AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 07:06:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โหลดหน้า ลงนิ้วครึ่งเปลี่ยนสปริงโหลด หรือเอาโช๊คเดิมทำปรับเกลียว ดีกว่ากันครับ  (อ่าน 2887 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต่ากัด...ยาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:39:18 »

1.พอหาข้อมูลมาแล้วก็เริ่มลังเล กะว่าจะลองโหลดหน้าลงมาก่อนอะครับ เอาลงซักนิ้วครึ่ง ตอนนี้ด้านหน้าสูงประมาณ 4 นิ้วสอดอะครับ
-เอาโช๊คเดิมทำปรับเกลียว หรือเปลี่ยนสปริงโหลดดีกว่ากันครับ
 รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยแนะนำหน่อยครับ อยากรู้ว่าข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร

2.ถ้าผมโหลดหน้าลงแล้วด้านหลังยังสูงกว่าด้านหน้า ผมจะเปลี่ยนสปริงด้านหลังเป็น 171 มันจะสูงกว่าเดิมป่าวครับ(lpg58ลิตร) คืออยากให้มันสูงกว่าเดิมนิดหน่อยไม่อยากให้ถึงกับตูดโด่งครับ เพราะปกตินั่งแค่ 2 คนครับไม่ได้บบรทุกของ (โช๊ค+สปริงเดิม+lpg58ลิตร+4คน เคยนั่งแล้วไม่ติดซุ้มครับ)
-เลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนเป็นแค่171 มันจะเพียงพอที่จะทำให้สูงขึ้นซัก 1 นิ้วได้้หรือป่าวครับ



ปล.ถ้าพี่ๆน้าๆมีวิธีอื่นแนะนำก็รบกวนด้วยนะครับ  ขอบคุณมากครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2011 13:38:49 โดย เต่ากัด...ยาง » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:08:06 »

ส่วนตัวแนะนำเปลี่ยนสปริงหลังครับจะได้ขับสบายๆ ใช้งานชีวิตประจำวันสะดวกๆ
บันทึกการเข้า

fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:14:25 »

ส่วนตัวแนะนำเปลี่ยนสปริงหลังครับจะได้ขับสบายๆ ใช้งานชีวิตประจำวันสะดวกๆ
เปลี่ยนดีกว่าครีบ บาย บาย
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:15:30 »

รองสเปเซอร์เอาก้อได้คับจะได้ไม่ต้องถอดสปริงคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:34:54 »

รองสเปเซอร์หละงหรือเปลี่ยนสปริงไปเลยคับ191 ไปเลย   แล้วโหลดน่าคับ น่าสูงมากเลย 4 นิ้วสอด
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:39:55 »

แนะนำ สปริง 191 ไปเลยค๊าบบบ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:46:07 »

แนะนำสปริง ST191 ครับ เพราะสูงกว่าเดิม ประมาณ 1 นิ้ว ไม้บรรทัด ก็ประมาณ 2 นิ้วมือสอด และก็แข็งกว่าเดิม ไม่มากเท่าไร พอรู้สึกได้ ซึ่งช่วยในการรับน้ำหนักถังแก๊สด้วย โช็คเดิมก็ได้เลยครับ ส่วนตัว ถังแก๊ส 64 ลิตร ใช้สปริง ST191 + กับสเปเซอร์ หัวโช็คยูรีเทน 1 นิ้ว  ลงตัวเลยครับสำหรับผม
บันทึกการเข้า

pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:59:32 »

ผมรองสเปซเซอร์ เอาครับ...
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 12:09:35 »

ลองสเปเซอร์ ก็พอ ลองในสปิง นะ
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 12:43:44 »

ผมใช้สปริงของตัวแวน
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 18:09:29 »

ของผมตัดสปริงโช๊คหน้าด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์....เซ็งจิต

ล้อหน้านิ้วชี้แทบจะสอดเข้าไปไม่ได้
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

เต่ากัด...ยาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 10:01:43 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ ต้องไปขออนุญาติเจ้าที่รถก่อนเด๋วโดนเจ้าที่ตบ แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 16:22:31 »

 ซูม ซูมลอง levin แกนใหญ่ดูสิครับ สูงกำลังดีหนึบกว่าเดิมหน่อย  ส่วนข้างหน้าถ้าไม่ซีเรียสลองเลื่อนเบ้าดูครับ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
เต่ากัด...ยาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 13:39:34 »

รบกวนพี่ๆอีกครับนะครับ ขอโทษที่ตั้งกระทู้เก่าครับกลัวมันจะรก
บันทึกการเข้า
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 16:04:36 »

ใส่LEVIN แกนใหญ่หนึบกำลังดี สุดยอด
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 16:15:54 »

ใส่LEVIN แกนใหญ่หนึบกำลังดี สุดยอด
ใช่แกนใหญ่ตัวนอกหรือป่าวครับ แล้วแกนมันกี่มิลอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 18:58:46 »

เอาตังมาให้ผม 5000 แล้วเอาโช๊คที่ผมใช้ก่อนหน้านี้ไปเท่านั้นร่ะ ....แหร่ม ....หุหุหุ (ตอนนี้หนีมาเล่น ss ระ...)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!