AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 00:22:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊สระบบดูดคร๊าบ เวลาเครื่องร้อน รอบแอร์ตัดแล้วเครื่องดับ  (อ่าน 3243 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 22:13:06 »

ส่วนมากจะเปนเวลาที่ขับไกลๆ นานๆ หรือไม่ก็จอดรถตากแดดครับ

พอแอร์ทำงานรอบจะอยู่ที่ 1000

แต่พอแอร์ตัด เครื่องก็ดับเลย
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 22:41:01 »

อาการนี้ผมเพิ่งเป็นเมื่อวานแก้ไขโดยการปรับตัว sense แล้วปิด idle ครับหายเลย
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 21:10:13 »

จูนแก๊สถูกวิธี  ปรับ แวคคัมแอร์หน่อย ก็หายคับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 02:08:16 »

จูนใหม่ครับไปร้านแก๊สเลย
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 10:49:57 »

เป็นเหมือนพึ่งจูนใหม่ ตอนนี้พอใช้ได้แล้ว ตามนี้
1. ตัดเป็นแก๊ส ปิดแอร์ เปิดไฟหน้า ดูรอบเครื่อง ควรอยู่สัก 600-700 รอบ
2. บิดปิด idle ให้หมด(ตามเข็ม) ถ้าเปิดอยู่แล้ว บิดเครื่องดับไม่เป็นไร
3. ถ้าบิดแล้วเครื่องดับไปให้หมุนเปิด(ทวนเข็ม)  sense อีกสัก 1 รอบ ลองสตาร์ทเครื่อง ถ้ายังสตาร์ทไม่ติดหมุนเปิด sense อีกจนสตาร์ทติด
4. ถ้าสตาร์ทติดแล้ว ทำตามข้อ 1 ถ้ารอบเครื่องอยู่สัก 600-700 รอบ ก็ ok
5. ผมจะหมุนน๊อตปรับองศาปีกผีเสื้อช่วย เพราะ ปิดแอร์รอบมันต่ำไปหน่อย หมุนน๊อตจนรอบเครื่องสัก 800-900 หรือตามใจชอบ
6. เปิดแอร์สุดๆ ดูรอบเครื่องต่ำลง หรือ กระโดดขึ้น เอา 6 เหลี่ยมปรับที่แวคคั่มให้รอบลงมาเท่าเดิมตามที่ตั้งไว้ ข้อ 5
7. ลองปิด และ เปิดแอร์ รอบต้องอยู่ประมาณใกล้ๆเคียงกัน

ไม่ยากๆ ทำเป็นแล้วง่ายยิ่งกว่า ถอดน๊อตล้ออีก 555
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 20:36:53 »

ทามเองมะเปนอ่าา ไปร้านแก๊สเค้าคิดเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 20:45:51 »

เคยไปทำตอนมือใหม่ โดนไป 200 บาท มั้ง

ขับมาหาผมดิ เด๊ยวจูนให้ฟรี
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 21:21:53 »

เคยไปทำตอนมือใหม่ โดนไป 200 บาท มั้ง

ขับมาหาผมดิ เด๊ยวจูนให้ฟรี
อยู่แถวหนายคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 09:56:07 »

แถว ม.นักกีฬา อ่ะครับ แต่ถ้าเข้าไปร้านจูนก็ให้เขาล้างปีกผีเสื้อ และตัวควบคุมรอบเดินเบาด้วยเลย
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 11:24:22 »

อ่อคร๊าบ

ก็ไม่ไกลนะเนี่ย 555

บ้านผมอยู่ลาดพร้าวเอง แหะๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:26:48 »

อยากลองของ pm มาเลย ผมทำงานแถวๆ วัดเสมียน เคยจูนแต่รถผมนะ คันอื่นไม่เคย 555
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 20:22:03 »

คร๊าบบบ

ตอนนี้พ่อตั้งตัวควบคุมรอบเดินเบาให้อ่าค๊าบ

ก็ไม่ดับนะแต่รอบสูงเหลือเกิน สตาทปุ๊บ..ใคร?..ขึ้น 1200

ผมว่าจะไปปรับหน่อย เอารอบเท่าไรดีคับพี่
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 22:28:57 »

ต้องรอให้เครื่องร้อนก่อน ประมาณว่า เข็มความร้อนอยู่ตรงกลางแล้วดูว่า รอบอยู่เท่าไหร่ ถ้าเปิดแอร์ กับ ปิดแอร์ อยู่ราวๆ 900-1000 ผมว่าน่าจะโอเค พอดีผมชอบรอบของแก๊สให้สูงหน่อย ออกตัวได้ไม่อืดมาก ถ้าเท้าไม่หนักไปเรื่อยๆ รอบเบาก็สัก 700-800
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!