันไม่แรงซักที
บันทึกการเข้า


TOCOBU
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 22:10:20 »

4eโบผมขับไปเรียนไปกลับวันละ150โลสบายๆๆครับ
ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 23:25:39 »

ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน

จากที่ใช้เครื่องตัวนี้จากเวบแรก ตามพี่น้องยุคแรกๆ มา
4E FTE วิ่งไกลๆ  ยาวๆ  เหนื่อยตามประสา CC น้อยครับ  เหมาะกับในเมืองมากกว่า  ยิ่งชอบรอบสูงและแช่ความเร็วปลายๆ  ยิ่งไม่เหมาะ
ส่วนตัวใช้รถเยอะจริงเพราะเป็น Technical Support  เกี่ยวกับ Automotive    แต่ขับไปเรื่อยๆ  ความเร็วปลาย ยาวๆ  ไม่ไหว สงสารเครื่อง เล่นแค่ประเดี๋ยว ประด๋าว
วิ่งยาวๆ  แนะนำ 20V   ได้ทั้ง CC และ Technology ที่ใหม่กว่าสดกว่า  เครื่องเทอร์โบเล่นจริงๆ  ต้องเอาใจใส่ หมั่นดูแลมันนิดหนึ่งครับ  จะทำแรงใช้เงินเยอะระดับหนึ่งด้วย

จขกท.นี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=89240.0
ก้อคนแพร่นะครับ ศิษน้องผมที่พิริยาลัยเหมือนกัน  ก้อเล่น 20V Auto ดมแก๊สเช่นกัน  ไม่มีจุกจิกเลย  น่าจะกลับแพร่บ่อย
คงตอบโจทย์ได้

4E FTE อย่าคาดหวังความแรงนะครับ ไม่ได้แรงอะไรเลย  ได้แค่มีเสียงจิ้วๆ  เท่านั้นเองครับ

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 23:41:56 »

ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน

จากที่ใช้เครื่องตัวนี้จากเวบแรก ตามพี่น้องยุคแรกๆ มา
4E FTE วิ่งไกลๆ  ยาวๆ  เหนื่อยตามประสา CC น้อยครับ  เหมาะกับในเมืองมากกว่า  ยิ่งชอบรอบสูงและแช่ความเร็วปลายๆ  ยิ่งไม่เหมาะ
ส่วนตัวใช้รถเยอะจริงเพราะเป็น Technical Support  เกี่ยวกับ Automotive    แต่ขับไปเรื่อยๆ  ความเร็วปลาย ยาวๆ  ไม่ไหว สงสารเครื่อง เล่นแค่ประเดี๋ยว ประด๋าว
วิ่งยาวๆ  แนะนำ 20V   ได้ทั้ง CC และ Technology ที่ใหม่กว่าสดกว่า  เครื่องเทอร์โบเล่นจริงๆ  ต้องเอาใจใส่ หมั่นดูแลมันนิดหนึ่งครับ  จะทำแรงใช้เงินเยอะระดับหนึ่งด้วย

จขกท.นี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=89240.0
ก้อคนแพร่นะครับ ศิษน้องผมที่พิริยาลัยเหมือนกัน  ก้อเล่น 20V Auto ดมแก๊สเช่นกัน  ไม่มีจุกจิกเลย  น่าจะกลับแพร่บ่อย
คงตอบโจทย์ได้

4E FTE อย่าคาดหวังความแรงนะครับ ไม่ได้แรงอะไรเลย  ได้แค่มีเสียงจิ้วๆ  เท่านั้นเองครับ



 
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
MurinuZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 16:10:52 »

พี่เอมาเองเรยวุ้ย อิอิ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 17:08:07 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเล่นตัวไหนดี

ผมว่าจะไปลองนั่งรถพี่เอ ก็ไม่มีเวลาไปสักทีอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้
อยากลองนั่งเครื่องสองตัวนี้ดูเหมือนกันว่า ต่างกันเยอะไหมในเมือง
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #68 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 17:15:52 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเล่นตัวไหนดี

ผมว่าจะไปลองนั่งรถพี่เอ ก็ไม่มีเวลาไปสักทีอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้
อยากลองนั่งเครื่องสองตัวนี้ดูเหมือนกันว่า ต่างกันเยอะไหมในเมือง

นัดเลยผมให้ลองนั่ง 20V ด้วย อยากเจอพี่เออยู่เหมือนกัน 
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 18:05:36 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเล่นตัวไหนดี

ผมว่าจะไปลองนั่งรถพี่เอ ก็ไม่มีเวลาไปสักทีอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้
อยากลองนั่งเครื่องสองตัวนี้ดูเหมือนกันว่า ต่างกันเยอะไหมในเมือง

นัดเลยผมให้ลองนั่ง 20V ด้วย อยากเจอพี่เออยู่เหมือนกัน 

หวัดดีครับพี่ ผมเคยดูรถพี่ว่ิงแล้วครับแรงจริงๆ ผมซื้อนิตยสารมาดูมีพี่หมูลงไปแข่งด้วยครับ (ปล.มีแผ่นซีดีและหนังสืออยู่บ้านเลยครับ อิอิ)
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 21:08:25 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเล่นตัวไหนดี

ผมว่าจะไปลองนั่งรถพี่เอ ก็ไม่มีเวลาไปสักทีอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้
อยากลองนั่งเครื่องสองตัวนี้ดูเหมือนกันว่า ต่างกันเยอะไหมในเมือง

นัดเลยผมให้ลองนั่ง 20V ด้วย อยากเจอพี่เออยู่เหมือนกัน 

ลองขับโลด  รถพี่มาขับได้ทุกวันช่วงเย็นๆ ครับรุ่ง
ส่วนตัวเชียร์ 20V ครับ ทุกอย่างไปไกลกว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 21:11:55 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเล่นตัวไหนดี

ผมว่าจะไปลองนั่งรถพี่เอ ก็ไม่มีเวลาไปสักทีอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้
อยากลองนั่งเครื่องสองตัวนี้ดูเหมือนกันว่า ต่างกันเยอะไหมในเมือง

นัดเลยผมให้ลองนั่ง 20V ด้วย อยากเจอพี่เออยู่เหมือนกัน 

หวัดดีครับพี่ ผมเคยดูรถพี่ว่ิงแล้วครับแรงจริงๆ ผมซื้อนิตยสารมาดูมีพี่หมูลงไปแข่งด้วยครับ (ปล.มีแผ่นซีดีและหนังสืออยู่บ้านเลยครับ อิอิ)

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 21:44:52 »

คิดว่า ผมใช้มานานละกัน จากพี่น้องยุคแรกๆ ของเวบ ไม่ได้เชีัยร์ให้วาง

พี่น้องรุ่นแรก ขายรถกันไปหมด วางเครื่องใหม่กันก้อเกือบหมด รุ่นเก่าๆ ทราบดี รุ่นสองตามมา  รุ่นสามตามมา  รุ่นต่อไป....
้้ผมเล่นอยู่ เพราะถอยไม่ได้ บอกเด็กไปนานละ   

รุ่นใหม่เล่นของใหม่น่าจะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดแล้วครับ ในแง่ของการลงทุน


ไม่อยากให้ตั้งกระทู้แบบนี้เลย   CC น้อย + Turbo ไม่ได้แรงอะไรเลยครับ
Technology  + CC  แรงกว่าเห็นๆ  โรงงานก้อเคลมมาให้แล้ว
ทุกอย่างมันอยู่ที่การใช้งาน  เลือกให้ถูก เครื่องเดิมพังก้อเยอะ    แรงตามตีน พังตามเท้า  แรงตามเงิน  คำพวกนี้มันใช้มายันปัจจุบันครับ

คำถามนี้ผมเจอมาตั้งแต่ยุคแรก - ปัจจุบัน 
ตอบได้เลยว่าวาง 20V ครับ    จบเลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 22:00:25 »

ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน

จากที่ใช้เครื่องตัวนี้จากเวบแรก ตามพี่น้องยุคแรกๆ มา
4E FTE วิ่งไกลๆ  ยาวๆ  เหนื่อยตามประสา CC น้อยครับ  เหมาะกับในเมืองมากกว่า  ยิ่งชอบรอบสูงและแช่ความเร็วปลายๆ  ยิ่งไม่เหมาะ
ส่วนตัวใช้รถเยอะจริงเพราะเป็น Technical Support  เกี่ยวกับ Automotive    แต่ขับไปเรื่อยๆ  ความเร็วปลาย ยาวๆ  ไม่ไหว สงสารเครื่อง เล่นแค่ประเดี๋ยว ประด๋าว
วิ่งยาวๆ  แนะนำ 20V   ได้ทั้ง CC และ Technology ที่ใหม่กว่าสดกว่า  เครื่องเทอร์โบเล่นจริงๆ  ต้องเอาใจใส่ หมั่นดูแลมันนิดหนึ่งครับ  จะทำแรงใช้เงินเยอะระดับหนึ่งด้วย

จขกท.นี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=89240.0
ก้อคนแพร่นะครับ ศิษน้องผมที่พิริยาลัยเหมือนกัน  ก้อเล่น 20V Auto ดมแก๊สเช่นกัน  ไม่มีจุกจิกเลย  น่าจะกลับแพร่บ่อย
คงตอบโจทย์ได้

4E FTE อย่าคาดหวังความแรงนะครับ ไม่ได้แรงอะไรเลย  ได้แค่มีเสียงจิ้วๆ  เท่านั้นเองครับ


ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แล้ว 7A ใหวมั้ยครับ tawin coil  หรือ หรือจานจ่ายดีครับ ใจชอบเครื่องตัวนี้เล็งๆไว้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2554 22:04:37 โดย AE'101@#PAT.nsw# » บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 22:40:30 »

คิดว่า ผมใช้มานานละกัน จากพี่น้องยุคแรกๆ ของเวบ ไม่ได้เชีัยร์ให้วาง

พี่น้องรุ่นแรก ขายรถกันไปหมด วางเครื่องใหม่กันก้อเกือบหมด รุ่นเก่าๆ ทราบดี รุ่นสองตามมา  รุ่นสามตามมา  รุ่นต่อไป....
้้ผมเล่นอยู่ เพราะถอยไม่ได้ บอกเด็กไปนานละ   

รุ่นใหม่เล่นของใหม่น่าจะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดแล้วครับ ในแง่ของการลงทุน


ไม่อยากให้ตั้งกระทู้แบบนี้เลย   CC น้อย + Turbo ไม่ได้แรงอะไรเลยครับ
Technology  + CC  แรงกว่าเห็นๆ  โรงงานก้อเคลมมาให้แล้ว
ทุกอย่างมันอยู่ที่การใช้งาน  เลือกให้ถูก เครื่องเดิมพังก้อเยอะ    แรงตามตีน พังตามเท้า  แรงตามเงิน  คำพวกนี้มันใช้มายันปัจจุบันครับ

คำถามนี้ผมเจอมาตั้งแต่ยุคแรก - ปัจจุบัน 
ตอบได้เลยว่าวาง 20V ครับ    จบเลย


เคลีย เลย พูดได้ขาดมากครับ น้า ^ ^
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 22:50:46 »

4eโบผมขับไปเรียนไปกลับวันละ150โลสบายๆๆครับ
ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน
ส่วนมากผมจะวิ่งอยู่ในเมืองแต่4-5วันที่แล้วผมไปโคราชขึ้นเขาปักก็สบายๆๆนะครับ
ผมเป็นคนไม่ขับรถเร็วเท่าไร100-120ไปกัน4คนไปเช้าเย็นกลับ
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 16:23:57 »

ผมว่าเครื่องสองตัวนี้
ดีทั้งคู่
เหมือนที่คนอื่นๆบอกเลยนะครับ
แต่มนุษย์เราเบื่อง่ายครับ
เดี๋ยวก็อยากได้โน่นอยากได้นี่เพิ่มอีกแหละครับ
สำหรับผม อยากได้เครื่องทั้งสองตัวเลยครับ
เวลาขับคงได้ฟีลลิ่งคนละแบบ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 16:51:49 »

รักพี่เสียดายน้อง
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 17:58:21 »

4eโบผมขับไปเรียนไปกลับวันละ150โลสบายๆๆครับ
ถ้าใช้วิ่งต่างจังหวัดสักปีละ 3-4 ครั้งใหวมั้ยครับคนเต็มรถ แล้วขึ้นเขาใหวมั้ยครับพอดีบ้านแฟนอยู่แพร่กลัวมันเหนื่อยเหมือนกัน
ส่วนมากผมจะวิ่งอยู่ในเมืองแต่4-5วันที่แล้วผมไปโคราชขึ้นเขาปักก็สบายๆๆนะครับ
ผมเป็นคนไม่ขับรถเร็วเท่าไร100-120ไปกัน4คนไปเช้าเย็นกลับ

20V Auto ผมขับอยู่ ถ้าต่อครบ อย่างผมขับจากเชียงราย มา กทม. ช่วงเขาก็ใช้เกียร D นี่ละครับ แต่กด PWR ช่วยลากรอบนิดหน่อย ก็ขึ้นเขา และแซงสบาย ๆ (จะกดตอนที่รู้สึกกล่องมันไม่ยอมลงรอบให้พอเหมาะนะครับ ตามจริงกด O/D Off ก็น่าจะได้ครับ หลัก ๆ แค่อยากให้ลงรอบ แต่ PWR มันจะง่ายกว่า คือ กดให้มันทำงานช่วงเขาได้สบาย ๆ เลย โดยไม่ต้องกดบ่อย ๆ เหมือน O/D off นะครับ)

ส่วนถามว่าไรดีกว่ากัน ผมว่าอยู่ที่การขับมากกว่า อย่างถ้าซัดบ่อย ๆ ก็ 20V ถ้าขับเรื่อย ๆ ชิว ๆ นาน ๆ ทีชัดก็ 4E-FTE ครับ มันอยู่ที่การใช้งานละครับ ส่วน 20V ที่ผมเลือกก็เพราะเคยขับ 1300 มาก่อนกับ 2E แล้วก็เคยขับ 4E-FE มาก่อน รู้สึกว่าก็ OK นะถ้าธรรมดา แต่ถ้าเป็น Auto ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ในความคิดผม หรือผมไม่ชินไม่ทราบ อีกอย่างสำหรับ 20V ก็ยอมรับว่าช่วงไม่เกิน 2000 รอบ เสียงมันจะตื้อ ๆ หน่อยนะครับ แต่ถ้าเหยียบให้เกิน อาการดังกล่าวก็จะไม่มีนะครับ (หรือผมคิดไปเองว่ามันตื้อไม่ทราบครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Tangzaza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 21:47:41 »

ขอขอบคุณน้าๆพี่ๆเพื่อนๆทุกๆท่านมากคับผม
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 ว๊าววววว!!!

" ที่ นี่ AIRPORT WATER !!!!! "
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!