AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 13:11:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนปลายท่อแล้วรอบตกครับช่วยที  (อ่าน 3480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trex450
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 12:17:52 »

รถผมae101เครื่อง4a-fe auto ครับจะทำยังงัยให้รอบไม่ตกตอนลงเกียร์4แล้วครับ อ้อน
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 15:12:45 »

ผมบอกบ่อยๆว่า เรื่องท่อไอเสียมันละเอียดอ่อน ไม่ใช่จะเอาอะไรก็ได้ใส่เข้าไปแล้วจะวิ่งดีเหมือนกันหมด

หาท่อขนาดและรูปแบบของใส้ที่เหมือนเดิมเปลี่ยนกลับเข้าไป หรือเอาของเดิมมาใส่ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 16:24:53 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 17:57:11 »

หาหมัอใบเดิม น้ำพริกถ้วนเก่ามากิน จบ
หมายถึงหม้อพักเดิมฯจากโรงงาน หรือหม้อพักไส่ย้อน พักปลายนะครับ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 19:55:12 »

รถผมae101เครื่อง4a-fe auto ครับจะทำยังงัยให้รอบไม่ตกตอนลงเกียร์4แล้วครับ อ้อน
ผม งง คำถามครับ เปลี่ยนปลายท่อหมายถึง หม้อพักปลาย ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ มันไม่เกี่ยวหรอกครับ ใครๆเขาก้เปลี่ยน เข้าเกียร์ 4 ยังไงๆรอบก้ตก มันเกียร์โอเวอร์ไดร์ไม่ตกซิแปลก ผมละงงกับคำถามจริงๆ ผมเปลี่ยนใส่พักปลายใส่ตรง ต้นอืดนิดนุง ปลายๆก็ไหลดีนะครับ ผมว่าไม่เกี่ยวกับปลายหรอกไปให้ร้านเช็คเครื่องเรื่ององศาไฟ วาล์วดีกว่ามั้งครับ หรือถ้าไม่สบายใจ เอาหม้อเดิมมาใส่เลยครับ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 19:59:46 »

ลองปรึกษาร้านท่อที่ไปเปลี่ยนมาก่อนครับ ถ้าไม่ได้เรื่องก็ให้เปลี่ยนร้านใหม่ครับ ผมก็เพิ่งไปเปลี่ยนมา EE-101 1300CC. ร้านก็แนะนำดี ใส่แล้วลากรอบได้ยาวขึ้น ปลายไหลดี แคะเข้มูก แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

trex450
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 12:58:50 »

ขอบคุงค้าบ.......
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 13:39:05 »

ใส่ท่อมากี่นิ้วอะครับ
บันทึกการเข้า
trex450
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 12:34:15 »

ใส่ท่อมากี่นิ้วอะครับ
2.2นิ้วครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 17:54:56 »

เปลี่ยนเครื่องคับ แรงแน่นอนจ้าาาาา
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 18:02:22 »

2 นิ้วผมว่าใหญ่ไปมั้ยครับ สำหรับ Auto
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 18:06:39 »

2 นิ้วผมว่าใหญ่ไปมั้ยครับ สำหรับ Auto
ของผม2.2 FGKท่อคู่ตรงรุ่นอ่ะคับ ฝาดำออโต้นะ เป็นไรป่ะคับ จะมีผลเสียมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!