AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 02:20:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4a-ge 20v ตัวไหนดีก่ากันคับ ช่วยที  (อ่าน 13535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2554 23:46:31 »

ปัญหาโลกแตกครับ 2 ตัวนี้
ผมก็ยังเลือกไม่ถูกเลย ถ้าผมแนะนำนะครับจิ๊ดแบบประหยัดๆ แซดสั้นๆ คงต้อง 4E-FTE

แต่ถ้าชอบลากรอบแช่ความเร็ว 160+ ทางโล่งๆไกลๆ ก็ 20V ดูนิสัยตัวเองครับชอบขับแบบไหน

ส่วนผมชอบวิ่งแช่ 160 แต่อยากมีเสียงฟิ้วๆๆ เลือกไรดีหว่า เลือกไม่ถูกเลยขับ 4A-FE เดิมๆ นี้แหละ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2554 23:59:35 »

ไปหาลองขับดูทั้งสองตัว แล้วจะรู้เองว่าชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 06:01:11 »

หาอ่านกระทู้เก่าๆก่อนครับ ลองใช้ฟังชั่นค้นหาในเวปอะครับแล้วจะมีให้อ่านเป็นสิบๆหน้าระเอียดตามต้องการเลยครับ

เปรียบมวยแต่ละเครื่องนี้
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 06:09:47 »

FTE ของแต่งเยอะ เจอของใหม่ขายของเก่าออกง่าย
20วาว ของแต่ ไม่มากเท่าครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 07:30:41 »

 
ใจผมอยากวาง CA18DET ขับหน้ามากเลยครับ 1800เทอโบอ่ะครับ ข้ามสายพันธุ์ อิอิ
จัดเลยดิคับ จาได้เป็นไอดอลของใครหลายๆคนอ่ะคับ รวมทั้งผมด้วยอ่ะค้าบบบ

วางเลยครับ CA18 เพราะว่า SR20 ก้อมีคนวางมาแล้ววิ่งดีด้วย

ถ้า20เซ็ทโบจะแรงก่าไหมหรือว่าไม่เซ็ทก็แรงอยู่แล้ว

ถ้าคิดว่าจะเอา 20V มา Set Bo วาง 4E-FTE จบง่ายกว่าครับ.

แรงกว่าไหม แรงกว่าแต่ต้องหมดอีกเยอะ

บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 07:59:08 »

ใจผมอยากวาง CA18DET ขับหน้ามากเลยครับ 1800เทอโบอ่ะครับ ข้ามสายพันธุ์ อิอิ
จัดเลยดิคับ จาได้เป็นไอดอลของใครหลายๆคนอ่ะคับ รวมทั้งผมด้วยอ่ะค้าบบบ

วางเลยครับ CA18 เพราะว่า SR20 ก้อมีคนวางมาแล้ววิ่งดีด้วย

ถ้า20เซ็ทโบจะแรงก่าไหมหรือว่าไม่เซ็ทก็แรงอยู่แล้ว

ถ้าคิดว่าจะเอา 20V มา Set Bo วาง 4E-FTE จบง่ายกว่าครับ.

แรงกว่าไหม แรงกว่าแต่ต้องหมดอีกเยอะ



บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 08:54:49 »

4eโบ ขับสนุก 20v ขับมันเลือกเอาครับ 
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 09:43:39 »

แล้วอย่างผมม  ขี่ไปเรียนวันล้ะ 70 กว่าโลๆ ไม่ติดเมืองๆ มีทางยาวๆ โล่งๆ เป็นช่วงๆ
เขาเมืองบ้าง

ไม่ค่อยได้ไปต่างตจว.เท่าไร  ถ้าเลือก4e-fte  เวลาออกต่างจังหวัดจัเป็นอะไรไหมครับ
ใจก็อยากได้ 20v  แต่อยากมีเสียงโบตัดๆ  ดึงแรงๆ  เคยนั้งทั้ง 2 ตัวนี้แล้ว  เลือกไม่ถูกจิงๆ ครับน้า

แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 09:56:13 »

ผมสับสนอยู่นานก่อนสงการณ์เลยลง 20V ไปแล้วครับ ถามว่าสนุกไหม ก็ขับสนุกดีนะครับ เวลา VVT ทำงานรอบก็กวาดใช้ได้ แต่ไม่เหมือนมีโบหรอกครับ อาจน้อยกว่า (ผมใช้ Auto นะครับ) และอยู่ต่างจัดหวัดด้วย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 11:33:07 »

แล้วอย่างผมม  ขี่ไปเรียนวันล้ะ 70 กว่าโลๆ ไม่ติดเมืองๆ มีทางยาวๆ โล่งๆ เป็นช่วงๆ
เขาเมืองบ้าง

ไม่ค่อยได้ไปต่างตจว.เท่าไร  ถ้าเลือก4e-fte  เวลาออกต่างจังหวัดจัเป็นอะไรไหมครับ
ใจก็อยากได้ 20v  แต่อยากมีเสียงโบตัดๆ  ดึงแรงๆ  เคยนั้งทั้ง 2 ตัวนี้แล้ว  เลือกไม่ถูกจิงๆ ครับน้า

แนะนำหน่อยครับ

FTE เวลาขับจริงๆ บูสท ไม่มาตลอดนะ ถ้าไม่เร่งๆ ผ่อนๆ
แบบว่าหากขับถึงความเร็วที่ต้องการ ลอยลำเมื่อใหร่ ก้อใช้ได้เหมือนๆกันครับ

ผมเชียร แซ๊ด....ชิ่วครับ

ปล. ผมเคยขับ FTE แบบเรื่อยๆ กดคันเร่งไม่ลึกพ่าแม่ไปธุระ ประหยัดกว่า 20วาวล์ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า...
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 11:37:07 »

ชอบอารมณ์เทอร์โบครับ เสียงเร้าใจดี
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 12:24:45 »

20วาลว์จัดไป
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 13:55:11 »

20วาลว์จัดไป

แล้วทำไมน้องเตยจัด อีโบล่ะ 
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 14:39:44 »

20วาลว์จัดไป

แล้วทำไมน้องเตยจัด อีโบล่ะ 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 14:49:24 »

20วาลว์จัดไป

แล้วทำไมน้องเตยจัด อีโบล่ะ 

เขาจะได้ไม่มีคนมาแย่งอะไหล่ไงครับ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 16:00:16 »

ผมสับสนอยู่นานก่อนสงการณ์เลยลง 20V ไปแล้วครับ ถามว่าสนุกไหม ก็ขับสนุกดีนะครับ เวลา VVT ทำงานรอบก็กวาดใช้ได้ แต่ไม่เหมือนมีโบหรอกครับ อาจน้อยกว่า (ผมใช้ Auto นะครับ) และอยู่ต่างจัดหวัดด้วย
คันนี้เขา เพิ่งลงสดๆร้อนจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 16:18:17 »

20วาลว์จัดไป

แล้วทำไมน้องเตยจัด อีโบล่ะ 

เขาจะได้ไม่มีคนมาแย่งอะไหล่ไงครับ หุ หุ
555พี่ๆเค้ารู้แกวกันหมดเลย
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 16:31:57 »

ใช้รถในเมือง ส่วนใหญ่ นานๆทีออกต่างจังหวัด ก็ 4EFTE ประหยัดดี

ไม่ประหยัดอย่างที่คิดนะคร๊าบ แก๊สโลละ 1.2 บาท น้ำมันตกโลละ 4 บาท เดิมๆ ไม่เพิ่ม ไม่ได้ทำไรเลย 

ผมถาม 20V หลายคนกินพอๆ กับผมเลย ยิ่งได้ยินบางคนบอกกินไม่ถึงบาท 

-------------------------------

ตอบ จขกท.

ถาม Need ตัวเองก่อนครับแล้วค่อยสนอง เพราะค่าเครื่องค่าวางพอๆ กัน (เครื่องไม่เกิน 20,000 สำหรับ 20V ออโต้ และ 4E-bo ธรรมดา/ออโต้)

- ถ้าบ้าเสียงโบลออฟ อยากโหดก็เปลี่ยนเอา หรือเน้นเหยียบแล้วเวสเกตคายแผดๆ ก็ 4E .....ห้าวแบบประหยัดไม่ต้องปีนถึง 3S แต่มาเร็วหมดเร็ว ฝืนมากเสี่ยงพัง ถ้าอยากเพิ่มให้เหนียวก็มี www.4efteclub.com ให้คำปรึกษาได้ครับ

- หรือถ้าเน้นเหยียบอย่างเดียว 3 เกียร์ขึ้น 180 ก็ 20V ครับ (แต่มันจะเป็นตัว 6 เกียร์ดิ...ค่าเครื่องทะลุ 3 หมื่น) ชอบรึเปล่าล่ะ ถ้าชอบแนวนี้ก็จัดเลย

คร่าวๆ ประมาณนี้ครับ ตอบโจทย์ตัวเองดู  Wink
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 16:35:50 »

รถผมลง 20v ก็กินแก๊สน้อยกว่า 4e-fte ที่เคยวางอีกครับ เพิ่งลองมาเหมือนกัน ขับในเส้นทางด้วยกันด้วยครับ
บันทึกการเข้า


TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 16:38:44 »

รถผมลง 20v ก็กินแก๊สน้อยกว่า 4e-fte ที่เคยวางอีกครับ เพิ่งลองมาเหมือนกัน ขับในเส้นทางด้วยกันด้วยครับ

ขับสไตล์ใหนเอ่ย อิ อิ อิ

ชิวๆ ลอยลำ ใครมาจี้ ช่างมัน

รึว่า มุดๆๆๆๆ จี้หร๋า จี้ หร๋าาา มา มา มา

รึ เผลอเป็นท๊อปสปีด อารายยยย มาต๊อปไฟ ไปดีก่า...แซ๊ดดดดด..........
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!