AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:34:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ  (อ่าน 10446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PeaMZii
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 23:03:06 »

อยากรู้ว่าถ้าถอดพักกลางออกแล้วเปนยังไงอ่ะครับ รอบต้น รอบปลาย 
บันทึกการเข้า



                           แรงตามตังค์ พังตามทีน Smiley
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:02:44 »

up รอ รอ
บันทึกการเข้า

thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 15:37:29 »

เสียงมาดีครับ
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 15:44:53 »

ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ต้นหาย
แต่ผลเสียที่เห็นได้ชัดคือ เสียงมันดังเข้าห้องโดยสารเวลาเราเหยียบคันเร่ง
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 16:23:38 »

เสียงได้ใจ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 16:38:19 »

ตะก่อนเคยบ้าเสียงครับ เอาออกเกลี้ยงเลย เหลือแต่ปลาย HKS ใบเดียว

แต่ตอนนี้ผมใส่กลาง 2 ลูกเลย ไม่ไหวแล้วว หูจะหนวก ทั้งผมทั้งเมีย ขับไปแพร่ลงมาอ้วกกันทั้งคู่

ส่วนปลายยิงตรงเอาโหดครับ ไม่ผ่านหม้อใดๆ

ผลคือ...วัดเสียงได้ 67 เดซิเบลครับ เงียบชิลๆ กันไป......เฮ้ออ คิดแล้วโล่ง  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 16:53:47 »

ถ้าเครื่องเดิม ผมว่าอืดครับ ในรอบต้นๆ แต่ปลายก็ไปดีนะ เสียตรงที่ท่อดังมากกกกก รำคาญจนอยากกลับไปใส่ท่อเดิมเลย.... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 17:16:06 »

ดังจริง น่ารำคาญ แถมกลัวถูกเรียกอีก ต้น กลาง ปลาย ผมว่าแย่กว่าเดิม
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 20:10:38 »

ขึ้นอยู่กับเครื่องคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 20:57:21 »

ผมก็ว่าจะตัดออกครับ มันมี 2 ใบ  ใบที่เปลี่ยนมาใหม่ 1 ใบมันดันหนักเกิน เขาบอกว่าเป็นของรถกระบะ ท่อมันห้อยเลย เลยว่าจะเอาออกไปเลย
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
ZaLoM
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 23:56:52 »

รอบต้นป๊อดเพราะไม่อั้น
รอบปลายไหลดี 
แหวนไปไวหน่อย
เสียงไม่ต้องพูดถึง....
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 23:57:40 »

สะท้านโลกาจนต้องหาพักกลางครับ 5555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 03:07:43 »

ผลเสียคือ เสียงดังครับ
ผลดีคือ แรงกว่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 04:37:05 »

เกียร์ AT หรือ MT ครับ ??


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2011 04:39:46 โดย Tonsuan » บันทึกการเข้า

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 05:30:19 »

เคยทำแล้วครับ ตัดแคท ตัดพักกลาง ท่อ 2 นิ้ว   ผลเสียคือต้องเสียตังส์อีกรอบ เพื่อ เอาพักไปใส่
ดังเกินรับไหวอ่ะท่าน  ตอนนี้ผมใช้พักกลาง 2 ใบเลย  ปลายยังมีสะท้านตอนรอบสูงๆอยู่ พอที่จะสะใจเล็กๆครับผม
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 21:00:20 »

แต่ก่อนใช้เครื่องเดิม4E-FE เปลี่ยนแต่ปลายท่อเสียงดังสุดๆ

ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้4Eฺ-FTE เสียงท่อเงียบกริ๊ปเหมือนรถบ้านเดิมๆ มาดังเสียงเวสเกตกับโบออฟแทน
บันทึกการเข้า

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 01:33:05 »

แต่ก่อนใช้เครื่องเดิม4E-FE เปลี่ยนแต่ปลายท่อเสียงดังสุดๆ

ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้4Eฺ-FTE เสียงท่อเงียบกริ๊ปเหมือนรถบ้านเดิมๆ มาดังเสียงเวสเกตกับโบออฟแทน
 น่าสนครับ  ไม่รู้การใช้งาน 4E  ใช้ง่ายเหมือน 4A  หรือป่าว จุกจิกมากกว่าไหมครับ   (กินน้ำมันมากกว่าเดิมหน่อยรับได้)
ตอนนี้ผมเครื่อง 5A-FE  1500 MT 
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!