AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 23:32:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v ฝาดำ ออโต้ ขึ้นอ่างขาง ยากง่าย ขนาดไหน  (อ่าน 3056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 02:08:28 »

มีโครงการจะลง 4a20v ฝาดำ ออโต้  ถามว่าขึ้นดอยโหดๆ อย่าง ดอยอ่างข่าง ชิว ๆ ขนาดไหน เพราะว่าชันมาก กลัวมีลุ้น
ปลายปีมีโครงการเที่ยวเหนือ น่ะครับ  

ขอบคุณน้า ๆครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 07:34:41 »

ไม่เคยไป แต่ผมว่าน่าจะไปได้นะ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 08:07:23 »

ชันพอควร นะครับ เช็ค หม้อน้ำดีๆ นะครับ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์

ถ้ารถไม่ติด ก็สบายครับ แต่รถติดละ เหนือย หน่อยครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 08:09:21 »

มีโครงการจะลง 4a20v ฝาดำ ออโต้  ถามว่าขึ้นดอยโหดๆ อย่าง ดอยอ่างข่าง ชิว ๆ ขนาดไหน เพราะว่าชันมาก กลัวมีลุ้น
ปลายปีมีโครงการเที่ยวเหนือ น่ะครับ 

ขอบคุณน้า ๆครับ

ไม่รู้ครับน้าแด๊ก  แต่ 4A-FE auto แก๊ส LPG หัวฉีดผมขึ้นถึงภูทับเบิกได้อ่ะครับ
ส่วนอ่างขางเคยแต่นั่งรถตู้ของบริษัททัวร์ไปครับ ไม่รู้อันไหนชันหรือขึ้นยากกว่ากัน
บันทึกการเข้า
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 09:07:14 »

ถ้ารถพร้อม เครื่องสมบูรณ์ หม้อน้ำพร้อม ระบบเบรคพร้อม ยางพร้อม คนพร้อม ก็พอไหว
เพราะเอาไปลุยทางเลียบเขื่อนศรีนครินทร์ทาง ที่จะไป อ.ศรีสวัสดิ์ ไม่ข้ามแพ ทางไปจะเลาะเขาประมาณ 3 ชั่วโมง กว่าจะถึงวัด
ใส่เกียร์ L ซะส่วนใหญ่ ลากรอบ 3000 - 4500 รอบ เครื่องก็ยังไม่ฮีท หากชันมากก็สลับแก๊สเป็นน้ำมันจะวิ่งดีกว่า เปิดแอร์ตลอด ความร้อนก็ไม่ถึงครึ่ง
เพราะผมใช้หม้อน้ำ 2 ช่อง  เบรคมีเฟดบ้าง  เบรค หน้า 2 port หลัง 1 port ผ้าเบรคใหม่
ตอนแรกใส่เกียร์ D เล่นซะผ้าเบรค bd ผ้านิ่ม เหม็นไหม้เลย พอลงมาเกียร์ 2 ก็ยังแรงไปอยู่
สุดท้ายก็เหลือแค่ L ไปเรื่อยๆ ถ้าเร่งรอบสูงมากกว่านี้จะแรงไปกลัวจะตกเหวซะก่อน
เพราะแรงบิดรอบต่ำฝาดำโต้วิ่งไม่ค่อยออกถ้าทางชันมากๆ นั่งไป 3 คน สัมภาระนิดหน่อย ต้องลากรอบสูงพอสมควร และก็แรงพอควร
แต่ถ้าตอนวางแล้ววายสายโหมดที่มีปุ่ม PWR,ECO,Norm ตรงแถวคอนโซลกลาง 
อาจช่วยได้ในยามจำเป็นเช่นริ่งแซง ขึ้นเขา เพราะรถญาติ วาง7a เขามีปุ่ม pwr ด้วย วิ่งต่างจากเดิมพอสมควรเลย ขับมันส์ขึ้นเยอะ
แต่ถ้าฝาดำสมบูรณ์ผมว่ามันส์กว่าแรกๆ ที่ว่าอืด ก็เพราะฝาดำบางเครื่องชิ้นส่วนบางอย่างที่มาจากยุ่นมันไม่สมบูรณ์
เช่น สายหัวเทียน หัวเทียน วาวล์น้ำ แวคคั่ม O2 ฯลฯ
แต่ถ้าวางที่อู่ได้คุณภาพฝีมือถึงตั้งแต่แรกก็สบายไม่ต้องมาแก้งานบ่อยเหมือนเครื่องผม กว่าจะจบ
 เลือกเครื่องที่แพงกว่าสมบูรณ์กว่าและให้ของครบๆ จำเป็นมากกว่ามาหาทีหลังนะครับ 555
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 09:17:18 »

ขึ้นสบายมากน้า...จัดปั้ย
เส้นทางขึ้นอ่างขางมี 2 ทาง
1.ทางอ.เชียงดาว กะ
2.ทางแยกแม่สูน อ.ไชยปราการ

ทางที่ 1 เส้นทางค่อยๆ ลาดชันขึ้นไป ทำให้ระยะทางยาวก่า เส้นทางที่ 2...ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจาใช้เส้นทางนี้ขึ้นดอยอ่างขาง
ทางที่ 2 เส้นทางชันมากๆๆ ระยะทางประมาน 10 ก่ากิโล...ส่วนใหญ่เส้นทางนี้ไว้ใช้เวลาขากลับ รึ ขาลงมาจากอ่างขาง แต่....

ตอนที่พ้มไปนั้น พ้มวิ่งสวนทางคนอื่นเค้า คือ...พ้มขึ้นอ่างทาง เส้นทางที่ 2 แล้วกลับลงเส้นทางที่ 1

ตอนขึ้นก้อใช้เกียร์ d แต่กด o/d off ไว้ (= เกียร์ 3) แร้วก้อไล่เกียร์ลงมาเรื่อยๆ ตามความชัน จนถึงเกียร์ L (เกียร์ 1) แต่...สุดท้ายก้อต้องจอดกันกลางดอย เพราะม่ะด้ายส่งรถขึ้นมา (ขึ้นมาโดยไต่มาเรื่อยๆ ม่ะด้ายเร่ง ไม่รู้ว่าชันขนาดนี้)...จากนั้นก้อจอดสักพักให้เครื่อง กะ เกียร์ หายร้อน...ครานี้เร่งใหม่ ใส่เกียร์ L เหยียบเบรก กดคันเร่งเลี้ยงรอบไว้...จากนั้นปล่อยเบรค สวนคันเร่ง กดเต็ม ก้อขึ้นไ้ด้สบายๆ ม่ายมีปังหา...เข็มความร้อนขึ้นสักหน่อย odb แจ้งประมาน 100 องศาเศษๆๆ

สรุป...ขึ้นได้สบาย แต่ให้ดีก้อขึ้นเหมือนคนอื่นเค้า คือ ขึ้นเส้นทางที่ 1 ลงเส้นทางที่ 2...แต่หากอยากวิ่งตามที่พ้มไป ก้อให้เร่งรถส่งไปตั้งแต่เนิ่นๆ ขึ้นไ้ด้สบายคับ

ปล.ที่เล่ามานั้นจากประสบกาน...ส่วนที่เหลือขอหั้ยตรวจความพร้อมของรถตามปกติสำหรับใช้งานทางไกลน่ะคับ...ขอให้เท่วหั้ยสนุก เดินทางปลอดภัยคับพ้ม
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 10:09:02 »

ออโต้ไม่รู้  น่าจะขึ้นได้สบาย ถ้าทุกระบบทำงานได้ดี น่ะนะ
20v 5 mt เต็ด + แก๊ส ของผม  แซงฟอร์จูนเน่อร์ บนอ่างขาง  ได้สบาย แต่ ต้องเลี้ยงรอบให้เกิน 3500 เป็นช่วง vvt เปิด


สำคัญที่ขาลง   เบรคกับผ้าเบรคสำคัญมาก    ผมเหยียบซัด จน dixel ผ้าเบรคใหม้แข็ง  ผิวจานเบรค 10นิ้ว ดำปี๋เลย
               ได้ฝึก heel and toe บ่อยๆด้วยหล่ะ

เวลาโกรธกับเมีย ไปซัดทุ๊กที แบบว่าบ้านไกล้น่ะครับ   
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 11:32:43 »

ขึ้นไปได้ชิวๆ 

ผมขึ้นไปมา2ปีที่แล้ว

จะเหนื่อยหน่อยช่วงปลายที่มันค่อนข้างชันแค่นั้นแหละครับ

ถ้าไม่ไหวก็เลื้อยๆหน่อยช่วงหลัง

ผมอัดขึ้นไปรอบนั้น5คนสบายๆ  ไปได้เรื่อยๆ  ถ้าไม่ได้ไปแข่งกับใครนะครับ

แต่ถ้าผ้าเบรคธรรมดากดหนักหน่อยอาจมีเฟดบ้างครับ

ลงอ่างข่างไปดอยตุง และไปแม่สลองต่อ  55จัดไปยาวๆ

เที่ยวให้สนุกนะครับ
บันทึกการเข้า
kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 12:22:07 »

จานเบรค+ผ้าเบรค+น้ำมันเบครสำคัญมาก
หม้อน้ำเอาไปให้ร้านล้างซะหน่อยก่อนเดินทาง+ใส่น้ำยาใหม่จะดีมาก

ไม่ต้องถึง20วาวล์หรอกครับ แค่เจอ4a-fe+ประสบการณ์ ก็เหลือๆแล้ว

ปีก่อนนู้นae101 4afeผม ไปภูทับเบิก+แม่สอด+ปาย+อ่างข่าง+สังขระบุรี ผมขับทางเรียบ พอถึงตีนเขาก็สลับให้ป๊าขับ

ผมขึ้นทางบ้าน ..ใคร?..อน โหดมาก(แต่ไม่เท่าแม่สอด-้อุมผาง)
ขึ้นเขาป๊าผมวิ่งเกียร์ 1 ตลอดเข็มไมล์แตะ 6000รอบบ่อยมากๆ
ดอยอ่างขางเน้นการเข้าโค้งมากกว่ากำลังเครื่องครับ

แต่ทุกครั้งที่ขึ้นเขาทุกเขา ตอนพักจอดรถก็เปิดฝากระโปง เอาน้ำค่อยๆราดหม้อน้ำจากด้านบนค่อยให้น้ำไหลลงไป ก่อนดับเครื่องครับ

รับรองครับดอยอ่างขาง4afeก็ไปไหว นี้ทางสั้นไม่ยาวมาก
ถ้าไปหน้าเทศกาลอย่างผมขึ้นไปถึงจะเจอ ทั้งแจ๊ส city น้องออสยังไปกันไหว ถ้าปีนี้ไปอาจเจอได้น้องมีนา  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2554 12:24:41 โดย kwankwan » บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 13:57:50 »

ออโต้ไม่รู้  น่าจะขึ้นได้สบาย ถ้าทุกระบบทำงานได้ดี น่ะนะ
20v 5 mt เต็ด + แก๊ส ของผม  แซงฟอร์จูนเน่อร์ บนอ่างขาง  ได้สบาย แต่ ต้องเลี้ยงรอบให้เกิน 3500 เป็นช่วง vvt เปิด


สำคัญที่ขาลง   เบรคกับผ้าเบรคสำคัญมาก    ผมเหยียบซัด จน dixel ผ้าเบรคใหม้แข็ง  ผิวจานเบรค 10นิ้ว ดำปี๋เลย
               ได้ฝึก heel and toe บ่อยๆด้วยหล่ะ

เวลาโกรธกับเมีย ไปซัดทุ๊กที แบบว่าบ้านไกล้น่ะครับ   


ผมไปขึ้นดอยสุเทพก็วิ่งแซงฟอร์จูนเน่อร์ ได้สบายเหมือนกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 14:25:26 »

เเล้วเครื่อง4e-fe
1300 cc ไปได้เปล่าครับ
อยากไปบ้าง
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 20:32:24 »

มีโครงการจะลง 4a20v ฝาดำ ออโต้  ถามว่าขึ้นดอยโหดๆ อย่าง ดอยอ่างข่าง ชิว ๆ ขนาดไหน เพราะว่าชันมาก กลัวมีลุ้น
ปลายปีมีโครงการเที่ยวเหนือ น่ะครับ 

ขอบคุณน้า ๆครับ

ไม่รู้ครับน้าแด๊ก  แต่ 4A-FE auto แก๊ส LPG หัวฉีดผมขึ้นถึงภูทับเบิกได้อ่ะครับ
ส่วนอ่างขางเคยแต่นั่งรถตู้ของบริษัททัวร์ไปครับ ไม่รู้อันไหนชันหรือขึ้นยากกว่ากัน
น้าเด่น ทับเบิกก็ชันเอาเรื่องเหมือนกัน แต่อ่างขางมันหักศอก ได้สุดยอดกว่า

ผมไปสมัย 4a auto ลุ้นเยี่ยวเหนียวตลอดเลย
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
บ่าววี _TPZ#03
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,289


................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 21:51:44 »

ขึ้นสบายมากน้า...จัดปั้ย
เส้นทางขึ้นอ่างขางมี 2 ทาง
1.ทางอ.เชียงดาว กะ
2.ทางแยกแม่สูน อ.ไชยปราการ

ทางที่ 1 เส้นทางค่อยๆ ลาดชันขึ้นไป ทำให้ระยะทางยาวก่า เส้นทางที่ 2...ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจาใช้เส้นทางนี้ขึ้นดอยอ่างขาง
ทางที่ 2 เส้นทางชันมากๆๆ ระยะทางประมาน 10 ก่ากิโล...ส่วนใหญ่เส้นทางนี้ไว้ใช้เวลาขากลับ รึ ขาลงมาจากอ่างขาง แต่....

ตอนที่พ้มไปนั้น พ้มวิ่งสวนทางคนอื่นเค้า คือ...พ้มขึ้นอ่างทาง เส้นทางที่ 2 แล้วกลับลงเส้นทางที่ 1

ตอนขึ้นก้อใช้เกียร์ d แต่กด o/d off ไว้ (= เกียร์ 3) แร้วก้อไล่เกียร์ลงมาเรื่อยๆ ตามความชัน จนถึงเกียร์ L (เกียร์ 1) แต่...สุดท้ายก้อต้องจอดกันกลางดอย เพราะม่ะด้ายส่งรถขึ้นมา (ขึ้นมาโดยไต่มาเรื่อยๆ ม่ะด้ายเร่ง ไม่รู้ว่าชันขนาดนี้)...จากนั้นก้อจอดสักพักให้เครื่อง กะ เกียร์ หายร้อน...ครานี้เร่งใหม่ ใส่เกียร์ L เหยียบเบรก กดคันเร่งเลี้ยงรอบไว้...จากนั้นปล่อยเบรค สวนคันเร่ง กดเต็ม ก้อขึ้นไ้ด้สบายๆ ม่ายมีปังหา...เข็มความร้อนขึ้นสักหน่อย odb แจ้งประมาน 100 องศาเศษๆๆ

สรุป...ขึ้นได้สบาย แต่ให้ดีก้อขึ้นเหมือนคนอื่นเค้า คือ ขึ้นเส้นทางที่ 1 ลงเส้นทางที่ 2...แต่หากอยากวิ่งตามที่พ้มไป ก้อให้เร่งรถส่งไปตั้งแต่เนิ่นๆ ขึ้นไ้ด้สบายคับ

ปล.ที่เล่ามานั้นจากประสบกาน...ส่วนที่เหลือขอหั้ยตรวจความพร้อมของรถตามปกติสำหรับใช้งานทางไกลน่ะคับ...ขอให้เท่วหั้ยสนุก เดินทางปลอดภัยคับพ้ม

คนนี้เชื่อได้ไปมาหมดแล้ว 55
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 21:58:34 »

ขึ้นระวังเ้กียร  ลงระวังเบรค..    แต่ไม่น่ากลัวเท่าคันหน้าเบรค
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 22:43:32 »

ฝาดำ 5 เกียร์เต็ดโรงงาน เดิม ๆ ขึ้นทับเบิกได้ไม่ยากนะ แต่.....ต้องตรีนโหดหน่อย อาศัยลากรอบอย่าให้ตก วิ่งอยู่แค่เกียร์ 1 - 2 รอบตกลงมาต่ำกว่า 3000 ช่วงรถติด ๆ ล่ะห้อยยเลย แต่ถ้าเป็นออโต้ เกียร์พร้อม น้ำมันเครื่องพร้อม เบรคพร้อม รถพร้อม ก็น่าจะขึ้นง่ายหน่อย แต่ขาลงก็แค่อย่าใช้เบรคจนไหม้ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 23:45:15 »

 เบรคครับ เป็น ตาย อยู่ที่มัน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 23:58:50 »

แต่ก่อนเครื่อง 1300 ขึ้นมาแล้ว ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด มีแต่กลิ่นเบรคไหม้ครับ 
ถ้าใช้กำลังเครื่องฉุด ตอนขาลง ก็พอช่วยลดการทำงานของเบรค ได้ดีเลยทีเดียวครับ 
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 17:50:57 »

พึ่งไปมาเอง เมื่อปีใหม่ AE92 4AFE MT LPG  ตอนขึ้นกดเป็นน้ำมัน ปิดแอร์  ตอนลงกดเป็นแก๊ส เปิดแอร์ แต่ด้วยมือใหม่หัดปีน ขาขึ้นครัชมีกลิ่นแต่ไม่ถึงกับไหม้จนไม่จับ ส่วนขาลงเบรคไหม้ 555 จอดรอเกือบชั่วโมง แล้วค่อยไปต่อจนถึงกรุงเทพฯ

มีรูปนอนยัน


Uploaded with ImageShack.us
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 พฤษภาคม 2554 21:30:02 โดย fongvin » บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2554 18:06:29 »

4afe auto lpg ตลอด ไปเที่ยว เชียงใหม่ พระบาทสี่ร้อย ขับอยู่กลางขุนเขา 30โล ทางคอนกรีตวิ่งสวนกันได้2คันเท่านั้น
ถ้าใช้เกียร์เป็น ไปได้สะบาย ไม่มีไหม้ ทั้งเบรคและเกียร์
ขาขึ้น ใช้ D2 , L บ้าง อย่าให้รอบเครื่องเกิน 5000 ส่วนใหญ่ใช้ที่ 3500-4500 ไม่มีโอกาศใช้เกียร์4เลย o/d off ตลอดทาง ความเร็ว20-50 กม/ชม
ขาลง ใช้ D o/d off , D2 , L ตามสภาพ ลงทางชันฯใช้ L รอบเครื่องไม่เกิน 4500 และ เบรคเป็นจังหวะชลอความเร็ว และ ห้ามเบรคแช่ยาวเด็ดขาด แค่นี้ก็กลับมาสะบาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!