aotobort
|
|
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 16:05:41 » |
|
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 16:27:37 » |
|
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับ อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2011 16:31:02 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:28:22 » |
|
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับ อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ งั้นสงสัยต้องลองเช็คดูอีกที ขอบคุณครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fogafoga
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:34:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Godbless EE-101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 23:51:41 » |
|
เป็นเหมือนกานเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คำว่ารักยากนักที่จะมอบ คำว่าชอบนั้นมอบได้เสมอ คำว่ารักนั้นมอบได้เพียงเธอ คำว่าชอบนั้นมอบได้ทุกคน 5555555+
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 11:01:48 » |
|
เช็คแล้วกล่องพวกฟิว ปรกติดีเลยครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 12:01:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 12:28:11 » |
|
ไฟอ่อนป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 13:03:23 » |
|
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 13:40:51 » |
|
ตอนนี้ เป็นทั้งร้อนและเย็นเลยครับ จอดเช้าสต๊าท800ครับขับไปสักพักจอดติดไฟแดง รองปิดแอร์เหลือ 400-500 ครับ เลยถอดแบทขั้ว ลบออก ลืมใส่ทิ้งใว้ทั้งคืน เช้ามาใส่ขั้วกลับที่เดิม สต๊าทไม่เปิดแอร์ รอบ 1200 ปรกติครับ ขับได้วันเดียวเป็นเหมือนเดิมครับ ประมาณว่า อยากให้ปรกติต้องถอดขั้วแบททิ้งใว้ เช้าใส่ปรกติอ่ะครับ ไม่รู้เกิดจากอะไร แนะนำทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 14:47:16 » |
|
ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ
บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว
รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 14:55:17 » |
|
ผมเคยเป็นที่ ฟิวส์ คอมแอร์ที่อยู่ฝั่งคนนั่งตรงเสา A ใกล้ๆประตู อ่ะครับ มันหลวม ทำให้ คอมแอร์ติดๆ ดับๆ รอบเครื่อง และพัดลมแอร์ เลยสวิงประมาณนี้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 00:01:08 » |
|
ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ
บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว
รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้
มีโครงการอยู่ครับน้า ตอนนี้ช่างไม่สบายคงได้ทำ ศุกหรือเสาร์นี้แหละครับ อย่างน้าว่าเลยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2011 00:04:53 โดย aotobort »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 08:09:34 » |
|
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ......................
แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 08:50:51 » |
|
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ......................
แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ ก็400เกือบ500ครับผม แต่เมื่อคืนถอดขั้วแบทลบ ออกเมื่อเช้าใส่กลับไปเหมือนเดิม สต๊าททีเดียวติด รอบขึ้นไป1200 ครับแล้วค่อยๆ ลดลงเหลือ900ปรกติครับ แต่เดี๋ยวพอวันนี้ขับไปไกลๆ มันก็จะเป็นแบบเดิมอีก ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 09:08:57 » |
|
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน แล้วทำไมต้องเกือบสุด ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 09:18:39 » |
|
จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง
ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 10:02:15 » |
|
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน แล้วทำไมต้องเกือบสุด ? คือ ถ้าตั้งเบากล่านี้เครื่องจะสั่นครับผม ถ้ายืนหน้ารถก็หมุนออกนอกตัวอ่ะครับ เกือบติดน็อตอ่ะครับ จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง
ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ
น้ำมันครับแก๊สจะตั้งแล้วมันสั่นรวนเลยครับเลยยังไม่อยากใช้ครับกะจบน้ำมันก่อนอ่ะครับ เดี๋ยว มันจะย่งมากกว่าเดิมเลยกะว่าเอาน้ำมันให้จบก่อนอ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2011 10:05:30 โดย aotobort »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 10:04:11 » |
|
เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายจ้าาาา สู้ๆๆๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|