AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 20:39:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4a-ge 20v ตัวไหนดีก่ากันคับ ช่วยที  (อ่าน 13507 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:04:27 »

มันคนละแบบจิงๆ   สอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอามาติดแก๊ส(หัวฉีด)ทั้งคู่  ตัวไหนน่าจะเวิกกว่ากันครับ

การใช้งานอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นอ่าครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:13:51 »

มันคนละแบบจิงๆ   สอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอามาติดแก๊ส(หัวฉีด)ทั้งคู่  ตัวไหนน่าจะเวิกกว่ากันครับ

การใช้งานอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นอ่าครับ

น่าจะพอ ๆ กันครับผมก้อใช้ฝาดำ ติด Gas หัวฉีดเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:26:22 »

มันคนละแบบจิงๆ   สอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอามาติดแก๊ส(หัวฉีด)ทั้งคู่  ตัวไหนน่าจะเวิกกว่ากันครับ

การใช้งานอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นอ่าครับ

น่าจะพอ ๆ กันครับผมก้อใช้ฝาดำ ติด Gas หัวฉีดเหมือนกัน

แล้วการใช้งาน  มันเหมือนกันไหมครับบ  ^^
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:26:28 »

แก๊ส หนึ่งในอุปกรติดแก๊ส แล้วทำให้มีเงินในกระเป๋ามากขึ้น อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:27:10 »

มันคนละแบบจิงๆ   สอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอามาติดแก๊ส(หัวฉีด)ทั้งคู่  ตัวไหนน่าจะเวิกกว่ากันครับ

การใช้งานอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นอ่าครับ

น่าจะพอ ๆ กันครับผมก้อใช้ฝาดำ ติด Gas หัวฉีดเหมือนกัน

แล้วการใช้งาน  มันเหมือนกันไหมครับบ  ^^

จูนแกส เค้า เอา น้ำมันเป็นหลัก จูนให้ ได้กำลัง ทัดเทียมกันที่สุดครับ

บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:31:19 »

มันก็เลือกยากจิงๆ ครับน้า
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:33:52 »

ถ้าเรื่องเครื่องถามตัวเองก่อนว่าชอบ Turbo หรือ N/A แล้วจะตอบง่ายนิดเดียวว่าจะเลือก ฝาดำ หรือ 4E-FTE ครับผม.
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 17:50:10 »

รถผมลง 20v ก็กินแก๊สน้อยกว่า 4e-fte ที่เคยวางอีกครับ เพิ่งลองมาเหมือนกัน ขับในเส้นทางด้วยกันด้วยครับ

ขับสไตล์ใหนเอ่ย อิ อิ อิ

ชิวๆ ลอยลำ ใครมาจี้ ช่างมัน

รึว่า มุดๆๆๆๆ จี้หร๋า จี้ หร๋าาา มา มา มา

รึ เผลอเป็นท๊อปสปีด อารายยยย มาต๊อปไฟ ไปดีก่า...แซ๊ดดดดด..........

ขับปกติครับน้าเต๋า ทางเรื่อยๆ ยาวๆ เส้นเชียงใหม่-ลำพูน วิ่ง 100-120 กดหนีรถอื่นบ้าง ตามความคัน
บันทึกการเข้า


Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 19:00:02 »

ขออนุญาติ ก๊อป ข้อความที่ผมเคยก๊อปเก็บไว้อ่านเล่น+เป็นข้อมูลนะครับ

ขออนุญาติให้เครดิตเจ้าของข้อความด้วยนะครับ ผมดันก๊อปเก็บแต่ข้อความก็เลยแจ้งชื่อไม่ได้

อ้างถึง
สำหรัีบ 402 เมตร มิตติ้่งที่ผ่านไป ก็ น่าจะพอได้ ข้อมูลอ้างอิง ครับ    165 ม้า NA  กับ 135-140 ม้า เทอร์โบ  พอเวลาออกมา มันก็ ไม่ได้ห่างกันเท่าไรครับ 15-16 วิ คือๆ กัน 0-160 ก็ น่าจะไม่หนีกันมาก ครับ เผลอ วิ่งคู่กันไปด้วยซ้ำ  แต่.. ในชีวิตจริง ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร นะครับ

มันมีการเร่งแซง การคลาน การมุด อะไร ต่างๆ  ตรงนี้ผมว่า CC เยอะได้ เปรียบ ครับ  ยิ่ง วิ่งกัน ยาวๆ  ฝาดำ ก็ ยิ่งได้เปรียบ 4Eโบ ครับ  อย่างขึ้นบูรพาเนี่ย ถ้าเจอ พวก 4E โบ  ก็ กดกันยาวๆ ได้ เลย   แช่ 220 ซัก 30 นาที  4E โบ จะไหวหรือป่าว?

แต่ ถ้าในเืมือง ออกตัวไฟแดง  อันนี้ ก็ ต้องให้ 4Eโบ เค๊าครับ  เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา มีเืทอร์โบ   มันออกตัว จี๊ดจ๊าด กว่า

แต่ก็ อย่างที่บอกครับ ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร  ครับ   555+
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 19:31:56 »

รอเก็บข้อมูลด้วย...คับผม
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 20:19:53 »

เหมือนปัญหา ไก่กับไข่
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 22:05:49 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 09:31:01 »

รถผมลง 20v ก็กินแก๊สน้อยกว่า 4e-fte ที่เคยวางอีกครับ เพิ่งลองมาเหมือนกัน ขับในเส้นทางด้วยกันด้วยครับ

ขับสไตล์ใหนเอ่ย อิ อิ อิ

ชิวๆ ลอยลำ ใครมาจี้ ช่างมัน

รึว่า มุดๆๆๆๆ จี้หร๋า จี้ หร๋าาา มา มา มา

รึ เผลอเป็นท๊อปสปีด อารายยยย มาต๊อปไฟ ไปดีก่า...แซ๊ดดดดด..........

ขับปกติครับน้าเต๋า ทางเรื่อยๆ ยาวๆ เส้นเชียงใหม่-ลำพูน วิ่ง 100-120 กดหนีรถอื่นบ้าง ตามความคัน

แสดงว่า ถูกทุกข้อ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 17:34:48 »

7A จิ อิอิ ทางสายกลาง 
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 18:28:20 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ
บันทึกการเข้า
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 18:40:38 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ

นั้นสิครับ  ใจก็อยากขับสบายๆไม่เหนื่อย  อีกใจก็ได้ยิน พริ้วววว ปัดๆ 5555'
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 18:47:18 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ

นั้นสิครับ  ใจก็อยากขับสบายๆไม่เหนื่อย  อีกใจก็ได้ยิน พริ้วววว ปัดๆ 5555'


3s GTE จบเจ้าไม่เร้าหรือ!  cc เยอะ ขับทางไกลไม่เหนือย มีเสี่ยงแฟ๊ดชิ่ว ตามที่ต้องการ
บันทึกการเข้า
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 19:16:08 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ

นั้นสิครับ  ใจก็อยากขับสบายๆไม่เหนื่อย  อีกใจก็ได้ยิน พริ้วววว ปัดๆ 5555'


3s GTE จบเจ้าไม่เร้าหรือ!  cc เยอะ ขับทางไกลไม่เหนือย มีเสี่ยงแฟ๊ดชิ่ว ตามที่ต้องการ

มันมีได้แค่ 2 ตัวเลือกครับ tt'

ป๊าไม่ให้ลงครับ  ป๊าบอกเดียวโครงฉีก เครื่องมันตรงแปลงเยอะด้วย แล้วcc  มันก็เยอะ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 19:42:22 »

มันมีปันหาจิงๆ TT'


ขับวันล่ะ 70 โลไม่ไช่น้อยๆนะ แนะนำ 20v นะ cc เยอะ เครื่องไม่เหนื่อยครับ

นั้นสิครับ  ใจก็อยากขับสบายๆไม่เหนื่อย  อีกใจก็ได้ยิน พริ้วววว ปัดๆ 5555'


3s GTE จบเจ้าไม่เร้าหรือ!  cc เยอะ ขับทางไกลไม่เหนือย มีเสี่ยงแฟ๊ดชิ่ว ตามที่ต้องการ

มันมีได้แค่ 2 ตัวเลือกครับ tt'

ป๊าไม่ให้ลงครับ  ป๊าบอกเดียวโครงฉีก เครื่องมันตรงแปลงเยอะด้วย แล้วcc  มันก็เยอะ


อยุ่ที่คุนแล้ว ล่ะ พี่ๆแล้วก็แนะไห้ไปหมดแล้ว อยากได้ 4 อีโบ แต่รถไช้เยอะกัวเครื่องเหนื่อย

มา 20v cc. เยอะพ่า แต่ไม่มีเสี่ยง ฟิ้วๆ ๆ ปัญหาโลกแตก คับอยางที่พี่เค้าบอก ถ้าเงินเหลือ ซื้อไว้ 2 ตัวเลยครับ จบเหมือนกาน ไม่งั้นก็ต้องเลือก นะจ๊ะ! อิอิ
บันทึกการเข้า
Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 19:49:09 »

ถ้าจำไม่ผิด พี่เอ อิงตัน ก็ขับระยะทางไกลมากและทุกวันนะครับ เหมือนจะขับวันละเป็นร้อยกิโลเลยอ่ะครับ

ผมว่าเครื่องจะเหนื่อยหรือไม่เหนื่อย ขึ้นกับความเร็วที่ใช้มากกว่านะ ถ้ามันสูงหน่อยเครื่องมันก็คงเหนื่อยจริงๆ

จขกท. คิดว่าส่วนมากแล้วตัวเองวิ่งที่ความเร็วเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!